Kết quả tìm kiếm cho "800 triệu mặt trời"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 207

  • Chuyến công tác Trung Quốc của Thủ tướng mang nhiều ý nghĩa thiết thực

    Chuyến công tác Trung Quốc của Thủ tướng mang nhiều ý nghĩa thiết thực

    15-09-2023 14:06:45

    Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Nam Ninh đã chia sẻ về mục đích, ý nghĩa chuyến công tác tại Nam Ninh của Thủ tướng Phạm Minh Chính cũng như tình hình kinh tế Việt-Trung trong thời gian qua.

  • Tranh thủ thời cơ xuất khẩu gạo

    Tranh thủ thời cơ xuất khẩu gạo

    14-09-2023 06:15:52

    Gần đây, mặc dù giá gạo xuất khẩu của Việt Nam có giảm nhẹ so với trước, song trên bình diện tổng thể, mặt hàng gạo đã xuất sang 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới luôn ở mức cao, đạt con số kỷ lục về kim ngạch lẫn giá trị. Đây là tin vui cho ngành lúa gạo Việt Nam nói chung và bà con nông dân An Giang nói riêng.

  • Biến chứng khó lường của việc tiêm filler trẻ hóa khuôn mặt

    Biến chứng khó lường của việc tiêm filler trẻ hóa khuôn mặt

    03-09-2023 14:04:44

    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 mới tiếp nhận một phụ nữ áp xe má sau tiêm filler thường xuyên để trẻ hóa khuôn mặt. Nếu không lựa chọn đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín, có nhiều biến chứng tiêm filler mà chị em dễ gặp phải khi đi làm đẹp.

  • Tận dụng thời cơ lúa gạo

    Tận dụng thời cơ lúa gạo

    11-08-2023 05:21:30

    Giá gạo của Việt Nam đang tăng nhanh, xác lập kỷ lục cao nhất trong hàng chục năm qua. So với kỷ lục năm 2008, lần tăng giá này bền vững hơn, khi lương thực trên thế giới “cung không đủ cầu”. Thị trường nhập khẩu ổn định với giá trị cao, tạo ra cơ hội lớn cho ngành lúa gạo vùng ĐBSCL. Tuy nhiên, thay vì sản xuất ồ ạt, cần chú trọng canh tác lúa phẩm cấp cao, tuân thủ quy hoạch, liên kết sản xuất chặt chẽ với doanh nghiệp (DN) để tăng giá trị, giúp nông dân làm giàu trên chính mảnh ruộng của mình.

  • Rong chơi ở miền tây Quảng Trị: Cắm trại, săn mây, check-in 'vạn người mê'

    Rong chơi ở miền tây Quảng Trị: Cắm trại, săn mây, check-in 'vạn người mê' 

    27-07-2023 14:42:19

    Khu vực miền tây của Quảng Trị có rất nhiều địa điểm hoang sơ, ấn tượng với không khí trong lành, thời tiết dễ chịu ngay cả trong mùa hè nắng nóng để du khách khám phá.

  • Kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7: Tưởng nhớ về những người đã cống hiến hết mình cho Tổ quốc

    Kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7: Tưởng nhớ về những người đã cống hiến hết mình cho Tổ quốc

    25-07-2023 19:45:13

    Giữa những ngày tháng Bảy, nhiều địa phương, đơn vị trong cả nước đã tổ chức các hoạt động thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và tri ân cho người trở về sau chiến tranh để bảo vệ bình yên cho Tổ Quốc, cho nhân dân. Chiến tranh đã qua đi, đất nước hòa bình, nhưng những đau thương mất mát mà chiến tranh để lại thì không gì bù đắp được.

  • Giá lúa tiếp tục tăng

    Giá lúa tiếp tục tăng

    17-07-2023 08:20:09

    Giá lúa các loại ở nhiều địa phương khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua tiếp tục tăng.

  • Tiêm filler giá rẻ làm đẹp: Biến chứng khó lường!

    Tiêm filler giá rẻ làm đẹp: Biến chứng khó lường!

    12-07-2023 08:15:18

    2 năm sau khi tiêm filler ở một spa, 3 chị em gái dắt nhau đến Bệnh viện Da liễu Trung ương vì phát hiện những biến chứng. Trong đó, một trường hợp tiêm filler làm đầy ngực đang phải theo dõi. 2 tuần nữa nếu kháng sinh không tiêu được khối viêm, bệnh nhân đối mặt với một ca phẫu thuật để tìm chất làm đầy.

  • Thêm trợ lực để lúa gạo chuyển từ 'lượng' sang 'chất'

    Thêm trợ lực để lúa gạo chuyển từ 'lượng' sang 'chất'

    09-07-2023 15:50:01

    Xuất khẩu gạo 6 tháng cuối năm được đánh giá là còn nhiều triển vọng tích cực.

  • Khơi thông nguồn lực để TP Hồ Chí Minh phát triển xứng tầm

    Khơi thông nguồn lực để TP Hồ Chí Minh phát triển xứng tầm

    26-06-2023 19:42:33

    Tại kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XV, Quốc hội đã biểu quyết thông qua cơ chế đặc thù mới thay thế Nghị quyết 54 về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP Hồ Chí Minh. Đây là nghị quyết quan trọng, góp phần khơi thông các nguồn lực, tạo động lực mạnh mẽ để Thành phố phát triển xứng tầm.

  • Khơi thông nguồn lực để TP Hồ Chí Minh phát triển xứng tầm

    Khơi thông nguồn lực để TP Hồ Chí Minh phát triển xứng tầm

    25-06-2023 17:48:29

    Tại kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XV, Quốc hội đã biểu quyết thông qua cơ chế đặc thù mới thay thế Nghị quyết 54 về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP Hồ Chí Minh. Đây là nghị quyết quan trọng, góp phần khơi thông các nguồn lực, tạo động lực mạnh mẽ để Thành phố phát triển xứng tầm.

  • Gỡ khó cho cá tra

    Gỡ khó cho cá tra

    19-06-2023 06:11:00

    Dù là loài cá đặc hữu của vùng ĐBSCL, có giá trị dinh dưỡng và giá trị kinh tế lớn, nhưng cá tra thường xuyên rơi vào vòng quay thăng - trầm. Xây dựng vùng nuôi liên kết, đảm bảo quy trình sản xuất theo yêu cầu doanh nghiệp (DN), chú trọng tiêu chuẩn chất lượng để phát triển thị trường nội địa, củng cố thị trường xuất khẩu truyền thống và mở rộng phân phối vào các thị trường khó tính, như: Liên minh Châu Âu (EU), Hoa Kỳ… là hướng đi lâu dài cho nghề nuôi, chế biến và xuất khẩu cá tra.