Kết quả tìm kiếm cho "Hội khỏe Phù Đổng huyện"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3942

  • Đám rước

    Đám rước

    09-06-2024 10:34:59

    Hai cô con gái của ông bà đã yên bề gia thất cả rồi. Cô chị có con trai ba tuổi. Cô em có con gái đang tập nói. Đầu năm mới, hai cô cùng cho con về chúc tết ông bà. Bà nằm giữa giường, hai cháu ngồi hai bên.

  • Lực lượng vũ trang An Giang tranh tài thể dục – thể thao

    Lực lượng vũ trang An Giang tranh tài thể dục – thể thao 

    08-06-2024 16:35:06

    Ngày 8/6, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang bế mạc Hội thao Thể dục - thể thao cấp tỉnh năm 2024.

  • Sách trong tôi

    Sách trong tôi

    07-06-2024 20:57:38

    Tôi có thói quen mỗi năm sắp xếp lại tủ sách một lần. Thường việc sắp xếp này tôi làm nhẩn nha đến hơn tuần mới xong bởi tôi hay bị sa đà vào kỷ niệm mỗi khi cầm đến những cuốn sách trong lúc sắp xếp, gặp cuốn nào hay lại ngưng để đọc vài trang... Bộ sách này là đồng nghiệp tặng ngày tôi nhận quyết định nghỉ hưu. Tôi nhớ hôm đó cậu trưởng phòng nói: “Phòng có món quà nhỏ tặng chị nhưng toàn là nam nên không biết mua gì, hay đưa tiền rồi chị muốn mua gì thì mua?”. Tôi nghĩ ngay đến bộ sách lịch sử và dư địa chí khá nhiều tiền ở ngoài nhà sách mà tôi cứ đắn đo cầm lên, đặt xuống mấy lần nên vui vẻ đồng ý. Tôi ra mua bộ sách, thêm giấy hoa về tự tay gói rồi đặt lên bàn trưởng phòng để cậu trao quà. Nhớ hôm liên hoan chia tay, vài người hỏi tôi món quà gì mà to và nặng thế. Thật vui! Còn mấy cuốn sách này là T. tặng tôi trong một lần gặp mặt ở Cà Mau. Cuốn này nữa là lần đó tôi ra Hội An, V. khoe với tôi vừa đọc một cuốn sách hay, do tác giả tặng. Tôi nói đùa với V.: “Em đọc xong rồi tặng lại chị đi”. Không ngờ V. vui vẻ cười: “Em tặng chị”. Cuốn “Xứ Trầm Hương” của Quách Tấn, tôi có đến hai bản. Một bản cũ photo của Nhà xuất bản Lá Bối, tôi dùng tra cứu đến long gáy và một bản mới tái bản sau này bán hạ giá trong một hội sách ở Huế, tôi nhờ một người bạn ngoài ấy mua gửi vào...

  • Đại hội Hội Cựu Công an Nhân dân huyện Châu Thành lần thứ I (nhiệm kỳ 2024 – 2029)

    Đại hội Hội Cựu Công an Nhân dân huyện Châu Thành lần thứ I (nhiệm kỳ 2024 – 2029)

    06-06-2024 15:09:20

    Ngày 6/6, Công an huyện Châu Thành phối hợp Ban Vận động thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân (CAND) huyện Châu Thành tổ chức Đại hội Hội Cựu Công an Nhân dân huyện Châu Thành lần thứ I (nhiệm kỳ 2024 – 2029). Đại tá Lê Phú Thạnh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an An Giang; Bí thư Huyện ủy Châu Thành Lê Phước Dũng đã đến dự.

  • Sở Tài nguyên và Môi trường An Giang tập huấn nâng cao năng lực cán bộ về phân loại chất thải rắn sinh hoạt

    Sở Tài nguyên và Môi trường An Giang tập huấn nâng cao năng lực cán bộ về phân loại chất thải rắn sinh hoạt

    06-06-2024 09:08:43

    Ngày 6/6, Sở Tài nguyên và Môi trường An Giang tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ trong công tác phân loại chất thải rắn sinh hoạt và xử lý phản ánh kiến nghị về môi trường. Hội nghị còn trao đổi, giải đáp khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện tại các cơ quan, đơn vị, địa phương…

  • Đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền huyện Châu Phú với đoàn viên, hội viên, người lao động

    Đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền huyện Châu Phú với đoàn viên, hội viên, người lao động

    05-06-2024 17:07:00

    Chiều 5/6, Huyện ủy, UBND huyện Châu Phú tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với đoàn viên, hội viên, người lao động ở huyện. Bí thư Huyện ủy Châu Phú Nguyễn Phú Tân; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Phú Thi Hồng Thúy và Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Châu Phú Nguyễn Phước Nên đã tham dự hội nghị.

  • Xây dựng đời sống văn hóa

    Xây dựng đời sống văn hóa

    06-06-2024 06:27:12

    Những năm qua, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (gọi tắt là xây dựng đời sống văn hóa) trên địa bàn tỉnh An Giang nhận được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và hưởng ứng tích cực của các tầng lớp Nhân dân. Qua đó, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, tinh thần của Nhân dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) phát triển.

  • Trồng nấm mối đen theo hướng tuần hoàn khép kín

    Trồng nấm mối đen theo hướng tuần hoàn khép kín

    06-06-2024 06:16:32

    Nấm mối đen là loại thực phẩm có nhiều chất dinh dưỡng quý, chứa đạm hữu cơ, vitamin, acid amine và nhiều khoáng chất khác. Đây là món ăn bổ dưỡng, không hóa chất độc hại trong thời buổi khan hiếm thực phẩm an toàn như hiện nay. Trồng nấm mối đen theo hướng tuần hoàn khép kín mở ra hướng phát triển nông nghiệp bền vững.

  • Đảm bảo quyền lợi tốt hơn cho nữ đoàn viên

    Đảm bảo quyền lợi tốt hơn cho nữ đoàn viên

    06-06-2024 09:45:50

    Công tác nữ công là nhiệm vụ quan trọng trong hoạt động của tổ chức công đoàn. Thời gian qua, vai trò của ban nữ công công đoàn các cấp ngày càng được khẳng định trong việc tham mưu chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho nữ công nhân, viên chức, lao động, tạo sự gắn kết giữa nữ công nhân, viên chức, lao động với tổ chức công đoàn.

  • Chung tay phòng bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia)

    Chung tay phòng bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia)

    05-06-2024 07:01:42

    Bệnh tan máu bẩm sinh (còn gọi là bệnh Thalassemia) là bệnh di truyền bẩm sinh. Bệnh có 2 biểu hiện nổi bật là thiếu máu và ứ sắt trong cơ thể, nên bệnh nhân phải điều trị suốt đời. Nếu không được điều trị thường xuyên, đầy đủ, sẽ có nhiều biến chứng làm bệnh nhân chậm phát triển thể trạng, giảm sức học tập, lao động.

  • Mua bán súng, 3 đối tượng lãnh án

    Mua bán súng, 3 đối tượng lãnh án

    05-06-2024 07:01:38

    Trong lúc mua ma túy sử dụng, Chau Sóc Phol (sinh năm 1989, ngụ ấp Phnôm Pi, xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn) được Nguyễn Công Thuận (sinh năm 1996, ngụ khóm 1, thị trấn Tri Tôn) gợi ý mua bán súng để phòng thân. Sau đó, Thuận rủ Lâm Thành Nguyên (sinh năm 1986, ngụ khóm 2, thị trấn Tri Tôn) cùng đi giao súng. Khi có súng, Phol mang súng trong người và bị bắt quả tang, hậu quả cả 3 cùng lãnh án.

  • Thực hiện chính sách bảo hiểm y tế cho đồng bào dân tộc thiểu số

    Thực hiện chính sách bảo hiểm y tế cho đồng bào dân tộc thiểu số

    04-06-2024 06:46:07

    An Giang có gần 98.000 đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS), với hơn 27.000 hộ, chiếm tỷ lệ 5,13% dân số toàn tỉnh. Thời gian qua, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ban Dân tộc tỉnh quan tâm sâu sát, lãnh, chỉ đạo, thực hiện các quy định của Trung ương về chính sách bảo hiểm y tế (BHYT) cho đồng bào DTTS đạt nhiều kết quả.