Trao trên 9.400 “Túi an sinh công đoàn” cho đoàn viên, người lao động Khu công nghiệp Bình Hòa

26/11/2021 - 14:23

 - Ngày 26-11, tại Khu công nghiệp Bình Hòa (huyện Châu Thành), Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang Nguyễn Hữu Giang đã đến trao “Túi an sinh công đoàn” cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19.

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh An Giang Nguyễn Hữu Giang trao bảng tượng trưng các “Túi an sinh công đoàn” cho doanh nghiệp có đông công nhân lao động

Đại diện Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh trao “Túi an sinh công đoàn” cho đoàn viên, người lao động Công ty TNHH NV Apparel

Các công đoàn cơ sở đối ứng kinh phí trao “Túi an sinh công đoàn” đoàn viên, người lao động của đơn vị

Tại buổi lễ, LĐLĐ tỉnh An Giang đã trao các “Túi an sinh công đoàn” thông qua lãnh đạo doanh nghiệp có đông công nhân lao động, với tổng cộng 9.404 suất, trị giá trên 1,8 tỷ đồng, trích từ nguồn tài chính tích lũy của LĐLĐ tỉnh An Giang.

Dịp này, công đoàn cơ sở các doanh nghiệp: Công ty TNHH An Giang Samho, Công ty TNHH NV Apparel và Công ty TNHH may mặc Lu An còn đối ứng kinh phí trao tặng “Túi an sinh công đoàn” cho đoàn viên, công nhân lao động của đơn vị.

Theo phân bổ từ cấp tỉnh, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh An Giang được xét trao tổng cộng 10.055 “Túi an sinh công đoàn” cho đoàn viên, người lao động tại các công đoàn cơ sở trực thuộc.

Trước đó, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh An Giang đã trao đợt 1 với tổng số 651 suất cho đoàn viên, người lao động Khu công nghiệp Bình Long (huyện Châu Phú).

Bên cạnh hỗ trợ từ LĐLĐ tỉnh An Giang cho 70% đoàn viên, người lao động ở mỗi đơn vị, các công đoàn cơ sở còn đối ứng trao cho 30% số còn lại với 3.295 túi, trị giá 659 triệu đồng, đảm bảo tất cả đều được chăm lo vật chất trong điều kiện dịch bệnh COVID-19.

MỸ HẠNH

 

Liên kết hữu ích