Chelsea ngấm ngầm chốt tương lai Willian, Hazard, Courtois

20/07/2018 - 20:19

Chelsea đã lựa chọn 5 cầu thủ nam bao gồm Eden Hazard, Gary Cahill, Marcos Alonso, Willian và N'Golo Kante là những người chụp hình với mẫu áo mới.

Câu lạc bộ Chelsea vừa mới chính thức công bố mẫu áo đấu sân khách cho mùa giải 2018-19, một mẫu áo đấu vô cùng lạ lẫm với các cổ động viên đội bóng này. Tông màu chủ đạo được Chelsea sử dụng ở mẫu áo đấu sân khách thứ ba của họ chính là màu vàng, đây là màu áo được The Blues sử dụng lần đầu tiên vào năm 1963, sau đó dần trở nên nổi tiếng trong những năm 70 của thế kì trước.

Lần gần nhất Chelsea sử dụng áo đấu màu vàng là ở mùa giải 2014-15. Đó là mùa giải đội bóng Tây London đã giành chức vô địch Premier League dưới thời HLV Jose Mourinho. Nhà sản xuất Nike tin tưởng màu sắc này sẽ mang lại cảm hứng cho The Blues ở mùa giải 2018-19.
 
Chelsea đã lựa chọn 5 cầu thủ nam bao gồm Eden Hazard, Gary Cahill, Marcos Alonso, Willian và N'Golo Kante là những người chụp hình với mẫu áo mới của họ, cùng với đó là ngôi sao của đội nữ - Fran Kirby. Với sự xuất hiện của Eden Hazard và Willian, cổ động viên Chelsea hy vọng rằng hai cầu thủ này sẽ tiếp tục ở lại thành London chơi bóng giữa những tin đồn sẽ ra đi.
 
Thibaut Courtois không xuất hiện trong loạt ảnh công bố áo đấu mới. Do vậy, rất có thể thủ thành người Bỉ sẽ có bến đỗ mới. 
 
Theo xác nhận của Chelsea trên trang chủ, họ sẽ ra mắt áo đấu này vào ngày 28-7 tới, ở trận đấu với Inter Milan thuộc giải giao hữu International Champions Cup.

Theo MẠNH QUÂN (Thể Thao Việt Nam)