Kết quả tìm kiếm cho "Giá mít Thái"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 333

  • Tân Tuyến đẩy mạnh liên kết sản xuất

    Tân Tuyến đẩy mạnh liên kết sản xuất

    02-09-2022 07:23:09

    Xã Tân Tuyến (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) có diện tích đất nông nghiệp lớn (trong tổng diện tích tự nhiên 8.358ha, đất sản xuất nông nghiệp chiếm 7.793ha). Để khai thác tối đa tiềm năng, thế mạnh nông nghiệp, địa phương xây dựng mô hình liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ nông sản chủ lực, phát triển tổ hợp tác (THT), hợp tác xã (HTX) nhằm nâng cao giá trị đặc sản địa phương, chuyển đổi mô hình sản xuất hiệu quả hơn…

  • Định danh nông sản Việt trên thị trường thế giới

    Định danh nông sản Việt trên thị trường thế giới

    26-08-2022 08:08:09

    Từ vị trí là một trong những cường quốc xuất khẩu nông sản trên thị trường thế giới, nông sản Việt Nam ngày càng khẳng định được thương hiệu nhờ nỗ lực định danh thương hiệu và đòn bẩy từ các hiệp định thương mại tự do (FTA) thế hệ mới tạo thuận lợi cho phát triển sản xuất, kinh doanh.

  • Tương lai mờ mịt của metaverse

    Tương lai mờ mịt của metaverse

    23-08-2022 08:38:17

    Theo thông tin từ công ty nghiên cứu Revelio Labs, số lượng công việc liên quan đến lĩnh vực metaverse đang giảm mạnh.

  • Điểm đến bình yên ngày cuối tuần

    Điểm đến bình yên ngày cuối tuần

    19-08-2022 06:39:47

    Tọa lạc trên vùng đất cù lao Ông Hổ (xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) hiền hòa, Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng là địa chỉ đỏ để du khách đến tham quan, tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của một trong những người con ưu tú của An Giang - Chủ tịch Tôn Đức Thắng. Cù lao Ông Hổ với không gian thoáng đãng, yên bình… là điểm đến quen thuộc của du khách gần xa.

  • Nông dân Cần Đăng sản xuất - kinh doanh giỏi

    Nông dân Cần Đăng sản xuất - kinh doanh giỏi

    16-08-2022 04:17:29

    Những năm qua, phong trào nông dân thi đua sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững được Hội Nông dân xã Cần Đăng (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) triển khai thực hiện sâu rộng, thu hút đông đảo nông dân tham gia, với nhiều mô hình sản xuất hiệu quả. Qua đó, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nông dân.

  • Tân Tuyến đạt chuẩn xã nông thôn mới

    Tân Tuyến đạt chuẩn xã nông thôn mới 

    09-08-2022 10:44:41

    Sáng 9/8, UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) tổ chức lễ công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh An Giang công nhận xã Tân Tuyến đạt chuẩn xã nông thôn mới. Đồng thời, tặng Bằng khen của UBND tỉnh, Giấy khen của UBND huyện Tri Tôn và UBND xã Tân Tuyến cho các cá nhân có nhiều đóng góp xây dựng nông thôn mới.

  • Năm 2022 có thể là năm cháy rừng kỷ lục ở châu Âu

    Năm 2022 có thể là năm cháy rừng kỷ lục ở châu Âu

    22-07-2022 14:05:10

    Những đám cháy rừng trải khắp châu Âu có thể sẽ khiến năm 2022 trở thành năm mà Lục địa già ghi nhận diện tích rừng bị tàn phá cao kỷ lục, trong khi các nhà khoa học cảnh báo biến đổi khí hậu đang góp phần khiến các đám cháy trở nên hung dữ hơn.

  • Quy hoạch An Giang phù hợp với quy hoạch vùng ĐBSCL

    Quy hoạch An Giang phù hợp với quy hoạch vùng ĐBSCL

    20-07-2022 09:16:03

    Là một tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm của vùng ĐBSCL, cửa ngõ giao thương của vùng với các nước ASEAN, An Giang giữ vai trò quan trọng trong tổng thể quy hoạch, phát triển vùng đất “Chín Rồng”. Tỉnh đặt mục tiêu phát triển theo hướng thuận thiên, tăng cường liên kết với các tỉnh, thành phố lân cận và cả vùng ĐBSCL; phát huy tối đa tiềm năng, lợi thế của vùng đất đặc trưng sơn - thủy.

  • Hiệu quả Câu lạc bộ cựu chiến binh bảo vệ môi trường

    Hiệu quả Câu lạc bộ cựu chiến binh bảo vệ môi trường

    20-07-2022 09:16:43

    Nhận thức tầm quan trọng trong công tác bảo vệ môi trường, thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), Hội Cựu chiến binh xã Tân Trung (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã tham mưu UBND xã thành lập Câu lạc bộ (CLB) cựu chiến binh bảo vệ môi trường. CLB triển khai nhiều hoạt động cụ thể nhằm nâng cao ý thức người dân trong việc bảo vệ môi trường, góp phần xây dựng cảnh quan NTM xanh - sạch - đẹp…

  • Mang hoa Đà Lạt về trồng trong nhà kính

    Mang hoa Đà Lạt về trồng trong nhà kính

    19-07-2022 07:07:45

    Nhạy bén nắm bắt tình hình, nhu cầu thị trường đã giúp chàng trai trẻ Hak Yan (ngụ xã Vĩnh Châu, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) xây dựng được chuỗi cung ứng các loại dưa lê, dưa lưới ở địa phương. Việc đa dạng các loại cây trồng trên cùng một diện tích đất, lấy ngắn nuôi dài, kết nối được với đầu mối tiêu thụ đã mang lại hiệu quả kinh tế tích cực.

  • Bài học từ dịch sốt xuất huyết

    Bài học từ dịch sốt xuất huyết

    14-07-2022 06:49:38

    Dịch COVID-19 tạm lắng xuống không bao lâu, lại xuất hiện ồ ạt dịch bệnh sốt xuất huyết (SXH). Điều này gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người dân, tăng áp lực đối với ngành y tế. Tuy nhiên, dịch bệnh cũng giúp chúng ta “ôn lại” những bài học quý về công tác phòng ngừa và trách nhiệm của cá nhân lẫn cộng đồng.

  • Tập trung bảo vệ an toàn sản xuất vụ hè thu và thu đông 2022

    Tập trung bảo vệ an toàn sản xuất vụ hè thu và thu đông 2022

    08-07-2022 06:41:45

    Vụ hè thu và thu đông có ảnh hưởng lớn đến kế hoạch sản xuất năm 2022 của ngành nông nghiệp. Trong bối cảnh thiên tai, thời tiết diễn biến phức tạp, bảo vệ an toàn thu hoạch vụ hè thu và sản xuất vụ thu đông 2022 đòi hỏi nỗ lực rất lớn.