Sốc khi phát hiện tai nghe bị mất nằm trong thực quản

10/02/2021 - 08:32

Người đàn ông 38 tuổi bị sốc khi tìm thấy tai nghe AirPods bị mất tích trong thực quản của mình.

Sốc khi phát hiện tai nghe bị mất nằm trong thực quản

Brad Gauthier, 38 tuổi, sinh sống ở Worcester, Massachusetts, Mỹ phát hiện chiếc tai nghe không dây AirPods đã bị mất tích không thể tìm ra.

Brad Gauthier vẫn thực hiện những hoạt động sinh hoạt hàng ngày một cách bình thường trong suốt ngày hôm sau đó. Người đàn ông 38 tuổi chỉ cảm thấy hơi khó chịu ở ngực. Anh cố gắng nuốt, uống một cốc nước to và điều kỳ lạ đã xảy ra.

Khi Brad Gauthier cố gắng uống nước, cổ họng của anh bị đầy lên, bắt đầu bị nghẹn. Thậm chí, Brad Gauthier còn cố gắng đẩy nước ra bằng cách nghiêng người về phía trước nhưng anh vẫn tiếp tục hoạt động như không có chuyện gì xảy ra.

Brad Gauthier dọn sạch tuyết trên đường lái xe sau khi khu vực anh sống vừa trải qua một trận bão tuyết khá nghiêm trọng.

Anh nhờ vợ và con trai tiếp tục tìm kiếm chiếc tai nghe không dây bị mất tích nhưng không có kết quả.

Trong khi đó Brad Gauthier nghi ngờ về việc mình đã nuốt phải chiếc tai nghe nhỏ trong khi ngủ vì anh đặt ngay cạnh giường. Vợ và con trai đều bật cười vì ý tưởng của anh nhưng càng suy nghĩ anh thấy nó càng trở nên hợp lý hơn.

Điều đó giải thích cho cảm giác khó chịu đột ngột trong lồng ngực, bị sặc khi uống nước. Sau khi suy nghĩ, Brad Gauthier đã quyết định đến bệnh viện để kiểm tra. Anh cho biết: "Sau khi chụp X-quang, kết quả vô cùng rõ nét cho thấy trong thực quản của tôi có chiếc tai nghe không dây. Thật may mắn, tôi đã đến bệnh viện để kiểm tra".

Chiếc tai nghe bị mất nằm trong thực quản người đàn ông 38 tuổi

Các bác sĩ buộc phải tiến hành phẫu thuật để lấy nó ra nhưng họ cũng cảnh báo rằng quy trình này có nguy cơ khiến tai nghe bị bung ra và sau đó xâm nhập vào dạ dày hoặc phổi. Tuy nhiên, sau thời gian diễn ra phẫu thuật, may mắn điều đó không xảy ra, Brad Gauthier có thể về nhà nghỉ ngơi phục hồi.

Brad Gauthier nói: "Tôi thực sự may mắn khi mọi thứ đã diễn ra suôn sẻ. Tôi đã nuốt phải tai nghe, nó mắc kẹt và thắt chặt đường thở của tôi, điều đó là một vấn đề nghiêm trọng".

Người đàn ông 38 tuổi đã đưa ra lời cảnh báo cho những người dùng AirPod khác về mối nguy hiểm khi vô tình nuốt phải tai nghe không dây trong khi ngủ.

Điều thú vị là cái tai nghe vẫn hoạt động nhưng micrô đã bị hỏng trong 'chuyến đi bất thường'.

Theo HOÀNG DUNG (Vietnamnet)