Xã Vĩnh Tế đạt chuẩn xã nông thôn mới nâng cao năm 2020

19/03/2021 - 10:42

 - Sáng 19-3, UBND TP. Châu Đốc (An Giang) tổ chức lễ công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh công nhận xã Vĩnh Tế đạt chuẩn “Xã nông thôn mới nâng cao” năm 2020. Tham dự buổi lễ có Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Châu Đốc Lâm Quang Thi; Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Trương Kiến Thọ, cùng các đồng chí Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, ban, ngành thành phố và đông đảo cán bộ, đảng viên, người dân xã Vĩnh Tế.

Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn An Giang Trương Kiến Thọ trao bảng công nhận xã Vĩnh Tế đạt chuẩn xã nông thôn mới nâng cao...

...và trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới nâng cao xã Vĩnh Tế năm 2020

Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Châu Đốc Lâm Quang Thi tặng giấy khen của UBND thành phố các tập thể có thành tích tiêu biểu trong quá trình xây dựng nông thôn mới nâng cao của xã Vĩnh Tế (giai đoạn 2018-2020)

3 năm qua, được sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND cùng các sở, ngành tỉnh, đặc biệt là sự chỉ đạo trực tiếp, sâu sát của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố và sự hỗ trợ tích cực của UBMTTQVN thành phố, xã Vĩnh Tế ra sức thi đua thực hiện phong trào xây dựng nông thôn mới với quyết tâm cao. Đến nay, xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao theo quy định là 19/19 tiêu chí, với 35/35 chỉ tiêu. Trong thời gian tới, xã Vĩnh Tế tiếp tục duy trì và nâng chất kết quả đạt được của chương trình xây dựng nông thôn mới và nông thôn mới nâng cao.

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen 1 tập thể và 3 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới nâng cao xã Vĩnh Tế năm 2020; UBND thành phố tặng giấy khen cho 8 tập thể và 13 cá nhân đã có thành tích tiêu biểu trong quá trình xây dựng nông thôn mới nâng cao của xã Vĩnh Tế (giai đoạn 2018-2020).

THU THẢO