Hơn 800 học sinh nghèo, khó khăn ở Phú Tân được nhận máy tính bảng

25/01/2022 - 14:29

 - Hưởng ứng chương trình "Sóng và máy tính cho em", sáng 25-1, Vinaphone Phú Tân phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức trao tặng máy tính bảng và sim 4G cho các học sinh thuộc diện hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của các trường tiểu học và THCS trên địa bàn huyện.

Vinaphone Phú Tân trao tặng bảng tượng trưng máy tính bảng cho phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Tân

Chủ tịch UBND huyện Phú Tân Lê Nguyên Châu trao máy tính bảng cho học sinh

Đại diện lãnh đạo Vinaphone Phú Tân đã trao bảng tượng trưng 728 máy tính bảng và sim 4G miễn cước sử dụng Internet 3 tháng cho đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện. Đồng thời, trao trực tiếp máy tính bảng cho 11 học sinh các trường: Tiểu học Phú Tân, THCS Phú Mỹ, THCS Phú Tân và THPT Phú Tân. Số còn lại sẽ được chuyển về các điểm trường và tổ chức trao tặng cho các em trong thời gian sớm nhất.

Ngoài ra, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Tân còn hỗ trợ 80 máy tính bảng cho học sinh các cấp học. Tổng trị giá đợt trao tặng khoảng 2,7 tỷ đồng, do VNPT Vinaphone An Giang và cán bộ, giáo viên ngành giáo dục hỗ trợ.

Đến nay, toàn huyện Phú Tân có hơn 960 học sinh thuộc diện hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở cấp tiểu học và THCS được tặng máy tính bảng và sim 4G phục vụ học tập trực tuyến.

MỸ HẠNH

 

Liên kết hữu ích