Kết quả tìm kiếm cho "đến lượt Facebook"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 364

  • Công an Chợ Mới tăng cường xử lý tin đồn thất thiệt

    Công an Chợ Mới tăng cường xử lý tin đồn thất thiệt

    17-04-2023 05:42:57

    Thượng tá Lê Văn Đấu, Trưởng Công an huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) thông tin: “Thời gian qua, trên địa bàn huyện Chợ Mới xuất hiện nhiều tin đồn thất thiệt, gây hoang mang dư luận. Thậm chí, có nhiều người còn phao tin, chia sẻ trên mạng xã hội Zalo, Facebook... làm cho nhân dân hoang mang, tạo tâm lý bất an”.

  • “Thanh lọc” nội dung trên mạng xã hội

    “Thanh lọc” nội dung trên mạng xã hội

    14-04-2023 06:46:50

    Mạng xã hội nói chung đang mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng: Kết nối rộng khắp, thúc đẩy sáng tạo, đẩy mạnh thương mại điện tử... Tuy nhiên, đi kèm những hiệu ứng tích cực, các nền tảng mạng xã hội còn xuất hiện nhiệu nội dung “độc hại”, phản cảm… “Rác” nội dung trên mạng xã hội, đặc biệt là TikTok trong thời gian gần đây đã tác động đến lối sống, văn hóa ứng xử của một bộ phận người sử dụng.

  • Cẩn trọng với “nhà thuốc gia truyền”, “danh y”, “thần y” trên mạng xã hội

    Cẩn trọng với “nhà thuốc gia truyền”, “danh y”, “thần y” trên mạng xã hội

    12-04-2023 06:52:45

    Thời gian qua, tình trạng một số cơ sở sản xuất - kinh doanh lợi dụng hình ảnh người nổi tiếng, sử dụng các danh xưng, như: “Nhà thuốc gia truyền”, “danh y”, “thần y”… để quảng cáo các sản phẩm có tác dụng như thuốc, điều trị các bệnh mãn tính (xương khớp, huyết áp, tiểu đường, bệnh về mắt…) trên mạng xã hội, trong khi chưa được Bộ Y tế cấp phép sản xuất, lưu hành tại Việt Nam.

  • "FPT Telecom ra mắt gói cước băng thông không giới hạn" từ ngày 1/1/2023

    "FPT Telecom ra mắt gói cước băng thông không giới hạn" từ ngày 1/1/2023

    07-04-2023 09:07:27

    Khi có nhu cầu lắp mạng FPT truy cập trang chủ FPTTelecom.net bạn sẽ nhận được báo giá mới của FPT Telecom, với gói cước Internet Sky FPT tốc độ 1Gbps. Băng thông không giới hạn. Vậy thật sự băng thông không giới hạn này là như thế nào, cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây.

  • An Phú tập trung thực hiện hiệu quả Đề án 06

    An Phú tập trung thực hiện hiệu quả Đề án 06

    31-03-2023 07:11:19

    Huyện An Phú (tỉnh An Giang) tập trung triển khai quyết liệt Đề án 06 của Chính phủ về “Phát triển ứng dụng dữ liệu dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030”, qua đó đạt được nhiều kết quả.

  • Xu hướng bán hàng mới

    Xu hướng bán hàng mới

    30-03-2023 06:55:16

    Thay vì chỉ đăng tải các thông tin và hình ảnh sản phẩm đã được chụp sẵn một cách đơn thuần, thời gian gần đây, nhiều cửa hàng kinh doanh đã sử dụng tính năng livestream (phát trực tiếp) trên nền tảng mạng xã hội, như: Facebook, Zalo, TikTok, YouTube… để quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, thu hút đông đảo khách hàng tương tác và mua sắm online (trực tuyến).

  • Truyền thông công đoàn thời đại công nghệ số

    Truyền thông công đoàn thời đại công nghệ số

    30-03-2023 07:10:52

    Mạng xã hội phát triển mạnh mẽ đã làm thay đổi phương thức truyền thông công đoàn các cấp. Chính vì vậy, các cấp công đoàn đã kịp thời nắm bắt tình hình, triển khai hiệu quả công tác truyền thông mới. Qua đó, thu hút ngày càng nhiều đoàn viên và người lao động (NLĐ) tham gia tương tác, chia sẻ, tạo lan tỏa trong hoạt động công đoàn.

  • An Giang phát động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023, chủ đề “Tiết kiệm điện – thành thói quen”

    An Giang phát động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023, chủ đề “Tiết kiệm điện – thành thói quen” 

    25-03-2023 11:15:00

    Sáng 25/3, Tỉnh đoàn An Giang phối hợp Công ty Điện lực An Giang tổ chức lễ phát động hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất năm 2023; phát động Cuộc thi Sáng tác video clip tuyên truyền tiết kiệm điện trên mạng xã hội Facebook và phát động cao điểm Giải việt dã "Thách thức tháng 3 của bạn" - Your march challenge lần thứ 3, tại TP. Long Xuyên.

  • Tích cực tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông cho người lao động

    Tích cực tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông cho người lao động

    24-03-2023 07:15:50

    Thời gian qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang luôn quan tâm đến công tác tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông (ATGT) cho người lao động (NLĐ), góp phần nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật về bảo đảm trật tự ATGT, xây dựng văn hóa giao thông, hạn chế tai nạn giao thông và tình trạng vi phạm pháp luật về giao thông.

  • Nông dân tiếp cận công nghệ số

    Nông dân tiếp cận công nghệ số

    21-03-2023 07:56:52

    Chỉ với chiếc điện thoại thông minh, nhờ nhạy bén và chịu khó học hỏi, nhiều nông dân đã chủ động trong việc tìm hiểu các mô hình mới, học hỏi kinh nghiệm từ “bạn nghề” ở xa. Đặc biệt, họ đã thấy được nhiều lợi thế từ công nghệ số giúp việc làm nông khỏe hơn so với trước, như: Trao đổi mua bán nhanh gọn, có thêm nhiều khách hàng, thanh toán không dùng tiền mặt…

  • Tuổi trẻ An Giang xung kích bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    Tuổi trẻ An Giang xung kích bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    03-03-2023 05:44:43

    An Giang là tỉnh nằm trong vùng trọng điểm kinh tế ĐBSCL, toàn tỉnh có 56.108 đoàn viên và 3.335 cán bộ Đoàn. Đây được xem là nguồn nhân lực quan trọng đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh trên các lĩnh vực, từ thực hiện nhiệm vụ chính trị đến tham gia phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội và xây dựng quê hương An Giang ngày càng phát triển.

  • Sau Twitter, đến lượt Facebook và Instagram bắt đầu bán tài khoản tích xanh

    Sau Twitter, đến lượt Facebook và Instagram bắt đầu bán tài khoản tích xanh

    20-02-2023 09:14:38

    Giờ đây, bạn không cần phải là người nổi tiếng để có thể sở hữu tài khoản tích xanh trên Facebook và Instagram, thay vào đó mọi người dùng có thể chi tiền để mua dấu tích xanh cho tài khoản của mình.