Lãnh đạo huyện An Phú thăm và tặng quà lực lượng hỗ trợ người dân về quê

09/10/2021 - 20:16

 - Ngày 9-10, tại Trường Đại học An Giang, Bí thư Huyện ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện An Phú Ngô Công Thức dẫn đầu đoàn công tác của huyện đến thăm, động viên và tặng quà các lực lượng tuyến đầu hỗ trợ người dân về quê.

Từ ngày 1-10 đến nay, huyện An Phú đã tiếp nhận và hỗ trợ di chuyển về quê an toàn cho gần 6.000 người dân sống và làm việc tại các tỉnh, TP. Hồ Chí Minh về quê do ảnh hưởng của dịch bệnh. Trong đó, sự hỗ trợ của các lực lượng tuyến đầu tại TP. Long Xuyên đã giúp đỡ rất lớn trong việc sàng lọc, di chuyển người dân về quê an toàn.

Ông Ngô Công Thức ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của các lực lượng, như: Bệnh xá Công an An Giang; cán bộ, chiến sĩ  Công an huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện An Phú; Hội Chữ thập đỏ huyện và đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Đa Khoa Hạnh Phúc, các lực lượng tình nguyện viên đã hỗ trợ về mọi mặt để người dân An Phú được về quê an toàn. Đồng thời, động viên các lực lượng quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ, cố gắng hơn nữa để cùng với địa phương hỗ trợ người dân về quê an toàn trong thời gian tới…

Thay mặt đoàn công tác của huyện An Phú, ông Ngô Công Thức đã trao tặng các lực lượng của huyện 30 triệu đồng, Bệnh xá Công an tỉnh 10 triệu đồng, đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Hạnh Phúc 5 triệu đồng và một số thiết bị y tế cần thiết trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Bí thư Huyện ủy An Phú Ngô Công Thức cùng đoàn công tác của huyện An Phú thăm và động viên lực lượng tuyến đầu hỗ trợ người dân về quê

Tặng quà động viên các lực lượng hỗ trợ

Tin, ảnh: HỮU HUYNH-NGHĨA THANH