Kết quả tìm kiếm cho "Danh thần Thoại Ngọc Hầu"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 607

  • Cấp cứu sẵn sàng dịp Tết

    Cấp cứu sẵn sàng dịp Tết

    06-02-2024 08:36:44

    Bộ Y tế yêu cầu các bệnh viện rà soát lại cơ số thuốc, vật tư y tế, đặc biệt là thuốc liên quan đến cấp cứu, bảo đảm duy trì 24/24 giờ, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh người dân xuyên suốt Tết

  • Diễn viên Tuyền mập hướng dẫn đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    Diễn viên Tuyền mập hướng dẫn đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    04-02-2024 14:43:03

    “Đi cáp treo lên đỉnh núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) viếng Bà Chúa Xứ, du khách không chỉ trải nghiệm trọn vẹn hành trình tâm linh và cảnh quan hùng vĩ ban ngày, mà còn được chiêm ngưỡng TP. Châu Đốc lung linh về đêm, từ độ cao vài trăm mét” – Tuyền mập chia sẻ.

  • Vị thế An Giang trong vùng đất “Chín Rồng”

    Vị thế An Giang trong vùng đất “Chín Rồng”

    04-02-2024 13:29:14

    An Giang là tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm ĐBSCL gồm: TP. Cần Thơ, tỉnh An Giang, Kiên Giang và Cà Mau. Khi hệ thống giao thông được kết nối đồng bộ, điểm nghẽn về cơ chế chính sách và nguồn nhân lực được tháo gỡ, vị thế của An Giang sẽ được phát huy, khẳng định vai trò là tỉnh trọng điểm ở vùng kinh tế Tây Nam của Tổ quốc, cửa ngõ kết nối ASEAN, trung tâm điều phối lúa gạo, thủy sản của vùng.

  • Độc giả với Báo Xuân An Giang

    Độc giả với Báo Xuân An Giang

    26-01-2024 06:13:40

    Tết ngày một gần hơn, là dịp để các nghệ nhân, nông dân, làng nghề... tung ra thị trường những tác phẩm, sản phẩm, nông sản đẹp nhất, ngon nhất, đặc sắc nhất đáp ứng nhu cầu mua sắm Tết của người dân. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến báo Xuân, bởi đây là món ăn tinh thần không thế thiếu.

  • Hàng hóa Tết giảm giá 'chạy đua' doanh số

    Hàng hóa Tết giảm giá 'chạy đua' doanh số

    25-01-2024 17:38:00

    Mặc dù còn 2 tuần nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, nhưng nhiều doanh nghiệp, nhà bán lẻ tại TP Hồ Chí Minh đã lần lượt tung chiến lược giảm giá sâu đa dạng ngành hàng, nhóm sản phẩm phục vụ thị trường Tết.

  • Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang Lâm Thành Sĩ trao quà Tết cho con đoàn viên hoàn cảnh khó khăn

    Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang Lâm Thành Sĩ trao quà Tết cho con đoàn viên hoàn cảnh khó khăn

    24-01-2024 19:28:36

    Chiều 24/1, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang Lâm Thành Sĩ đến thăm hoàn cảnh của chị Bùi Thị Phú, đoàn viên Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang. Đồng thời trao quà cho con của chị Phú, là một trong số trường hợp được công đoàn hỗ trợ, chia sẻ khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

  • Người làm nên lịch sử cho thể thao Việt Nam

    Người làm nên lịch sử cho thể thao Việt Nam

    24-01-2024 08:17:57

    Nhắc đến Đại tá Hoàng Xuân Vinh, nhiều người hâm mộ yêu mến, coi anh là niềm tự hào của thể thao Việt Nam. Hơn 20 năm gắn bó với môn bắn súng, chiến tích mà anh xác lập cho thể thao nước nhà tại đấu trường Olympic lớn nhất hành tinh được xem là đỉnh cao ấn tượng. Anh từng khiêm nhường từ chối đề nghị được tặng danh hiệu Anh hùng Lao động vì thấu hiểu vinh quang mình mang về cho Tổ quốc là công sức của cả tập thể, hậu phương lớn phía sau.

  • Những điều về chương trình 'Táo quân' không phải ai cũng biết

    Những điều về chương trình 'Táo quân' không phải ai cũng biết

    20-01-2024 19:19:11

    - Là chương trình quen thuộc với khán giả mỗi dịp Tết đến xuân về trong suốt 20 năm qua, thế những có những chi tiết thú vị về "Táo quân" mà không phải ai cũng biết.

  • Hành trình Tour du lịch Hong Kong khám phá thế giới TVB huyền thoại

    Hành trình Tour du lịch Hong Kong khám phá thế giới TVB huyền thoại

    06-01-2024 14:21:41

    Khi đặt chân lên xứ Cảng Thơm, hầu như ai cũng sẽ đắm chìm trong một thế giới đầy mê hoặc - nơi mà các tòa nhà cao chọc trời và khu chợ mua sắm sầm uất đã trở thành một phần ký ức qua các bộ phim TVB quen thuộc. Hong Kong không chỉ là điểm đến, mà là một cuộc phiêu lưu kỳ diệu để ngắm nhìn những giá trị văn hóa, tinh hoa ẩm thực; chiếc cầu nối hành trình của thời gian, nơi quá khứ và hiện đại tình cờ gặp nhau…

  • “Thư viện xanh” khơi dậy văn hóa đọc

    “Thư viện xanh” khơi dậy văn hóa đọc

    05-01-2024 06:18:20

    Thường xuyên đọc sách là thói quen tốt, giúp chúng ta tiếp thu nhiều kiến thức mới. Việc đọc sách đối với học sinh lại càng quan trọng, giúp các em tích lũy kiến thức, hiểu biết hơn về cuộc sống. Khuyến khích, thúc đẩy văn hóa đọc trong nhà trường, Sở Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo cơ sở giáo dục quan tâm, nâng cao chất lượng hoạt động thư viện, xây dựng "Thư viện xanh" trong trường học, giúp bồi dưỡng kiến thức cơ bản về khoa học, xây dựng thói quen tự học, tự nghiên cứu cho học sinh.

  • Nâng giá trị nghệ thuật sân khấu Dì Kê

    Nâng giá trị nghệ thuật sân khấu Dì Kê

    29-12-2023 05:21:00

    Từ loại hình diễn xướng dân gian của cộng đồng dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer tại xã Ô Lâm (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), nghệ thuật sân khấu Dì Kê trở thành món ăn tinh thần độc đáo của cộng đồng DTTS Khmer An Giang, gắn kết với các dân tộc khác. Khi được ghi danh vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, loại hình nghệ thuật đặc sắc này càng có điều kiện phát huy giá trị.

  • An Giang đẩy mạnh sáng tạo khoa học - kỹ thuật trong thanh, thiếu niên

    An Giang đẩy mạnh sáng tạo khoa học - kỹ thuật trong thanh, thiếu niên

    27-12-2023 06:58:53

    Những năm qua, Cuộc thi sáng tạo thanh, thiếu niên nhi đồng tỉnh An Giang, cuộc thi khoa học - kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học thu hút đông đảo thanh, thiếu niên trong tỉnh tham gia. Qua đó, mang lại những tiện ích trong học tập, vui chơi giải trí và có tính ứng dụng vào đời sống thực tiễn.