Kết quả tìm kiếm cho "Festival Việt Nam"
Kết quả 25 - 36 trong khoảng 267
Mùa xuân bắt đầu khi những nách lá bên trong thân cây cựa trổ mầm non lên cuộc thế. Đó như là sự khởi dậy của cuộc màu xuân sang, để rồi sẽ trải rộng ra đến ngút ngàn cây lá vườn Huế, rừng Huế, sông Huế... đầy ắp hương xuân trong mắt người.
Bám sát nhiệm vụ chính trị được giao, Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh An Giang đã tích cực đổi mới, nâng cao chất lượng tổ chức các hoạt động văn hóa - văn nghệ, tuyên truyền cổ động... Qua đó, góp phần phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa và giải trí của nhân dân.
Tối 19/1, tại Hà Nội, Hiệp hội Xúc tiến phát triển điện ảnh Việt Nam đã công bố tổ chức Liên hoan phim châu Á- Đà Nẵng lần thứ II- năm 2024.
Trong bối cảnh khó khăn chung, nông nghiệp tiếp tục khẳng định vị thế quan trọng và là trụ đỡ của nền kinh tế Việt Nam, đảm bảo vững chắc an ninh lương thực, các cân đối lớn của nền kinh tế, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô. Trước thời cơ mới, ngành nông nghiệp vượt sóng vươn tầm quốc tế, xây dựng hình ảnh, thương hiệu, uy tín nông sản Việt Nam trên thị trường.
Thủ tướng Phạm Minh Chính cho rằng, ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có vị trí, vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của đất nước, là lợi thế quốc gia, trụ đỡ của nền kinh tế.
Sáng 1/1, tại Quảng trường Ngọ Môn, Đại Nội Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức công bố Festival Huế 2024 và tái hiện Lễ Ban sóc triều Nguyễn. Đây là hoạt động khởi động Festival Huế 2024 định hướng tổ chức lễ hội bốn mùa, là sự mở đầu cho một năm mới với nhiều hy vọng mới về sự phát triển của vùng đất Cố đô Huế.
2023 là năm giá trị gia tăng toàn Ngành Nông nghiệp tăng trưởng cao nhất trong 10 năm gần đây. Xuất siêu nông, lâm, thủy sản cũng đạt mức kỷ lục 12,07 tỷ USD, chiếm trên 42,5% xuất siêu cả nước.
Phó Chủ tịch nước mong rằng, Festival Ninh Bình-Tràng An tiếp tục nhận được sự hưởng ứng, tham gia rộng rãi, trở thành một thương hiệu văn hóa đặc sắc của Ninh Bình, mang tầm quốc gia và quốc tế.
Năm 2023, xuất khẩu gạo của Việt Nam lập kỷ lục về giá bán và kim ngạch sau hơn 40 năm tham gia thị trường thế giới. Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tiếp tục định hướng canh tác lúa chất lượng cao, phát thải thấp, tăng trưởng xanh, gắn kết chặt chẽ hơn giữa doanh nghiệp (DN), hợp tác xã (HTX) và nông dân trong chuỗi giá trị, nâng cao vị thế hạt gạo Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Trong sự kiện Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam (từ ngày 11 đến 15/12/2023), tại TP.Vị Thanh (tỉnh Hậu Giang), với phương châm “Nâng tầm gạo Việt”, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex) đã tham gia Festival trên tinh thần "Hội nhập – Giao lưu – Gắn kết", giới thiệu đến các khách hàng, đối tác và người tiêu dùng về sản phẩm lúa gạo của Việt Nam, phục vụ cho nhu cầu lương thực trong nước và xuất khẩu.
“Tôi yêu Phú Quốc – I Love Phú Quốc” được xem là chiến dịch kích cầu du lịch toàn diện, quy mô nhất từ trước đến nay của thành phố Phú Quốc, nhằm mục tiêu xây dựng hình ảnh du lịch Phú Quốc hấp dẫn, văn minh trong mắt du khách trong nước và quốc tế.
Lễ hội Nghệ thuật biểu diễn quốc tế lần thứ nhất-năm 2023 vừa diễn ra tại thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) đã mở ra cánh cửa hội nhập, giao lưu, chia sẻ, đồng hành giữa các đơn vị nghệ thuật, nhà nghiên cứu, nghệ sĩ hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn của Việt Nam và các nước; đồng thời, góp phần tạo tiền đề đưa Bình Thuận nói riêng, Việt Nam nói chung trở thành điểm đến mới của nghệ thuật biểu diễn thế giới.