Kết quả tìm kiếm cho "Huyền thoại bóng rổ"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 534

  • Người bị phỏng, người đau bệnh cần giúp đỡ

    Người bị phỏng, người đau bệnh cần giúp đỡ

    21-03-2023 07:56:11

    Đó là những hoàn cảnh vốn khó khăn vì cuộc sống mưu sinh. Vậy mà trong lúc làm nghề không may gặp cảnh nổ bình gas gây tổn thương; là cảnh sống đời công nhân chật vật mà còn mang căn bệnh hiểm nghèo. Trong cơn nguy khó, họ rất cần sự giúp đỡ, chia sẻ từ những tấm lòng nhân ái.

  • “Bông hoa” chính trực của ngành thuế

    “Bông hoa” chính trực của ngành thuế

    15-03-2023 08:19:00

    Ở nhiều vai trò, từ cán bộ ở đơn vị, người mẹ trong gia đình, cho đến “người tốt, việc tốt” được địa phương tri ân, chị Hồ Thị Bích Ngân (Phó Trưởng phòng Kiểm tra nội bộ, Trưởng ban Nữ công Công đoàn cơ sở Cục Thuế tỉnh An Giang) luôn kiên định ý chí: Việc nào cũng làm hết mình. Ngay trong giao tiếp, người đối diện có thể cảm nhận rõ sự “hết mình” ấy, khi chị không nói về những khó khăn đã trải qua, mà dành tâm trí cho những ý tưởng, nguyện vọng mới để không ngừng góp sức vì tập thể, vì cộng đồng.

  • Man Utd giành vé vào tứ kết FA Cup

    Man Utd giành vé vào tứ kết FA Cup

    02-03-2023 07:59:00

    Sáng 2-3, Man Utd không gặp khó khăn nào khi vượt qua West Ham để tiến vào vòng tứ kết FA Cup 2022-2023.

  • Phát triển môn bóng rổ ở thành phố trẻ

    Phát triển môn bóng rổ ở thành phố trẻ

    21-02-2023 05:47:14

    Từng là địa phương nổi danh với phong trào bóng rổ, TP. Châu Đốc (An Giang) đang nỗ lực phát triển trở lại môn thể thao này. Hiện nay, ngành thể thao thành phố đã xây dựng được đội ngũ nòng cốt nhằm vực dậy thế mạnh thể thao từng bị “bỏ quên” trong thời gian dài.

  • Những hoàn cảnh khó khăn cần sự chia sẻ

    Những hoàn cảnh khó khăn cần sự chia sẻ

    21-02-2023 05:48:20

    Đó là 2 phụ nữ cùng ngụ xã Vĩnh Phú (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) cả đời sống trong cảnh vất vả, nghèo khó, nay lại mang trong mình những căn bệnh quái ác. Gia đình họ đã nỗ lực chạy chữa nhưng đến nay không còn khả năng lo viện phí, vật tư y tế tại nhà. Họ rất cần sự chia sẻ, giúp đỡ từ những tấm lòng nhân ái gần xa.

  • Khởi sắc phong trào tập luyện thể thao trong nhân dân

    Khởi sắc phong trào tập luyện thể thao trong nhân dân

    15-02-2023 07:26:53

    Phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” đã lan tỏa rộng khắp và trở thành thói quen, nếp sinh hoạt lành mạnh của người dân. Nhiều thiết chế văn hóa, thể thao được tỉnh quan tâm đầu tư xây dựng, góp phần thúc đẩy tinh thần rèn luyện sức khỏe trong nhân dân…

  • Triển khai Chỉ thị 03/CT-TTg: Góp sức trồng 1 tỷ cây xanh, vì một Việt Nam xanh

    Triển khai Chỉ thị 03/CT-TTg: Góp sức trồng 1 tỷ cây xanh, vì một Việt Nam xanh

    06-02-2023 13:56:48

    Biến đổi khí hậu toàn cầu, các hiện tượng thời tiết cực đoan, bão, lụt, sạt lở, hạn, mặn đã gây hậu quả nặng nề đến tính mạng, tài sản nhân dân. Thực tiễn này đang đặt ra yêu cầu bảo vệ và phát triển rừng quyết liệt hơn, vừa là nhiệm vụ cấp bách, vừa là nhiệm vụ chiến lược lâu dài.

  • Độc đáo những ngôi đình cổ

    Độc đáo những ngôi đình cổ

    26-01-2023 07:36:42

    Trải qua bao thăng trầm lịch sử và thời gian, những ngôi đình cổ không chỉ mang giá trị về mặt kiến trúc, điêu khắc dân gian độc đáo mà còn là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa, lịch sử, gắn kết cộng đồng của bao thế hệ người con An Giang trong quá trình bảo vệ, xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

  • Yêu lịch sử, yêu tiền xưa

    Yêu lịch sử, yêu tiền xưa

    27-01-2023 03:40:04

    Với những người thích sưu tập đồ xưa, trước khi tiếp cận điều kiện thuận lợi trong giao lưu, trao đổi như ngày nay, họ đã từng nghĩ ra nhiều cách để sở hữu gián tiếp món đồ mình quan tâm. Phổ biến trong các giải pháp là in hình hoặc sưu tập hình ảnh của đồ vật đó. Riêng với tiền giấy, anh Trịnh Văn Thu (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) có cách độc đáo riêng, vẽ lại tờ tiền yêu thích để thỏa niềm đam mê, khi chưa đủ điều kiện để thấy tận mắt, sờ tận tay.

  • Phát triển nông nghiệp đô thị từ cây mai vàng

    Phát triển nông nghiệp đô thị từ cây mai vàng

    26-01-2023 07:44:30

    Những năm gần đây, trong phát triển nông nghiệp đô thị, cây mai vàng được nhiều người trồng, bởi vừa đáp ứng nhu cầu thưởng ngoạn, vừa cho hiệu quả kinh tế cao. Từ tỉnh Bình Định, Phú Yên đến tỉnh Đồng Tháp, Long An, Bến Tre... nhiều nông dân chuyển vườn tạp, đất trồng lúa kém hiệu quả sang trồng mai phôi (lấy thân để cấy mô), đầu tư nuôi mai bon-sai, mai cổ bởi giá trị cao, thị trường rộng lớn.

  • An Giang tiếp tục đánh vào đầu nậu, đường dây buôn lậu lớn

    An Giang tiếp tục đánh vào đầu nậu, đường dây buôn lậu lớn

    27-01-2023 03:44:27

    “Để công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tiếp tục đạt những kết quả trong thời gian tới, Ban Chỉ đạo 389 tỉnh An Giang chỉ đạo các lực lượng chức năng tiếp tục đánh vào đầu nậu, đường dây buôn lậu lớn. Việc này nhằm xóa tận gốc các đường dây, ổ nhóm buôn lậu, không để phát sinh “điểm nóng” trên địa bàn…” - đại tá Bùi Tấn Ân, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Phụ trách Cơ quan Thường trực 389 tỉnh An Giang thông tin.

  • “Đàn cá hoang” ở dòng kênh Thần Nông

    “Đàn cá hoang” ở dòng kênh Thần Nông

    27-01-2023 03:51:35

    Xưa nay, loài cá ngoài tự nhiên thường trú ngụ tại những nơi sông sâu. Nhưng thật lạ, có một đàn cá “vô chủ” đã đến ở ngay khúc kênh Thần Nông. Hàng ngày, những chú cá này được nhiều nông dân giàu lòng nhân hậu nuôi dưỡng giống như “thú cưng”…