Kết quả tìm kiếm cho "Bữa ăn sáng 0 đồng"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 208

  • “Cơm 0 đồng" di động, trao yêu thương cho người nghèo

    “Cơm 0 đồng" di động, trao yêu thương cho người nghèo

    29-12-2021 07:01:50

    Những ngày qua, tại thị trấn Phú Mỹ (huyện Phú Tân) xuất hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, nghĩa cử tốt đẹp nhằm hỗ trợ người bán vé số, người lao động gặp khó khăn, thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách”. Điển hình như “Bếp cơm tình thương "0 đồng" Phúc Phát Đạt của vợ chồng ông Nguyễn Hàn Giang (ấp Thượng 1).

  • Man City "nghiền nát" Leeds bằng chiến thắng 7-0 tại Etihad

    Man City "nghiền nát" Leeds bằng chiến thắng 7-0 tại Etihad 

    15-12-2021 08:05:21

    Ba bàn thắng trong hiệp một, bốn bàn thắng trong hiệp hai, Man City đã khiến Leeds nhận thất bại nặng nề tại Etihad trong khuôn khổ vòng 17 Premier League.

  • Nữ thủ lĩnh Đoàn năng động, nhiệt huyết

    Nữ thủ lĩnh Đoàn năng động, nhiệt huyết

    14-12-2021 05:33:50

    Là Bí thư Xã đoàn Hòa An (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang), chị Đặng Thị Linh luôn hết mình với các phong trào thanh niên của địa phương. Không chỉ năng động, Linh còn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, nhiệt huyết đến đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) bằng nhiều công trình, phần việc ý nghĩa, nhất là trong thời gian dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp.

  • Nghĩ lớn để du lịch Tam Đảo cất cánh

    Nghĩ lớn để du lịch Tam Đảo cất cánh

    01-12-2021 16:39:02

    Những điều du khách biết về Tam Đảo còn nhỏ bé so với tài nguyên du lịch đồ sộ của vùng đất này. Không chỉ có thị trấn nghỉ dưỡng Tam Đảo, khu du lịch Tây Thiên, mà đâu đâu trên địa bàn huyện Tam Đảo cũng là thắng cảnh.

  • “Hộp cơm tình thương”

    “Hộp cơm tình thương”

    01-12-2021 06:11:43

    Hơn 1 năm nay, “Bếp cơm chay 0 đồng” của bà Dương Thu Đông (khóm 7, phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) luôn đỏ lửa. Mỗi ngày, nơi đây cung cấp hàng ngàn suất ăn chay miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Nhất là trong lúc dịch bệnh COVID-19, bếp ăn đã duy trì hỗ trợ người dân ở các khu cách ly, khu phong tỏa từ TP. Long Xuyên đến huyện Chợ Mới…

  • Những “bác tài” đặc biệt mùa dịch bệnh

    Những “bác tài” đặc biệt mùa dịch bệnh

    16-11-2021 06:26:38

    Một trong những tập thể tiêu biểu, điển hình vừa được UBND TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) tuyên dương, khen thưởng vì có thành tích xuất sắc tham gia tiếp đón công dân về quê hương An Giang đó chính là nhóm Bạn Hữu 67 Long Xuyên. Trong suốt những tháng chống dịch căng thẳng, nhóm không những tích cực đón tiếp người dân xa quê trở về địa phương, mà còn hỗ trợ biết bao chuyến hàng giúp người dân khó khăn vượt qua đại dịch.

  • Đơn vị nào chịu trách nhiệm quản lý người nhiễm COVID-19 (F0) tại nhà và đối tượng nào được cách ly điều trị F0 tại nhà?

    Đơn vị nào chịu trách nhiệm quản lý người nhiễm COVID-19 (F0) tại nhà và đối tượng nào được cách ly điều trị F0 tại nhà?

    12-11-2021 13:43:25

    Hỏi: Người nhiễm COVID-19 điều trị cách ly tại nhà ngoài được nhân viên y tế đến chăm sóc, cấp thuốc, hướng dẫn điều trị mỗi ngày, người bệnh cần phải theo dõi sức khỏe như thế nào?

  • Lan tỏa những hành động đẹp

    Lan tỏa những hành động đẹp

    01-11-2021 05:17:27

    Thời gian qua, trong “cuộc chiến” chống dịch COVID-19, bên cạnh những khó khăn, thách thức là những việc làm đầy ý nghĩa được nhân lên từng ngày, từng giờ. Những hoạt động có trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và nhiều tổ chức, cá nhân đã gửi đi những thông điệp tốt đẹp, thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái” của người Việt. Từ đó, giúp mỗi người vững tin hơn sự lãnh đạo của Đảng và nhà nước; tạo động lực vượt qua khó khăn, hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh, bình an.

  • An Giang đoàn kết, chiến thắng đại dịch COVID-19 - Kỳ 4: Chăm lo cho dân là trên hết, trước hết

    An Giang đoàn kết, chiến thắng đại dịch COVID-19 - Kỳ 4: Chăm lo cho dân là trên hết, trước hết 

    29-10-2021 08:00:00

    Mặc dù tình hình dịch bệnh trong tỉnh vẫn còn phức tạp, cùng với lượng người về từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh rất đông, tạo áp lực lớn, nhưng An Giang đã nhanh chóng, linh hoạt các phương án để chăm lo tốt nhất cho người dân và đảm bảo an toàn phòng, chống dịch. Người dân được hỗ trợ kịp thời, chu đáo, tất cả nhằm mục tiêu chăm lo cho dân là trên hết, trước hết.

  • Lan tỏa yêu thương trong phụ nữ quân đội

    Lan tỏa yêu thương trong phụ nữ quân đội

    20-10-2021 05:37:11

    Quân số ít, đa đoan nhiều việc, nhưng các hội viên phụ nữ trong lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh An Giang luôn dành nhiều tâm huyết, thời gian để đồng hành cùng công tác phòng, chống dịch COVID-19. Sự đóng góp của các chị rất lặng thầm, nhưng thiết thực, tỉ mỉ. Các chị lan tỏa yêu thương bằng cách riêng của mình.

  • Long Xuyên tháo gỡ nút thắt cuối năm

    Long Xuyên tháo gỡ nút thắt cuối năm

    14-10-2021 03:58:06

    Chưa bao giờ, TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) gánh chịu nhiều áp lực, thách thức dồn dập như thời điểm hiện tại. Áp lực phòng, chống dịch COVID-19 ở địa bàn trung tâm tỉnh, áp lực tiếp nhận mấy chục ngàn người xa quê trở về; áp lực phục hồi kinh tế ở vùng đô thị “đầu não”… Giải pháp nào tháo gỡ những nút thắt này?

  • An Giang đảm bảo an toàn, chăm lo đầy đủ cho người dân trở về quê

    An Giang đảm bảo an toàn, chăm lo đầy đủ cho người dân trở về quê 

    05-10-2021 05:31:02

    Dù số lượng người dân từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai… di chuyển tự phát về An Giang rất lớn nhưng tỉnh vẫn nỗ lực tiếp nhận, đảm bảo đưa đón về địa phương trật tự, an toàn, thực hiện đồng bộ các giải pháp phòng, chống dịch theo quy định. Tỉnh An Giang và các địa phương còn đẩy mạnh chăm lo an sinh xã hội khi người dân về quê.