Kết quả tìm kiếm cho "đẹp đến nín thở"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 50

  • Những câu nói hay về cuộc sống và tình cảm trong gia đình

    Những câu nói hay về cuộc sống và tình cảm trong gia đình

    04-10-2022 16:26:57

    Gia đình luôn là nơi mở cửa chào đón chúng ta trở về bất kể ta thành công hay thất bại, là nơi luôn yêu thương chúng ta vô điều kiện. Chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những câu nói hay về cuộc sống và tình cảm trong gia đình để thêm hiểu và trân trọng gia đình của mình nhé.

  • Thành quả Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 là vĩ đại, trường tồn

    Thành quả Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 là vĩ đại, trường tồn

    26-08-2022 08:08:00

    Cách đây 77 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân cả nước đồng loạt tiến hành Tổng khởi nghĩa, đập tan xiềng xích của chế độ thực dân phong kiến, giành chính quyền và giành lại nền độc lập dân tộc. Từ Cách mạng Tháng Tám 1945 vĩ đại, ngày 2/9/1945, nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa ra đời, đem lại cuộc đời mới tươi sáng cho dân tộc.

  • Thành quả Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 là vĩ đại, trường tồn

    Thành quả Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 là vĩ đại, trường tồn

    02-09-2022 07:27:00

    Cách đây 77 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân cả nước đồng loạt tiến hành Tổng khởi nghĩa, đập tan xiềng xích của chế độ thực dân phong kiến, giành chính quyền và giành lại nền độc lập dân tộc. Từ Cách mạng Tháng Tám 1945 vĩ đại, ngày 2/9/1945, nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa ra đời, đem lại cuộc đời mới tươi sáng cho dân tộc.

  • Nhớ thương “anh Hai Thắng”!

    Nhớ thương “anh Hai Thắng”!

    19-08-2022 06:40:37

    “Di sản quý nhất mà đồng chí Tôn Đức Thắng để lại cho nhân dân là chất người Tôn Đức Thắng, sản phẩm tổng hợp của chất hào hiệp Nam Bộ, chất kiên cường và tài năng sáng tạo Việt Nam, chất tiên phong của giai cấp công nhân, chất cách mạng của người yêu nước, người cộng sản, chất nhân đạo của con người” - cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng đã từng nhận xét về Bác Tôn (anh Hai Thắng) như thế.

  • Du lịch vườn trên núi

    Du lịch vườn trên núi

    06-07-2022 02:33:54

    Ngoài mục đích trồng các loại cây ăn trái trên núi để phát triển kinh tế, thời gian gần đây, nhiều hộ dân đã khai thác lợi thế “vườn rừng” để phục vụ tham quan. Ở núi Dài thuộc địa phận xã Lê Trì (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), các nhà vườn đã đưa vào một số dịch vụ để “hút khách” tìm về núi theo nhiều mục đích khác nhau, như: Học hỏi mô hình, trải nghiệm nghỉ ngơi, họp mặt bạn bè cuối tuần… cùng với thưởng thức các món ăn, thức uống đi kèm.

  • Bại trận ở Etihad, Chelsea hết đua vô địch với Man City

    Bại trận ở Etihad, Chelsea hết đua vô địch với Man City

    16-01-2022 08:09:15

    Thắng Chelsea 1-0 nhờ bàn thắng đẹp mắt của De Bruyne, Man City đã bỏ xa chính đối thủ đến 13 điểm trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

  • Giải thưởng Lê-nin, phần thưởng cao quý trao tặng Tổng Bí thư

    Giải thưởng Lê-nin, phần thưởng cao quý trao tặng Tổng Bí thư

    23-12-2021 10:05:22

    Giải thưởng Lê-nin của Đảng Cộng sản Liên Xô và Đảng Cộng sản Liên bang Nga ra đời tháng 6 năm 1925, là phần thưởng cao quý nhất dành trao tặng những tập thể, cá nhân có đóng góp xuất sắc trong hoạt động xã hội, góp phần thúc đẩy công bằng, nhân văn và tiến bộ xã hội; vì sự nghiệp bảo vệ và hiện thực hóa những giá trị của chủ nghĩa xã hội,... Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vinh dự đón nhận giải thưởng cao quý này không chỉ là niềm tự hào đối với cá nhân mà còn là vinh dự của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta.

  • Khoảnh khắc ruộng bậc thang của Việt Nam đẹp mê hồn trên báo Pháp

    Khoảnh khắc ruộng bậc thang của Việt Nam đẹp mê hồn trên báo Pháp 

    06-12-2021 08:56:26

    Hãng thông tấn AFP (Pháp) đã thực hiện đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc ruộng bậc thang ở Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái, Việt Nam, đẹp tinh khôi trong nắng sớm.

  • Những cảnh đẹp trứ danh ở Cao Bằng, nơi dường như bị Covid-19 "bỏ quên"

    Những cảnh đẹp trứ danh ở Cao Bằng, nơi dường như bị Covid-19 "bỏ quên" 

    02-09-2021 08:41:15

    Cao Bằng là một tỉnh vùng núi phía Bắc có khí hậu mát mẻ với cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, hùng vỹ.

  • Cao Bằng, vẻ đẹp một vùng non nước

    Cao Bằng, vẻ đẹp một vùng non nước

    23-08-2021 14:41:38

    Câu ca dao xưa cứ vương vấn trong tôi mỗi lần thăm lại Cao Bằng, vùng đất mà vẻ đẹp đã cuốn hút nhiều thế hệ người Việt Nam, nơi được vinh danh là một trong những điểm đáng đến nhất trên bản đồ du lịch thế giới. "Mình về nuôi cái cùng con/Để anh đi trảy nước non Cao Bằng".

  • Đấu tranh, phản bác quan điểm sai trái, thù địch xuyên tạc  tư tưởng Hồ Chí Minh

    Đấu tranh, phản bác quan điểm sai trái, thù địch xuyên tạc tư tưởng Hồ Chí Minh

    23-08-2021 08:03:39

    Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ thiên tài, người thầy của cách mạng Việt Nam. Người là biểu tượng cao đẹp nhất của chủ nghĩa yêu nước và chủ nghĩa anh hùng cách mạng Việt Nam. Di sản tư tưởng Người để lại có ý nghĩa lịch sử và thời đại sâu sắc, đến nay vẫn còn nguyên giá trị lý luận và thực tiễn.

  • "Chất người Tôn Đức Thắng”!

    "Chất người Tôn Đức Thắng”!

    13-08-2021 07:05:14

    Hiến dâng trọn cuộc đời cho độc lập, tự do của dân tộc và cho lý tưởng cộng sản chủ nghĩa, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là hình ảnh trong sáng của tinh thần bất khuất, đạo đức chí công vô tư, tác phong khiêm tốn, giản dị. Cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng đánh giá: “Di sản quý nhất mà đồng chí Tôn Đức Thắng để lại cho nhân dân là chất người Tôn Đức Thắng, sản phẩm tổng hợp của chất hào hiệp Nam Bộ, chất kiên cường và tài năng sáng tạo Việt Nam, chất tiên phong của giai cấp công nhân, chất cách mạng của người yêu nước, người cộng sản, chất nhân đạo của con người”.