Kết quả tìm kiếm cho "Co.opMart"
Kết quả 61 - 72 trong khoảng 279
Bước vào hè 2023, người tiêu dùng tăng sức mua, đặc biệt hướng tới các mặt hàng thiết yếu, hàng đang giảm giá, khuyến mại và có sự so sánh giá để chi tiêu tiết kiệm, hiệu quả hơn.
15/15 xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) là kết quả đáng tự hào của huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang). Góp vào thành tích ấy, có sự nỗ lực chỉ đạo, điều hành của Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; sự phối hợp của ban, ngành, đoàn thể huyện, UBND các xã và được sự đồng thuận của nhân dân.
“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” là chủ trương lớn của Đảng, có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của đất nước. Qua 14 năm triển khai (2009 - 2023), các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng, ưu tiên sử dụng hàng hóa do doanh nghiệp (DN) trong nước sản xuất.
Xu hướng sử dụng, tiêu dùng các loại nông sản, thực phẩm sạch, an toàn ngày càng tăng cao. Người dân ưu tiên lựa chọn các loại sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng; mẫu mã, nhãn mác đúng quy định, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm… Trước nhu cầu ngày càng tăng, nhiều cơ sở kinh doanh thực phẩm sạch ra đời. Qua đó, vừa góp phần mở rộng đầu ra cho nông sản sạch và nâng cao thu nhập cho nông dân, vừa đáp ứng nhu cầu tiêu dùng.
Phụ nữ có quyền được lựa chọn cách sống, lựa chọn cách làm đẹp và luôn hạnh phúc với bản lĩnh của chính mình. Mong muốn mang đến cho phái đẹp diện mạo hoàn hảo, PNJ tại khu vực miền Tây gửi đến khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn với thông điệp “PNJ - Quyền năng phái đẹp, rạng ngời tự tin” từ nay đến 9/4/2023.
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (gọi tắt là Cuộc vận động) được các cấp, ngành, địa phương triển khai đồng bộ, gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị và đạt nhiều kết quả tích cực. Qua đó, góp phần khơi dậy tinh thần yêu nước, tạo chuyển biến nhận thức và thói quen tiêu dùng hàng Việt Nam của người dân.
ĐBSCL có nguồn nguyên liệu hàng hóa nông - thủy sản dồi dào, phong phú, trong khi TP. Hồ Chí Minh có nhiều hệ thống phân phối lớn, khẳng định được uy tín cả nước. Khi kết hợp, nông dân và doanh nghiệp (DN) miền Tây được hưởng lợi khi đầu ra sản phẩm đảm bảo, giá trị gia tăng cao, DN phân phối của TP. Hồ Chí Minh hưởng lợi khi có được nguồn cung chất lượng.
Đã xa rồi quan niệm “khuôn vàng thước ngọc” là tiêu chuẩn duy nhất đại diện cho phái đẹp. Người phụ nữ thông thái, hiện đại đã trở nên bản lĩnh, thấu hiểu và yêu thương chính bản thân mình hơn.
Chỉ tiêu tăng trưởng từ 3,2 - 3,5% ngành nông nghiệp đặt ra cho năm 2023 được xem là khó trong bối cảnh còn nhiều thách thức phải đối mặt. Triển khai tái cơ cấu ngành nông nghiệp đồng bộ và hiệu quả, đẩy mạnh liên kết sản xuất, phát huy vai trò của doanh nghiệp (DN), hợp tác xã (HTX) trong xây dựng chuỗi giá trị là những giải pháp mang tính bền vững.
“Để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) năm 2023, UBND huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đề ra 12 chỉ tiêu chủ yếu, cụ thể hóa thành 60 đầu công việc; chỉ đạo từng đơn vị chủ trì, phân công rõ nhiệm vụ và thời gian thực hiện. Đồng thời, yêu cầu các ban, ngành, đoàn thể huyện, 18 xã, thị trấn khẩn trương triển khai công việc” - Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới Cù Minh Trọng cho biết.
Việc xây dựng, phát triển hạ tầng thương mại có những bước phát triển đáng kể, đưa An Giang trở thành điểm giao thương năng động, đáp ứng nhu cầu sản xuất, sinh hoạt của người dân trên địa bàn và các khu vực lân cận, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội ngày càng phát triển.
Dù trong hoàn cảnh nào, ngành nông nghiệp vẫn được xem là bệ đỡ phát triển của kinh tế An Giang. Bên cạnh lợi thế tự nhiên, khí hậu, nguồn nước, ngành nông nghiệp An Giang đang tập trung khai thác dư địa phát triển trong lĩnh vực nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, liên kết sản xuất, hướng đến xây dựng chuỗi giá trị bền vững.