Kết quả tìm kiếm cho "Ủy ban Về người Việt Nam ở nước ngoài TP. Hồ Chí Minh"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 763

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính thị sát các công trình trọng điểm tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Thủ tướng Phạm Minh Chính thị sát các công trình trọng điểm tại Thành phố Hồ Chí Minh

    15-04-2023 19:22:03

    Chiều 15/4, trong chương trình công tác tại Thành phố Hồ Chí Minh, Thủ tướng Phạm Minh Chính đi thị sát, kiểm tra một số dự án, công trình trọng điểm trên địa bàn thành phố. Cùng đi có các đồng chí: Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh; Trần Hồng Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự kỷ niệm 85 năm thành lập môn phái Vovinam

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự kỷ niệm 85 năm thành lập môn phái Vovinam

    15-04-2023 19:06:11

    Chiều 15/4, tại tỉnh Bình Dương, đã diễn ra Lễ kỷ niệm 85 năm thành lập môn phái Vovinam Việt Võ Đạo (1938-2023).

  • Du lịch Úc cần chuẩn bị gì? Làm thị thực nhập cảnh Úc có khó không?

    Du lịch Úc cần chuẩn bị gì? Làm thị thực nhập cảnh Úc có khó không?

    14-04-2023 14:17:39

    ạn đang có dự định lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Úc nhưng vẫn chưa biết cần phải làm gì trước tiên? Bạn gặp khó khăn trong việc làm thị thực nhập cảnh Úc? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giải đáp ngay những thắc mắc của bạn ở bài viết dưới đây.

  • Review Công ty Du lịch Phú Quốc uy tín Top #1 | Du Lịch Vui

    Review Công ty Du lịch Phú Quốc uy tín Top #1 | Du Lịch Vui

    12-04-2023 19:19:29

    Phú Quốc là một trong số địa điểm du lịch trong mơ mà du khách đến Việt Nam cực kỳ ưa chuộng. Tuy nhiên, việc lựa chọn công ty du lịch ở Phú Quốc uy tín cũng là điều khiến nhiều du khách băn khoăn. Cùng tham khảo qua bài viết dưới đây để tìm hiểu về Công ty Du lịch Phú Quốc tại Du lịch vui nhé!

  • Nữ cán bộ nhiệt huyết với công tác công đoàn

    Nữ cán bộ nhiệt huyết với công tác công đoàn

    13-04-2023 07:02:29

    Gắn bó với nhiệm vụ công đoàn từ cuối năm 2019 đến nay, chị Nguyễn Thị Thu Cúc, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) đã tích cực đóng góp nhiều hoạt động thiết thực vì đoàn viên, người lao động (NLĐ) và cộng đồng. Với chị, nhiệt huyết, tận tâm là tính cách và phẩm chất của những người làm công tác công đoàn.

  • Dán sứ Veneer nha khoa Paris: Răng đẹp toàn diện, bảo tồn răng gốc tối ưu

    Dán sứ Veneer nha khoa Paris: Răng đẹp toàn diện, bảo tồn răng gốc tối ưu

    06-04-2023 08:42:18

    Dán sứ Veneer đang là một trong những dịch vụ thẩm mỹ răng nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Thậm chí, các chủ đề thảo luận trên các diễn đàn về nha khoa có đến hơn 60% liên quan đến dán Veneer sứ.

  • An Giang phát triển kinh tế đối ngoại

    An Giang phát triển kinh tế đối ngoại

    06-04-2023 05:30:20

    An Giang có đường biên giới giáp Vương quốc Campuchia dài khoảng 100km. Thời gian qua, công tác ngoại giao kinh tế ở An Giang đã phát huy sức mạnh, phục vụ hiệu quả sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương. Thông qua xây dựng các chương trình, kế hoạch tổ chức đoàn công tác làm việc trong và ngoài nước, tỉnh đã tranh thủ kết nối và tăng cường thúc đẩy có hiệu quả hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch, thu hút các nhà đầu tư nước ngoài.

  • Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại

    Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại

    06-04-2023 05:41:08

    Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) đang được đầu tư phát triển và đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận. Không chỉ duy trì và nhân rộng các mô hình thể thao quần chúng, mà nhiều địa phương còn tích cực huy động các nguồn lực, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị tại các khu vực công cộng, phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe của nhân dân.

  • Case máy tính là gì? Tại sao nên mua Case máy tính tại Hoàng Hà PC?

    Case máy tính là gì? Tại sao nên mua Case máy tính tại Hoàng Hà PC?

    05-04-2023 16:27:44

    Với những người đang có mong muốn được sở hữu cho mình một bộ PC đẹp chắc hẳn sẽ quan tâm nhiều đến case máy tính. Ngoài chức năng chính là bảo vệ cho toàn bộ linh kiện bên trong thân máy ra, Case máy tính còn phần thể hiện giá trị đích thực bên ngoài của một bộ PC. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Case máy tính là gì? Tại sao nên mua Case máy tính tại Hoàng Hà PC ở bài viết bên dưới đây.

  • Kiến tạo giá trị mới cho thổ cẩm Tây Nguyên

    Kiến tạo giá trị mới cho thổ cẩm Tây Nguyên

    01-04-2023 14:13:47

    Thổ cẩm là di sản văn hóa của cộng đồng các dân tộc thiểu số trên vùng đất Tây Nguyên hùng vĩ, tinh hoa của nghề dệt thủ công truyền thống.

  • Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang tạo niềm tin và môi trường làm việc tốt cho người lao động

    Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang tạo niềm tin và môi trường làm việc tốt cho người lao động

    31-03-2023 21:10:18

    Ngày 30/3, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ IV (nhiệm kỳ 2023- 2028). Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang Nguyễn Thiện Phú, cùng Ban Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang đến dự và phát biểu chỉ đạo đại hội.

  • Kết nối đưa hàng hóa vươn xa

    Kết nối đưa hàng hóa vươn xa

    20-03-2023 07:43:58

    ĐBSCL có nguồn nguyên liệu hàng hóa nông - thủy sản dồi dào, phong phú, trong khi TP. Hồ Chí Minh có nhiều hệ thống phân phối lớn, khẳng định được uy tín cả nước. Khi kết hợp, nông dân và doanh nghiệp (DN) miền Tây được hưởng lợi khi đầu ra sản phẩm đảm bảo, giá trị gia tăng cao, DN phân phối của TP. Hồ Chí Minh hưởng lợi khi có được nguồn cung chất lượng.