Kết quả tìm kiếm cho "Cậu bé người Khmer"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 248

  • An Giang phát triển mới các sản phẩm du lịch

    An Giang phát triển mới các sản phẩm du lịch

    05-11-2023 22:25:13

    Từ đầu năm đến nay, ngành du lịch (DL) tỉnh An Giang tiếp tục phục hồi, lượng du khách tăng dần đã tạo tiền đề phát triển DL bền vững thông qua việc đẩy mạnh đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng DL, nâng chất, đa dạng các sản phẩm DL.

  • Đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục ở trường dân tộc nội trú

    Đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục ở trường dân tộc nội trú

    31-10-2023 06:56:44

    Năm học 2023 - 2024, Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Tịnh Biên (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) chủ động phối hợp chặt chẽ với chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội và phụ huynh thực hiện các giải pháp đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, góp phần đào tạo nguồn nhân lực trong đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS)...

  • Lớp học xóa mù chữ của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    Lớp học xóa mù chữ của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer 

    27-10-2023 05:52:14

    Cần cù, vượt khó và kiên nhẫn… là những điều chúng tôi thấy được ở những “học sinh” lớn tuổi trong lớp học xóa mù dành cho đồng bào dân tộc thiểu số Khmer. Ở đây, có người đã lên chức ông, bà, nhưng tinh thần ham học để biết đọc, biết viết rất đáng trân trọng.

  • Nâng cao vị thế quê hương, đất nước

    Nâng cao vị thế quê hương, đất nước

    22-10-2023 22:09:40

    2 năm qua, An Giang đẩy mạnh công tác thông tin đối ngoại và đạt nhiều kết quả quan trọng, góp phần nâng cao vị thế, uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế. Đồng thời, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, luận điệu xuyên tạc, làm thất bại âm mưu chống phá Đảng, Nhà nước, chế độ, sự nghiệp đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

  • Ấm lòng bún sả, nghệ

    Ấm lòng bún sả, nghệ

    13-10-2023 06:15:24

    Mỗi lần tôi chạy xe ào vào quán, chị Nguyễn Ngọc Bích (sinh năm 1983, ngụ thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) lại bật cười. Không hiểu sao, lần nào tôi ghé, trời cũng mưa như trút nước. Bên tô bún nóng hổi, chúng tôi lại rủ rỉ với nhau chuyện đời, chuyện đồ ăn. Cứ thế mà đã mấy năm ròng!

  • An Giang đánh thức giá trị kinh tế xanh

    An Giang đánh thức giá trị kinh tế xanh

    13-10-2023 06:07:28

    Kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn không phải là điều gì đó xa vời; dù là nông dân, bạn trẻ khởi nghiệp, doanh nghiệp (DN) nhỏ hay tập đoàn lớn đều có thể tận dụng thành công. Trong bối cảnh mà cả thế giới đang hướng đến tăng trưởng xanh, nỗ lực giảm phát thải, “zero carbon”, nền nông nghiệp An Giang, cũng như vùng ĐBSCL đứng trước cơ hội đột phá mới.

  • Bí thư Huyện ủy Tri Tôn chúc mừng hòa thượng Chau Sơn Hy

    Bí thư Huyện ủy Tri Tôn chúc mừng hòa thượng Chau Sơn Hy

    12-10-2023 12:15:26

    Sáng 12/10, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Cao Quang Liêm đến thăm chùa Sà Lôn (xã Lương Phi) và hòa thượng Chau Sơn Hy (Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Tri Tôn, trụ trì chùa Sà Lôn), nhân dịp lễ Sene Dolta năm 2023 của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer.

  • Phong trào thể dục – thể thao ở xã nông thôn Vĩnh Thành

    Phong trào thể dục – thể thao ở xã nông thôn Vĩnh Thành

    12-10-2023 06:53:30

    Những năm qua, phong trào tập luyện thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn xã Vĩnh Thành (huyện Châu Thành) tiếp tục phát triển, tạo sức lan tỏa, thu hút đông đảo Nhân dân tham gia. Với việc đa dạng về nội dung, hình thức tập luyện, duy trì tổ chức nhiều hoạt động thi đấu, phong trào TDTT của xã diễn ra thường xuyên, góp phần nâng cao sức khỏe, thể chất cho người dân.

  • Rộn ràng đón Sene Dolta

    Rộn ràng đón Sene Dolta

    05-10-2023 07:50:09

    Nhân lễ Sene Dolta năm 2023 của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer, huyện Tri Tôn lần đầu tiên tổ chức đua xe môtô địa hình, đồng thời đăng cai tổ chức Hội đua bò Bảy Núi tỉnh An Giang. Nhiều hoạt động chăm lo đồng bào nghèo, khó khăn cũng được quan tâm, tạo không khí phấn khởi, đầm ấm để bà con Khmer đón lễ hội truyền thống quan trọng nhất trong năm.

  • An Giang: Chung tay để có Tết Trung thu cho trẻ em nghèo

    An Giang: Chung tay để có Tết Trung thu cho trẻ em nghèo

    26-09-2023 06:09:03

    Tết Trung thu - Tết của thiếu nhi, ngoài sự quan tâm, chăm lo của các cấp, ngành, đoàn thể, nhiều tổ chức, cá nhân hảo tâm đã đóng góp để các em thiếu nhi ngập tràn tiếng cười. Đặc biệt, với trẻ em hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn, món quà trung thu là niềm vui rất ý nghĩa và là nguồn động viên để các em thêm nỗ lực chăm ngoan, học tốt.

  • Cựu chiến binh trong thời bình

    Cựu chiến binh trong thời bình

    14-09-2023 06:12:34

    Cựu chiến binh là những người lính từng chiến đấu, trưởng thành trong các lực lượng vũ trang nhân dân, cống hiến rất to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Công tác cựu chiến binh là một trong những công tác vận động quần chúng quan trọng của Đảng, là trách nhiệm của hệ thống chính trị, của các cấp, ngành và toàn xã hội.

  • Dấu ấn mùa hè tình nguyện ở An Giang

    Dấu ấn mùa hè tình nguyện ở An Giang

    04-09-2023 07:07:21

    Chiến dịch “Mùa hè tình nguyện” là “đặc sản” của tuổi trẻ, thể hiện ý chí, khát vọng, hành động của đoàn viên, thanh niên mỗi độ hè về. Đã khép lại, nhưng dấu ấn về công trình, phần việc mà “chiến sĩ tình nguyện” mang lại luôn được người dân địa phương khắc ghi.