Phát hiện kinh hoàng bên trong hòn đảo bị biến mất

10/01/2021 - 14:03

Nghe có vẻ giống như nội dung của các bộ phim kinh dị, nhưng Đảo người chết không phải là giả tưởng và nằm ngay ngoài khơi bờ biển Kent.

Nghe có vẻ giống như nội dung của các bộ phim kinh dị, nhưng Đảo người chết không phải là giả tưởng và nằm ngay ngoài khơi bờ biển Kent.

Đảo người chết không phải là một cái tên quá tinh tế cho nơi này, nhưng nó mô tả chính xác nơi chắc chắn phải là một trong những địa điểm ám ảnh nhất ở các quần đảo Anh.

Hòn đảo có biệt danh sau khi các cuộc điều tra gần đây phát hiện ra hòn đảo được bao phủ trong hài cốt người, Sussex Live đưa tin.

Hòn đảo nằm ngoài khơi River Medway, đối diện với Queenborough trên Đảo Sheppey, và được sử dụng như một khu chôn cất cho những kẻ bị kết án đã chết trên tàu tù hơn hai thế kỷ trước.

Mực nước biển thay đổi đã khiến xác của những chiếc thuyền 'tù nhân' bị mất tích ngay ngoài khơi Sheppey không được phát hiện.

Tuy nhiên hiện tượng xói mòn bờ biển và thủy triều thay đổi mới xuất hiện gần đây đã khiến cho những chiếc quan tài bằng gỗ, đầu lâu người và những mảnh xương nhô ra từ những lớp bùn dày.

Hòn đảo này từng bị biến mất và được phát hiện trở lại vào năm 2017 trong chương trình thám hiểm  Inside Out South East của BBC.

Họ là một trong số những du khách duy nhất được phép đến Đảo người chết  trong thời gian gần đây.

Đạo diễn Sam Supple trước đó đã nói với Sun: "Nó giống như đang ở trên phim trường của một bộ phim kinh dị. Nó trông rất siêu thực, giống như một bộ phận nghệ thuật đã thiết kế nó. Có những chiếc quan tài mở và xương ở khắp mọi nơi."

Người dẫn chương trình Natalie Graham nói thêm: "Những gì tôi thấy ở đó sẽ ở lại với tôi mãi mãi. Đây là một cảnh tượng thực sự kỳ lạ. Tôi sẽ tưởng tượng không thể có nơi nào trên trái đất như thế này."

Không chỉ có du khách bị cấm - không có ai sống trên đảo và vì vậy nó vẫn còn nguyên vẻ hoang sơ của nền văn minh hiện đại.

Người dân địa phương đã cảnh báo du khách về những con chó săn có đôi mắt đỏ hoe ăn thịt đầu của những xác người bị chôn vùi, bầu không khí như kiến bò và 'một hòn đảo chỉ có người chết'.

Theo Bảo Ngọc 

Dân Việt/