Thường trực HĐND tỉnh An Giang khảo sát công tác bầu cử tại TP. Long Xuyên

23/04/2021 - 14:57

 - Sáng 23-4, đoàn khảo sát của Thường trực HĐND tỉnh An Giang do ông Đỗ Tấn Kiết, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến khảo sát thực tế và có buổi làm việc với Ủy ban Bầu cử (UBBC) TP. Long Xuyên về việc tổ chức thực hiện công tác bầu cử trên địa bàn. Đi cùng đoàn có lãnh đạo các sở, ngành, UBMTTQVN tỉnh.

Sau khi khảo sát thực tế tại một số khu vực bỏ phiếu trên địa bàn các phường Mỹ Long, Mỹ Phước, Mỹ Quý, Mỹ Xuyên, đoàn đã có buổi làm việc với UBBC thành phố để nghe báo cáo kết quả tiến độ thực hiện công tác bầu cử trên địa bàn. Tính đến nay, công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp (nhiệm kỳ 2021 – 2026) trên địa bàn TP. Long Xuyên được triển khai thực hiện khẩn trương, nghiêm túc, đảm bảo tiến độ và đúng quy định pháp luật.

Đến nay, thành phố đã tổ chức thành công hội nghị hiệp thương lần 3, lựa chọn, lập danh sách 59 người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND thành phố (nhiệm kỳ 2021-2026) để bầu 35 đại biểu. Đã ban hành các quyết định phê duyệt 165 khu vực bỏ phiếu đúng thời gian quy định, đảm bảo mỗi khu vực bỏ phiếu có từ 300 đến 4.000 cử tri. Đồng thời, các địa phương cũng đã rà soát, lập danh sách 221.667 cử tri để niêm yết tại 245 điểm thuộc khu vực bỏ phiếu theo quy định.

Tin, ảnh: GIA KHÁNH