Tuần từ 24 đến 29-2, Bắc Bộ sáng sớm có sương mù, Nam Bộ nắng nóng

23/02/2020 - 19:25

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, tuần từ 23 đến hết tháng 2, các tỉnh phía Bắc sáng sớm có sương mù, trời rét về đêm và sáng; các tỉnh phía Nam trời nắng, phía Đông Nam Bộ có nắng nóng.

Khu vực Hà Nội sự báo sẽ có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Ảnh: Thành Đạt-TTXVN

Chi tiết cho các khu vực từ đêm 23 đến 29-2:

Phía Tây Bắc Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét.

Phía Đông Bắc Bộ và khu vực Hà Nội có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét, từ ngày 26-2 đêm và sáng trời lạnh.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Phía Bắc đêm và sáng sớm trời rét; từ ngày 25-2 đêm và sáng trời lạnh.

Đà Nẵng đến Bình Thuận đêm có mưa rào vài nơi, ngày trời nắng. Tây Nguyên phổ biến đêm có mưa vài nơi, ngày trời nắng. Nam Bộ đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng.

Trên biển, do ảnh hưởng của không khí lạnh nên đêm 23 và ngày 24-2, vùng biển phía Đông Bắc của khu vực Bắc Biển Đông, vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau, phía Tây của khu vực Nam Biển Đông, phía Tây quần đảo Trường Sa có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8, biển động mạnh, sóng biển cao 2 - 4m.

Theo MINH NGUYỆT (Báo Tin Tức)