An Giang: Nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng vì thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi

07/01/2021 - 15:41

 - Sáng 7-1, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn An Giang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn – Hội năm 2020 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Nưng phát biểu tại hội nghị

Tặng cơ thi đua đơn vị dẫn đầu công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2020

Nhiều cá nhân, tập thể được khen thưởng, với những thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020

Với chủ đề “Tuổi trẻ An Giang tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”, năm 2020, các cơ sở Đoàn đẩy mạnh triển khai các hoạt động tình nguyện, nổi bật là các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, chương trình “Tình nguyện mùa đông 2019 và Xuân tình nguyện 2020”; phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt ở những địa bàn khó khăn.

Trong năm, toàn tỉnh đã tổ chức 327 hoạt động tình nguyện thường xuyên, thu hút 5.168 lượt thanh niên tham gia; đăng ký thực hiện 5 công trình thanh niên cấp tỉnh, 40 công trình thanh niên cấp huyện, 515 công trình, phần việc thanh niên cấp cơ sở.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Nưng đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của tuổi trẻ An Giang trong năm qua, đặc biệt là sự năng động, cách làm sáng tạo, xung kích đi đầu trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Phó Bí thư Tỉnh ủy đề nghị công tác Đoàn trong thời gian tới cần phát huy hơn nữa tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ, khắc phục khó khăn, phát huy kết quả đạt được trong năm qua, đặc biệt phát huy vai trò Bí thư Đoàn ở cơ sở, nắm bắt tư tưởng, tâm tư nguyện vọng, tình hình thực tế thanh niên ở địa phương, kịp thời tham mưu cho cấp ủy địa phương, xây dựng tổ chức Đoàn thực sự là nơi để thanh niên dấn thân, khát vọng cống hiến cho sự phát triển chung của đất nước.

Tại hội nghị, nhiều cá nhân, tập thể được khen thưởng với những thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020.

PHƯƠNG LAN