Kết quả tìm kiếm cho "5 triệu trẻ em"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 2433

  • Tạm biệt nhé, chúng tôi lên đường!

    Tạm biệt nhé, chúng tôi lên đường!

    28-02-2024 10:01:35

    Ngày 27/2, có 26 tỉnh, thành phố tổ chức lễ giao nhận quân, cụ thể là: Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng (thuộc Quân khu 7); Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Trà Vinh, Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, An Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu, Cà Mau (thuộc Quân khu 9) và 5 tỉnh Hà Giang, Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Sơn La (thuộc Quân khu 2).

  • Sự thật về quy trình đo mắt cận 12 bước chuyên sâu tại Kính Hải Triều

    Sự thật về quy trình đo mắt cận 12 bước chuyên sâu tại Kính Hải Triều

    27-02-2024 19:17:43

    Giữa nhiều cửa hàng mắt kính cung cấp dịch vụ đo mắt miễn phí, Kính Hải Triều nổi bật hơn với quy trình đo mắt cận 12 bước theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng thời lượng có thể lên đến 30 phút cho một lần đo.

  • An Phú nâng cao hiệu quả công tác khoa giáo

    An Phú nâng cao hiệu quả công tác khoa giáo

    28-02-2024 07:24:26

    Xác định công tác khoa giáo là một bộ phận quan trọng trong công tác tuyên giáo của Đảng; giữ vị trí trọng yếu trong việc thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, Ban Tuyên giáo Huyện ủy An Phú (tỉnh An Giang) đã tích cực, chủ động tham mưu giúp cấp ủy lãnh, chỉ đạo, triển khai thực hiện công tác khoa giáo đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của huyện.

  • Bất chấp quy định, lãnh hậu quả

    Bất chấp quy định, lãnh hậu quả

    27-02-2024 05:51:54

    Mặc dù đã bị cơ quan chức năng cho ngừng hoạt động, do không có đủ điều kiện mở lớp giữ trẻ, nhưng Phan Ngọc Minh Thư (sinh năm 1991, ngụ ấp Vĩnh Thới, xã Vĩnh Hanh, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) vẫn tiếp tục tổ chức giữ trẻ. Hậu quả, Thư phải ngồi tù khi có một bé tử vong.

  • Việt Nam có vaccine thế hệ mới phòng viêm màng não do vi khuẩn não mô cầu nhóm B

    Việt Nam có vaccine thế hệ mới phòng viêm màng não do vi khuẩn não mô cầu nhóm B

    23-02-2024 19:10:32

    Việt Nam vừa có thêm vaccine phòng viêm màng não mô cầu nhóm B, được sản xuất theo công nghệ mới, được chỉ định tiêm cho trẻ em từ 2 tháng tuổi, tăng cao hiệu quả bảo vệ và độ an toàn khi sử dụng.

  • Người dân cần làm gì để phòng sốc nhiệt khi thời tiết nắng nóng gay gắt

    Người dân cần làm gì để phòng sốc nhiệt khi thời tiết nắng nóng gay gắt

    23-02-2024 08:58:21

    Những ngày gần đây, tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh Nam Bộ trải qua những đợt nắng nóng gay gắt. Các bác sĩ cảnh báo, người dân cần đề phòng hiện tượng sốc nhiệt khi thời tiết nắng nóng.

  • An Giang chăm lo cho người nghèo

    An Giang chăm lo cho người nghèo

    23-02-2024 05:14:54

    Dưới sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, MTTQ và đoàn thể các cấp, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn An Giang luôn được chăm lo, hỗ trợ tích cực cả đời sống vật chất lẫn tinh thần.

  • Đầu Xuân, trên những công trường đường cao tốc...

    Đầu Xuân, trên những công trường đường cao tốc...

    21-02-2024 09:01:57

    Những ngày đầu Xuân, trên công trường nhiều công trình giao thông trọng điểm miền Tây Nam Bộ như cao tốc Châu Đốc-Cần Thơ-Sóc Trăng (trục ngang); cao tốc Cần Thơ-Cà Mau (trục dọc),... không khí thi công vẫn hết sức hối hả. Trong thời gian chờ nguồn cát đắp nền, các chủ đầu tư tập trung thi công các cây cầu trong dự án nhằm bảo đảm tiến độ.

  • Kịch bản tăng trưởng kinh tế năm 2024

    Kịch bản tăng trưởng kinh tế năm 2024

    21-02-2024 06:20:08

    Năm 2024, An Giang tập trung đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu kinh tế, hướng đến chuyển biến về chất, tạo ra giá trị thực; đầu tư cơ sở hạ tầng, nhất là hạ tầng giao thông, tạo nền tảng phát triển du lịch, thương mại và dịch vụ, thúc đẩy liên kết vùng. Để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, UBND tỉnh đã ban hành kịch bản tăng trưởng kinh tế năm 2024.

  • An Giang: Tết Giáp Thìn đã chăm lo đầy đủ, ấm áp cho người có công và các đối tượng bảo trợ

    An Giang: Tết Giáp Thìn đã chăm lo đầy đủ, ấm áp cho người có công và các đối tượng bảo trợ

    20-02-2024 14:29:21

    Thiết thực chăm lo cho người có công, các đối tượng bảo trợ trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang là cơ quan chủ trì phối hợp các sở, ban, ngành tỉnh, đã triển khai, hướng dẫn các địa phương thực hiện trợ cấp Tết đảm bảo đầy đủ theo quy định. Các nội dung thăm hỏi, chăm lo dịp Tết được thực hiện đồng loạt, tiết kiệm, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước một cách ấm áp và nghĩa tình.

  • Liên hợp quốc xem xét các khuyến nghị về Afghanistan

    Liên hợp quốc xem xét các khuyến nghị về Afghanistan

    20-02-2024 08:25:39

    Các đặc phái viên của các nước và khu vực đã tham dự cuộc họp do Liên hợp quốc triệu tập tại thủ đô Doha của Qatar để thảo luận về tình hình Afghanistan. Tổng Thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres chủ trì cuộc họp này. Ðây là cuộc họp thứ hai của Liên hợp quốc về Afghanistan trong chưa đầy một năm qua, thảo luận việc gia tăng sự phối hợp của quốc tế với Afghanistan.

  • Liên hợp quốc triệu tập cuộc họp xem xét các khuyến nghị về Afghanistan

    Liên hợp quốc triệu tập cuộc họp xem xét các khuyến nghị về Afghanistan

    19-02-2024 14:21:45

    Ngày 18/2, các đặc phái viên của các nước và khu vực đã tham dự cuộc họp do Liên hợp quốc triệu tập tại thủ đô Doha của Qatar để thảo luận về tình hình Afghanistan. Tổng thư ký LHQ Antonio Guterres chủ trì cuộc họp này. Đây là cuộc họp thứ hai của LHQ về Afghanistan trong chưa đầy một năm qua.