Kết quả tìm kiếm cho "Đại hội Thể dục - thể thao TP. Long Xuyên"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 961

  • Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng 15/3

    Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng 15/3

    13-03-2024 08:37:52

    Nhằm góp phần xây dựng môi trường kinh doanh, tiêu dùng lành mạnh cho người tiêu dùng, ngày 16/2/2024, Sở Công Thương đã triển khai Kế hoạch 47/KH-SCT tổ chức các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3.

  • Vực dậy thế mạnh miền Tây

    Vực dậy thế mạnh miền Tây

    08-03-2024 04:39:01

    Đối với “đầu tàu” kinh tế TP. Hồ Chí Minh, cần những “toa tàu” từ vùng ĐBSCL để thúc đẩy phát triển. Nếu TP. Hồ Chí Minh là trung tâm thương mại, dịch vụ, phân phối lớn nhất miền Nam thì ĐBSCL cũng là vùng nguyên liệu lúa, cá, tôm, trái cây lớn nhất cả nước. Sự kết nối, hợp tác chặt chẽ giữa TP. Hồ Chí Minh - ĐBSCL sẽ giúp đánh thức thế mạnh của nhau, mang lại lợi ích trước nhất cho người dân, doanh nghiệp (DN).

  • Phụ nữ tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe

    Phụ nữ tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe

    07-03-2024 07:37:56

    Những năm qua, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) phát triển sâu rộng đến đông đảo phụ nữ trên địa bàn tỉnh An Giang. Qua các hoạt động TDTT sôi nổi, tạo không khí phấn khởi thi đua, giúp chị em phụ nữ rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần, góp phần nâng cao vai trò, vị thế phụ nữ.

  • Phát huy vai trò giám sát và phản biện xã hội

    Phát huy vai trò giám sát và phản biện xã hội

    07-03-2024 07:40:20

    Những năm qua, MTTQ các cấp và các đoàn thể chính trị - xã hội đã triển khai thực hiện hiệu quả vai trò giám sát và phản biện xã hội, với nhiều đổi mới về nội dung, phương thức, phù hợp tình hình thực tế, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, hội viên và Nhân dân. Qua đó, góp phần phát huy quyền làm chủ của Nhân dân, tăng cường đồng thuận xã hội, củng cố niềm tin của Nhân dân đối với Đảng; góp phần xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

  • Đô thị Long Xuyên kỳ vọng vươn tầm phát triển

    Đô thị Long Xuyên kỳ vọng vươn tầm phát triển

    05-03-2024 05:41:16

    TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) vừa long trọng tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập thành phố (1/3/1999 - 1/3/2024), đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình hình thành, phát triển. Sau sự kiện này, địa phương chuẩn bị tâm và lực cho mục tiêu kế tiếp: Vươn tầm trở thành đô thị phát triển “tốp đầu” của vùng ĐBSCL.

  • An Giang kêu gọi đầu tư vào cụm công nghiệp

    An Giang kêu gọi đầu tư vào cụm công nghiệp

    28-02-2024 06:21:16

    An Giang đã và đang đẩy mạnh việc đầu tư xây dựng hạ tầng, phát triển các cụm công nghiệp nhằm thu hút các doanh nghiệp đầu tư phát triển công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp ở các địa phương. Qua đó, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế, lao động, giải quyết việc làm tại chỗ; đồng thời, khắc phục tình trạng sản xuất phân tán, tạo thuận lợi cho việc quản lý, kiểm soát về môi trường.

  • Tân Châu sẽ là thành phố thứ 3 trực thuộc tỉnh An Giang

    Tân Châu sẽ là thành phố thứ 3 trực thuộc tỉnh An Giang

    28-02-2024 06:55:09

    Sau TP. Long Xuyên và TP. Châu Đốc, TX. Tân Châu sẽ là thành phố thứ 3 trực thuộc tỉnh (sau năm 2025). Theo quy hoạch, Tân Châu sẽ là đô thị động lực phía Bắc của tỉnh, tập trung phát triển kinh tế biên giới, thương mại, dịch vụ, công nghiệp chế biến, chế tạo và là đầu mối giao thương quốc tế tại cửa khẩu Vĩnh Xương.

  • Rèn luyện thân thể sau Tết

    Rèn luyện thân thể sau Tết

    27-02-2024 06:53:06

    Những ngày Tết là khoảng thời gian khó ai có thể duy trì lịch tập thể dục - thể thao (TDTT) đều đặn, cộng với chế độ ăn uống không được kiểm soát chặt chẽ, khiến vóc dáng trở nên mất cân đối. Vì thế, tăng cường tập TDTT sau Tết là hoạt động được nhiều người ưu tiên để giúp thư giãn cơ bắp, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ giải phóng năng lượng, kiểm soát cân nặng hiệu quả.

  • Ngày hội biên phòng ở vùng biên giới Lạc Quới

    Ngày hội biên phòng ở vùng biên giới Lạc Quới

    27-02-2024 06:59:18

    Xã Lạc Quới (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) có hơn 6,4km đường biên giới tiếp giáp với xã Seom (huyện Kirivong, tỉnh Takeo, Vương quốc Campuchia). Xác định “Ngày Biên phòng toàn dân” có ý nghĩa rất quan trọng nên Đảng ủy, UBND xã Lạc Quới luôn quan tâm, thường xuyên quán triệt, triển khai có hiệu quả, góp phần bảo vệ biên giới, bảo vệ địa bàn, sẵn sàng đối phó với các tình huống xảy ra.

  • Vui tươi các hoạt động văn hóa, thể thao đầu Xuân

    Vui tươi các hoạt động văn hóa, thể thao đầu Xuân

    26-02-2024 07:16:57

    Từ đầu năm đến nay, ngành văn hóa, thể thao và du lịch (VH-TT&DL) tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, du Xuân vui tươi, ý nghĩa phục vụ Nhân dân. Các hoạt động đã thu hút đông đảo người dân và du khách tham gia.

  • Người dân cần làm gì để phòng sốc nhiệt khi thời tiết nắng nóng gay gắt

    Người dân cần làm gì để phòng sốc nhiệt khi thời tiết nắng nóng gay gắt

    23-02-2024 08:58:21

    Những ngày gần đây, tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh Nam Bộ trải qua những đợt nắng nóng gay gắt. Các bác sĩ cảnh báo, người dân cần đề phòng hiện tượng sốc nhiệt khi thời tiết nắng nóng.

  • Tinh gọn bộ máy công lập - đừng thiên về cơ học

    Tinh gọn bộ máy công lập - đừng thiên về cơ học

    23-02-2024 08:22:36

    Nghị quyết 19-NQ/TW, ngày 25/10/2017 của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII được xem là tiền đề quan trọng để đổi mới hệ thống tổ chức; quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập. Tuy nhiên, sau 6 năm triển khai, một số bất cập xuất hiện, rất cần tháo gỡ sớm. Nếu không, nghị quyết sẽ “trói buộc” đơn vị sự nghiệp công lập trong “lồng cơ chế” chưa phù hợp.