Kết quả tìm kiếm cho "95 triệu người"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 1391

  • An Giang hiện thực hóa mục tiêu giảm nghèo bền vững

    An Giang hiện thực hóa mục tiêu giảm nghèo bền vững

    02-04-2024 08:16:32

    Thời gian qua, An Giang triển khai hiệu quả các chính sách của Nhà nước về giảm nghèo. Đặc biệt, vai trò lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền được nâng cao; kịp thời tham mưu ban hành nghị quyết, chương trình, đề án, kế hoạch, tổ chức thực hiện. Nhờ đó, Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững đạt nhiều kết quả tích cực. Cơ sở hạ tầng của huyện nghèo được tăng cường; đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân, nhất là người nghèo được nâng cao.

  • Xây dựng nông thôn mới thành những “miền quê đáng sống”

    Xây dựng nông thôn mới thành những “miền quê đáng sống”

    02-04-2024 08:18:43

    Khi quyết tâm xây dựng những xã nông thôn mới (NTM), NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu, phương châm “Toàn diện, nâng cao và bền vững” được An Giang chú trọng thực hiện. Tỉnh quyết tâm rút ngắn khoảng cách thành thị - nông thôn, phát huy vai trò chủ thể của người dân để xây dựng NTM thật sự trở thành những “miền quê đáng sống”.

  • TP. Long Xuyên phát triển người tham gia bảo hiểm

    TP. Long Xuyên phát triển người tham gia bảo hiểm

    31-03-2024 20:44:29

    Thời gian qua, thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), TP. Long Xuyên triển khai nhiều giải pháp, sáng kiến, mô hình hiệu quả trong công tác phát triển người tham gia BHXH, BHYT bền vững, góp phần nâng cao tỷ lệ bao phủ BHXH, BHYT trên địa bàn. Những cách làm hay, hiệu quả cần tiếp tục được chia sẻ, nhân rộng.

  • Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang sơ kết hoạt động công đoàn

    Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang sơ kết hoạt động công đoàn

    30-03-2024 11:15:00

    Ngày 29/3, tại huyện Tri Tôn, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang tổ chức sơ kết hoạt động công tác công đoàn 3 tháng đầu năm 2024.

  • Thanh toán không dùng tiền mặt tăng trưởng ấn tượng

    Thanh toán không dùng tiền mặt tăng trưởng ấn tượng

    25-03-2024 08:28:47

    Mới đây, Visa - công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới - công bố những hiểu biết mới nhất về bối cảnh thanh toán tại Việt Nam trong Nghiên cứu về Thái độ thanh toán của người tiêu dùng 2023. Báo cáo cho thấy xu hướng chuyển đổi sang các phương thức thanh toán điện tử hiện đại đang ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam.

  • Vĩnh Long cần huy động tối đa và sử dụng hiệu quả các nguồn lực để phát triển

    Vĩnh Long cần huy động tối đa và sử dụng hiệu quả các nguồn lực để phát triển

    23-03-2024 12:21:28

    Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu kiên quyết không chấp nhận mô hình “tăng trưởng trước, dọn dẹp sau;” không tăng trưởng bằng mọi giá; chuyển đổi mô hình tăng trưởng từ “nâu” sang “xanh."

  • Ngày càng nhiều người trẻ bị đột quỵ

    Ngày càng nhiều người trẻ bị đột quỵ

    23-03-2024 12:21:33

    Những người bị đột quỵ nhập viện đang ngày càng trẻ hóa, trong đó có những trường hợp mới 20-30 tuổi. Do vậy, khi có những dấu hiệu, dù chỉ là thoáng qua, người bệnh cần được đưa đến cơ sở y tế trong giai đoạn "giờ vàng" để được xử lý kịp thời.

  • Chăm lo đời sống đồng bào Khmer

    Chăm lo đời sống đồng bào Khmer

    20-03-2024 08:24:41

    Thời gian qua, Thị ủy, UBND TX. Tịnh Biên tập trung chăm lo tốt đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer ở địa phương, thông qua Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) vùng đồng bào DTTS và miền núi. Qua đó, củng cố khối đại đoàn kết dân tộc, khẳng định niềm tin của đồng bào Khmer đối với Đảng và chính quyền các cấp.

  • Khen thưởng BĐBP thành phố Hải Phòng lập thành tích xuất sắc trong đấu tranh chuyên án HP 224p

    Khen thưởng BĐBP thành phố Hải Phòng lập thành tích xuất sắc trong đấu tranh chuyên án HP 224p

    18-03-2024 19:04:31

    Sáng 18/3, tại Bộ Chỉ huy BĐBP thành phố Hải Phòng, đồng chí Lê Khắc Nam, Phó chủ tịch UBND thành phố, Trưởng Ban Chỉ đạo 799 thành phố Hải Phòng khen thưởng BĐBP thành phố vừa lập thành tích xuất sắc trong đấu tranh chuyên án HP 224p.

  • Nhiều thuyết âm mưu mới về Ngày Tận thế đang lan truyền

    Nhiều thuyết âm mưu mới về Ngày Tận thế đang lan truyền

    18-03-2024 14:32:05

    Các nhà nghiên cứu cho biết, người dùng TikTok đang đưa ra hàng loạt thuyết âm mưu kỳ lạ về ngày tận thế, từ quái vật ăn thịt người, ma cà rồng tới các tiểu hành tinh sát thủ.

  • An Giang hướng đến nền nông nghiệp xanh, bền vững

    An Giang hướng đến nền nông nghiệp xanh, bền vững

    15-03-2024 07:25:25

    Nông nghiệp luôn được xác định là bệ đỡ vững chắc cho nền kinh tế An Giang. Trước xu hướng tiêu dùng xanh, thân thiện môi trường, sản xuất nông nghiệp của tỉnh cũng chuyển đổi phù hợp, không chỉ tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản, mà còn giúp nông dân hưởng lợi từ bán tín chỉ carbon, thu nhập cao hơn nhờ liên kết bền vững.

  • Tăng trách nhiệm xây dựng nông thôn mới

    Tăng trách nhiệm xây dựng nông thôn mới

    13-03-2024 08:37:52

    Bằng nhiều nỗ lực, kết quả xây dựng nông thôn mới (NTM) trên địa bàn An Giang vượt chỉ tiêu Trung ương đề ra, đặc biệt là tỉnh lần đầu tiên có 2 xã NTM kiểu mẫu. Tuy nhiên, để các xã NTM thật sự trở thành những “miền quê đáng sống”, đòi hỏi trách nhiệm, quyết tâm cao hơn của các sở, ngành, địa phương và người dân.