Kết quả tìm kiếm cho "đưa ra quyết định sốc"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2789

  • Thúc đẩy khoa học và công nghệ tại vùng trọng điểm miền trung

    Thúc đẩy khoa học và công nghệ tại vùng trọng điểm miền trung

    02-06-2024 08:49:09

    Nhiều địa phương đã xác định và có những quyết sách cho việc ứng dụng khoa học và công nghệ (KH và CN) trong phát triển kinh tế-xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Tuy nhiên, để KH và CN trở thành động lực, các tỉnh, thành phố cần tiếp tục hoàn thiện các cơ chế, chính sách nhằm phát triển thị trường KH và CN đồng bộ, hiệu quả, hiện đại; thúc đẩy đổi mới sáng tạo; nâng cao năng lực hấp thụ, làm chủ và đổi mới công nghệ của doanh nghiệp...

  • 'Thức dậy miệng mỉm cười'

    'Thức dậy miệng mỉm cười'

    01-06-2024 10:04:49

    Mỗi ngày, chúng ta phải đối diện với nhiều nỗi lo toan nên thường quên mất một phép nhiệm màu: mỉm cười. Nụ cười giúp ta có thêm sức mạnh để thư thái bắt đầu một ngày mới, chấp nhận những điều bất như ý có thể xảy ra bằng sự trân trọng, yêu thương tất cả những gì mình đang có.

  • Không chỉ là lời cảnh báo!

    Không chỉ là lời cảnh báo!

    01-06-2024 09:42:28

    Trái ngược với những kỳ vọng ban đầu, năm 2024 tiếp tục trên đà trở thành năm nóng kỷ lục. Các đại dương ấm lên, băng ở Nam Cực chưa bao giờ mỏng hơn và hiện tượng thời tiết khắc nghiệt xảy ra ở mọi châu lục… Đó là thực tế đang hiển hiện trên bề mặt trái đất chứ không chỉ dừng lại ở lời cảnh báo của giới chuyên gia.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • “Trẻ em như búp trên cành”

    “Trẻ em như búp trên cành”

    31-05-2024 06:05:06

    Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, được coi là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu để bảo đảm an sinh xã hội, vì mục tiêu phát triển ổn định và bền vững của đất nước. Các cấp, ngành và toàn xã hội tập trung chăm lo cả về y tế, văn hóa, giáo dục, thể chất, tinh thần… để trẻ phát triển toàn diện.

  • Real Madrid đấu Dortmund: Cặp đôi hoàn hảo Bellingham - Vinicius

    Real Madrid đấu Dortmund: Cặp đôi hoàn hảo Bellingham - Vinicius

    30-05-2024 15:08:11

    Real Madrid tự tin đấu Dortmund ở chung kết Cúp C1 nhờ cặp đôi hoàn hảo Bellingham và Vinicius - những người tham gia vào hơn 50% bàn thắng.

  • Cát Vạn Lợi tiên phong vươn ta thế giới khi tham gia Chương trình PE, do USAID-IPSC tài trợ

    Cát Vạn Lợi tiên phong vươn ta thế giới khi tham gia Chương trình PE, do USAID-IPSC tài trợ

    30-05-2024 14:58:55

    Trong bước đi mới của quá trình hội nhập và phát triển nền kinh tế xã hội Việt Nam, Công ty Cổ phần Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi đã chứng tỏ sự quyết tâm và nỗ lực để nâng cao năng lực và vươn lên trụ vững trên thị trường cạnh tranh khốc liệt.

  • Trồng răng implant tại TP. HCM: Địa chỉ tốt nhất, chất lượng nhất

    Trồng răng implant tại TP. HCM: Địa chỉ tốt nhất, chất lượng nhất

    28-05-2024 14:28:01

    Trồng răng Implant là một phương pháp phục hình răng hiện đại, giúp khôi phục chức năng cũng như thẩm mỹ cho hàm răng. Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ trồng răng Implant tại TP. HCM không phải là điều dễ dàng do có rất nhiều cơ sở nha khoa cung cấp dịch vụ này. Cùng Nha khoa SGC tìm hiểu ngay dưới đây.

  • Diện mạo khởi sắc của xã nông thôn mới Phú Lộc

    Diện mạo khởi sắc của xã nông thôn mới Phú Lộc

    28-05-2024 06:13:42

    Với sự quyết tâm, chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân, xã Phú Lộc (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) đã nỗ lực thực hiện các tiêu chí, chỉ tiêu phấn đấu về đích nông thôn mới (NTM), góp phần thay đổi diện mạo nông thôn khởi sắc, đời sống của Nhân dân được nâng lên rõ rệt.

  • Đoàn giám sát Quốc hội: Gói hỗ trợ 40.000 tỷ đồng ế vì tâm lý ngại thanh tra

    Đoàn giám sát Quốc hội: Gói hỗ trợ 40.000 tỷ đồng ế vì tâm lý ngại thanh tra

    25-05-2024 14:39:59

    Theo Đoàn giám sát của Quốc hội, việc hỗ trợ lãi suất 2% qua hệ thống ngân hàng đạt kết quả rất thấp, không đi vào thực tế cuộc sống, chủ yếu do tâm lý e ngại công tác thanh tra, kiểm tra.

  • Sai lầm phổ biến khiến việc đánh răng buổi sáng không còn tác dụng

    Sai lầm phổ biến khiến việc đánh răng buổi sáng không còn tác dụng

    24-05-2024 09:09:18

    Việc ăn sáng ngay sau khi đánh răng sẽ khiến các vi chất, muối khoáng có trong kem bị rửa trôi và đào thải theo đường tiêu hóa.

  • Đánh thức tiềm năng phát triển đất “Chín Rồng”

    Đánh thức tiềm năng phát triển đất “Chín Rồng”

    24-05-2024 07:14:34

    Định hướng lâu dài của Trung ương là xây dựng ĐBSCL trở thành nơi đáng sống đối với người dân, là điểm đến hấp dẫn đối với du khách và nhà đầu tư, khai thác hiệu quả tài nguyên thiên nhiên và bản sắc văn hóa để phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) bền vững. Bên cạnh đầu tư tương xứng để vực dậy tiềm năng, lợi thế, cần phát huy hiệu quả liên kết vùng, đánh thức sức mạnh của từng địa phương để tạo động lực đưa đất “Chín Rồng” vươn tầm cao mới.