Kết quả tìm kiếm cho "HTX Tân Phát Lợi"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 431

  • Sản xuất nông nghiệp thích ứng với giá xăng dầu tăng cao

    Sản xuất nông nghiệp thích ứng với giá xăng dầu tăng cao

    22-02-2022 04:28:33

    Thời gian qua, giá xăng dầu, vật tư nông nghiệp phục vụ sản xuất tăng, ảnh hưởng đến các hoạt động sản xuất và phát triển kinh tế. Việc tăng giá còn gây áp lực lên tình hình lạm phát, các hoạt động xã hội, từ sản xuất đến tiêu dùng đều gặp khó khăn.

  • Liên kết sản xuất mang lại hiệu quả cao

    Liên kết sản xuất mang lại hiệu quả cao

    18-02-2022 06:42:21

    Khi dịch bệnh COVID-19 tác động đến chuỗi sản xuất, lưu thông, tiêu thụ nông sản, các mô hình kinh tế hợp tác càng phát huy được tác dụng. Liên kết sản xuất là khuynh hướng tất yếu của nền nông nghiệp hiện đại, trong đó vai trò nòng cốt là hợp tác xã (HTX) kiểu mới.

  • Nâng tầm lúa gạo vùng Tứ giác Long Xuyên

    Nâng tầm lúa gạo vùng Tứ giác Long Xuyên

    14-02-2022 04:13:06

    Kiên Giang và An Giang là 2 địa phương dẫn đầu về diện tích, sản lượng lúa của cả nước, cũng là 2 tỉnh trọng điểm của vùng Tứ giác Long Xuyên. Khi xây dựng nơi đây thành mô hình kiểu mẫu về liên kết lúa gạo, sẽ tạo động lực xây dựng thương hiệu mạnh cho hạt gạo Việt Nam.

  • Tri Tôn vực dậy tiềm năng giai đoạn mới

    Tri Tôn vực dậy tiềm năng giai đoạn mới

    04-02-2022 07:52:38

    Là huyện có tỷ lệ hộ nghèo cao, dịch bệnh COVID-19 khiến đời sống người dân huyện miền núi, dân tộc, biên giới như Tri Tôn (tỉnh An Giang) càng khó khăn. Dù vậy, huyện vẫn nỗ lực đạt nhiều mục tiêu: Vừa kiểm soát hiệu quả dịch bệnh, chăm lo an sinh xã hội, vừa phục hồi và phát triển kinh tế. Trong gian khó, vùng đất anh hùng Tri Tôn càng vươn lên mạnh mẽ…

  • Nông nghiệp An Giang đón đầu cơ hội mới

    Nông nghiệp An Giang đón đầu cơ hội mới

    30-01-2022 06:00:01

    Trong những thời điểm khó khăn, nhất là dịch bệnh COVID-19, nông nghiệp An Giang càng chứng minh vai trò nền tảng, bệ đỡ của nền kinh tế. Giai đoạn 2021-2025, An Giang quyết tâm chuyển từ sản xuất nông nghiệp sang kinh tế nông nghiệp, xây dựng những vùng nông thôn mới (NTM) đáng sống, giúp nông dân yên tâm bám ruộng, ao, vườn, làm giàu ngay trên mảnh đất quê hương.

  • Làng nghề vào xuân

    Làng nghề vào xuân

    27-01-2022 08:23:24

    Vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, những ngày qua các làng nghề trên khắp cả nước đang tăng tốc, đẩy mạnh sản xuất, kịp thời đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.

  • Nâng giá trị sản xuất nông nghiệp ở huyện miền núi

    Nâng giá trị sản xuất nông nghiệp ở huyện miền núi

    21-01-2022 04:21:10

    Nông nghiệp là một trong những điểm sáng của huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang). Với việc triển khai nhiều dự án nông nghiệp công nghệ cao, xây dựng chuỗi liên kết sản xuất, phát triển kinh tế hợp tác, huyện Tri Tôn càng có điều kiện khai thác tiềm năng, thế mạnh về nông nghiệp.

  • Tất bật vụ dưa hấu Tết

    Tất bật vụ dưa hấu Tết

    17-01-2022 05:15:46

    Thời điểm này, nông dân ra sức chăm bón, chuẩn bị cho ngày xuất bán dưa hấu dịp Tết, phục vụ nhu cầu tiêu dùng cũng như chưng Tết của người dân. Bao giờ cũng vậy, ước mong của nông dân nói chung và bà con trồng dưa hấu bán Tết nói riêng là luôn “trúng mùa, được giá” để gia đình đón năm mới đầm ấm, hạnh phúc, dư dả.

  • Tháo gỡ vướng mắc trong nông nghiệp từ hoạt động chất vấn

    Tháo gỡ vướng mắc trong nông nghiệp từ hoạt động chất vấn

    17-01-2022 05:19:20

    Nhằm phòng, chống dịch COVID-19, các kỳ họp của HĐND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) được tổ chức trực tiếp kết hợp trực tuyến. Dù vậy, hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn vẫn diễn ra sôi động, tập trung vào vấn đề cử tri quan tâm, bức xúc, đặc biệt là lĩnh vực nông nghiệp. Qua đó, nâng cao vị trí, vai trò của đại biểu HĐND và chất lượng hoạt động của HĐND huyện.

  • An Giang tập trung phát triển kinh tế nông nghiệp

    An Giang tập trung phát triển kinh tế nông nghiệp

    14-01-2022 06:59:19

    Đẩy mạnh phát triển kinh tế nông nghiệp theo hướng hiện đại, hiệu quả, bền vững; tái cơ cấu ngành nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới và thích ứng với biến đổi khí hậu; đổi mới mô hình tăng trưởng, tăng năng suất, chất lượng, nâng cao giá trị và sức cạnh tranh của sản phẩm nông nghiệp, giúp tăng thu nhập của nông dân… là những mục tiêu đã và đang được cả hệ thống chính trị, nhân dân An Giang thực hiện. Tất cả nhằm thúc đẩy phát triển bền vững nông nghiệp và kinh tế nông thôn tỉnh nhà.

  • “Chuyển đổi” để “tăng thu”

    “Chuyển đổi” để “tăng thu”

    12-01-2022 05:22:33

    Thời gian qua, thực hiện chuyển đổi cơ cấu vật nuôi, cây trồng, nhiều nông dân xã Phú Thuận, Vĩnh Chánh (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) mạnh dạn chuyển đổi đất trồng lúa kém hiệu quả sang trồng màu. Nhờ vậy, họ nhanh chóng quay vòng đất sản xuất, thu lại lợi nhuận ổn định, góp phần nâng cao đời sống vùng nông thôn.

  • Động lực tăng trưởng từ nông nghiệp An Giang

    Động lực tăng trưởng từ nông nghiệp An Giang

    31-12-2021 06:43:22

    Trong bối cảnh khó khăn, nông nghiệp An Giang càng khẳng định vai trò bệ đỡ và là động lực tăng trưởng của nền kinh tế. Cụ thể, “4 tăng”: Tăng trưởng tăng cao hơn cùng kỳ, năng suất lúa tăng, chăn nuôi tăng trưởng ổn định, kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng khá… là những điểm nhấn của nông nghiệp An Giang năm 2021, tạo đà phát triển cho năm 2022.