TPHCM: Nhiều điểm vui chơi thu hút khách trong dịp Tết dương lịch

01/01/2020 - 19:06

Trong ngày đầu năm mới 2020, các tụ điểm vui chơi, giải trí hay các trung tâm thương mại vẫn là nơi được người dân TPHCM lựa chọn.

Công viên Văn hóa Đầm Sen (Quận 10), Thảo Cầm Viên (quận 1)…  là những điểm vui chơi được nhiều người lựa chọn. Từ rất sớm, rất nhiều gia đình đã xếp hàng dài chờ mua vé vào cổng. Giá vé tại các khu vui chơi này không tăng so với ngày thường, giá vé tại Thảo Cầm Viên là 30.000 đồng đối với trẻ em; 50.000 đồng cho người lớn.



Từ sáng sớm, nhiều người chọn Công viên Văn hóa Đầm Sen là điểm đến trong ngày nghỉ Lễ.

Trong dịp nghỉ lễ Tết dương lịch này, Khu Du lịch văn hóa Suối Tiên miễn vé vào cổng cho trẻ khi đi cùng bố mẹ; giảm từ 25% - 50% vé trọn gói cho 15 trò chơi, tham quan Kỳ hoa thượng uyển cung, Quá khứ vị lai cung, Lâu đài tuyết -5ºC, đồng thời trao tặng 2.400 phần quà cho khách mua vé vào cổng sớm nhất trong ngày.

Tại các điểm vui chơi ở TPHCM, càng về trưa, du khách đến càng đông. Anh Nguyễn Văn Hoàng, ngụ tại Quận 12, TPHCM đưa gia đình đi chơi dịp Tết dương lịch ở Thảo Cầm Viên cho biết: "Thảo Cầm Viên có nhiều cây cối, vừa mát mẻ vừa gần nhà nên tôi quyết định cùng cả gia đình đến đây dịp lễ này. Công viên cũng có nhiều loài thú đa dạng nên các con tôi thích lắm”.



Vui chơi dưới nước là hoạt động ưa thích của trẻ nhỏ.

Không chỉ ở các địa điểm vui chơi mà tại các trung tâm thương mại như: AEON Mall Bình Tân; trung tâm GiGa Mall Thủ Đức…. cũng rất đông người tham quan, mua sắm. Dịp này, một số cửa hàng tại các trung tâm thương mại cũng trưng biển khuyến mãi giảm giá hàng hóa gia dụng và thời trang. Bên cạnh đó, nhiều gia đình cũng lựa chọn các trung tâm thương mại bởi ở đây tích hợp nhiều không gian trong một tòa nhà, như: Khu ẩm thực, khu vui chơi cho bé….

Chị Đoan Trang, ngụ tại quận Bình Thạnh cho biết: “Không khí rất nhộn nhịp, tôi cảm thấy rất vui và hào hứng. Tại đây có thể mua đồ, có thể vui chơi giải trí”.

Theo VOV