HĐND TP. Châu Đốc thăm chúc tết nguyên lãnh đạo HĐND thành phố

24/01/2022 - 15:48

 - Ngày 24-1, đoàn công tác HĐND TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang), do Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Châu Đốc Đinh Văn Bảo làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo HĐND thành phố qua các nhiệm kỳ.

Đoàn công tác ân cần thăm hỏi, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo, mẹ Việt Nam Anh hùng

Tại các nơi đến, ông Đinh Văn Bảo đã thông tin về các thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của thành phố đạt được trong năm qua. Đồng thời khẳng định, kết quả này chính là sự kế thừa, tiếp tục phát huy những thành tựu của các đồng chí lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ; trân trọng cảm ơn những đóng góp quý báu của các đồng chí nguyên lãnh đạo HĐND thành phố, những người luôn tâm huyết, trách nhiệm kể cả trên cương vị công tác và khi đã về nghỉ hưu.

 Thay mặt Thường trực HĐND thành phố, ông Đinh Văn Bảo kính chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo HĐND thành phố và gia đình một năm mới sức khỏe dồi dào, đón xuân vui vẻ, an lành, hạnh phúc; mong các đồng chí tiếp tục theo dõi, đóng góp nhiều ý kiến quý báu cho sự phát triển của thành phố nói chung và hoạt động của HĐND nói riêng.

Dịp này, đoàn đã đến thăm, chúc tết, tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Tạ Thị Bài, ở phường Vĩnh Nguơn và bà Nguyễn Thị Minh Tâm (cô tư Dựa) ở phường Vĩnh Mỹ.

T.T