Kết quả tìm kiếm cho "Điều đặc biệt gì"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 5093

  • "Đánh thức" tiềm năng du lịch Long Xuyên

    "Đánh thức" tiềm năng du lịch Long Xuyên

    27-05-2024 05:54:13

    Đô thị Long Xuyên (tỉnh An Giang) được biết đến với nếp sống sôi động vừa phải, hiền hòa vừa phải, soi bóng bên dòng Hậu Giang trĩu nặng phù sa. Nhưng nơi đây cũng là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống cách mạng như bất kỳ địa phương khác trong tỉnh. Cùng với đó, nhiều di tích có giá trị văn hóa - lịch sử; điều kiện khí hậu thổ nhưỡng thuận lợi phát triển du lịch (DL) sinh thái…

  • Những chiếc đồng hồ thể thao nữ 'đáng đồng tiền bát gạo' nhất

    Những chiếc đồng hồ thể thao nữ 'đáng đồng tiền bát gạo' nhất

    26-05-2024 19:11:08

    Với chị em, ngoài việc sở hữu một chiếc đồng hồ thể thao làm trợ thủ đắc lực giám sát thành tích, tăng động lực tập luyện thì cũng cần đảm bảo yếu tố thời trang.

  • 15 món ngon không thể bỏ qua ở Nha Trang

    15 món ngon không thể bỏ qua ở Nha Trang

    26-05-2024 14:18:12

    Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Nha Trang xinh đẹp đầy nắng và gió nhưng chưa biết đến Nha Trang ăn gì ngon thì hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé!

  • Google Maps có thể chỉ đường rất chính xác nhờ đâu

    Google Maps có thể chỉ đường rất chính xác nhờ đâu

    26-05-2024 08:17:38

    Công nghệ đằng sau Google Maps cho phép người dùng xem bản đồ trực tuyến chi tiết đến từng milimét và hình ảnh thực tế địa điểm họ tìm kiếm.

  • Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    26-05-2024 08:09:23

    Các đối tượng đã dựng lên màn kịch lừa đảo hết sức chuyên nghiệp thông qua nhiều công đoạn: Lập gian hàng ảo - Tuyển người chốt đơn mua hàng ảo - Tìm kiếm mã giảm giá - Áp mã giảm giá, yêu cầu đặt đơn mua hàng ảo - Đóng gói hàng hóa không đúng mô tả - Cấu kết thực hiện giao nhận hàng hóa ảo để tạo chứng từ giả lừa sàn Shopee chuyển tiền khuyến mãi vào tài khoản của người mua hàng.

  • Tuyển Việt Nam: Bài toán không Quang Hải, Hoàng Đức ở AFF Cup

    Tuyển Việt Nam: Bài toán không Quang Hải, Hoàng Đức ở AFF Cup

    26-05-2024 08:03:49

    Tuyển Việt Nam khả năng sẽ không có sự phục vụ của Hoàng Đức, Quang Hải ở AFF Cup 2024 và điều này đang trở thành thách thức lớn đối với HLV Kim Sang Sik

  • Về trời

    Về trời

    26-05-2024 07:55:02

    Vợ đẹp, đàn con cháu đông đúc đứa nào cũng khỏe mạnh, thông minh đĩnh ngộ, cơm ngày ba bữa anh ăn rất ít nhưng người vẫn khang thái như thường.

  • Dưới ánh sương mai

    Dưới ánh sương mai

    26-05-2024 07:55:07

    Len ôm con gà vào bụng, bước thấp cao trên con đường đầy đá sỏi. Mẹ quang gánh đi phía sau. Sương sớm đùn lên hai bên con dốc, những ẩm ướt và thoáng lạnh sớm mai phủ buông trên bóng hai người lầm lũi đi về phía chợ...

  • Ban mai tinh khôi

    Ban mai tinh khôi

    24-05-2024 19:27:44

    Lan ngồi tựa đầu vào bờ vai vững chãi của Hiên. Trăng đêm nay đẹp quá, ánh sáng dìu dịu từ thinh không, đi vào mặt nước sông rồi phản xạ lên đôi má trắng ngần của Lan. Đêm nay, Lan đẹp như bông hoa lê vừa trải qua cơn mưa phùn lắc rắc, như giọt sương trên đầu ngọn cỏ lúc bình minh. Hương tóc thơm bồ kết để gió cuốn đi, át cả mùi bùn non sắp điêu tàn vì con nước lớn.

  • Kênh phân phối Việt “tiếp sức” cho nông sản Việt

    Kênh phân phối Việt “tiếp sức” cho nông sản Việt

    24-05-2024 09:08:56

    Từ tháng 5 đến tháng 7 hằng năm là thời điểm các loại nông sản, trái cây của các địa phương chín rộ. Nhiều kênh phân phối, đặc biệt là kênh phân phối Việt đã vào cuộc để tiêu thụ nông sản, tránh tình trạng “được mùa mất giá” ngay từ đầu mùa.

  • “Muôn mạch nước nhỏ hòa thành dòng sông lớn”

    “Muôn mạch nước nhỏ hòa thành dòng sông lớn”

    24-05-2024 06:41:18

    An Giang mong muốn lan tỏa, nhân rộng mô hình hay, cách làm hiệu quả trên địa bàn tỉnh, nhân lên những điều tốt đẹp trong cuộc sống, bằng nhiều cách thức. Trong đó, tiếp nối thành công qua 5 lần tổ chức, Ban Thường vụ Tỉnh ủy thống nhất chủ trương tiếp tục tổ chức Cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật và báo chí giai đoạn 2024 - 2025. Lần này, chủ đề cuộc thi được mở rộng hơn, không chỉ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Bác Hồ, mà còn học tập Bác Tôn kính yêu.

  • Đánh thức tiềm năng phát triển đất “Chín Rồng”

    Đánh thức tiềm năng phát triển đất “Chín Rồng”

    24-05-2024 07:14:34

    Định hướng lâu dài của Trung ương là xây dựng ĐBSCL trở thành nơi đáng sống đối với người dân, là điểm đến hấp dẫn đối với du khách và nhà đầu tư, khai thác hiệu quả tài nguyên thiên nhiên và bản sắc văn hóa để phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) bền vững. Bên cạnh đầu tư tương xứng để vực dậy tiềm năng, lợi thế, cần phát huy hiệu quả liên kết vùng, đánh thức sức mạnh của từng địa phương để tạo động lực đưa đất “Chín Rồng” vươn tầm cao mới.