Kết quả tìm kiếm cho "Khoảnh khắc thiên tài"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 686

  • Traveloka bật mí kinh nghiệm du lịch làng nổi Tân Lập

    Traveloka bật mí kinh nghiệm du lịch làng nổi Tân Lập

    16-03-2024 18:33:36

    Khu du lịch làng nổi Tân Lập là địa điểm du lịch đang rất hot và cực kỳ tiện lợi để di chuyển nhanh chóng với TP. Hồ Chí Minh. Nếu bạn thuộc team đam mê khám phá và mê du lịch, thì Traveloka sẽ bật mí cho bạn kinh nghiệm du lịch địa điểm này.

  • Arsenal mơ cú đúp danh hiệu: Giá trị thiên tài Odegaard

    Arsenal mơ cú đúp danh hiệu: Giá trị thiên tài Odegaard

    14-03-2024 19:34:22

    Arsenal dẫn đầu Ngoại hạng Anh và có mặt ở tứ kết Champions League sau 14 năm nhờ những giá trị đặc biệt từ Martin Odegaard.

  • Trồng lúa “thuận thiên”

    Trồng lúa “thuận thiên”

    15-03-2024 07:30:12

    Mô hình “con cá ôm cây lúa” được ông Sáu Sương (59 tuổi, ngụ xã Vĩnh Trung, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) áp dụng trên cánh đồng ven rừng tràm Trà Sư. Với tư duy làm kinh tế nông nghiệp “thuận thiên” góp phần cải thiện môi trường sinh thái, mang lại hiệu quả kép.

  • Săn tour Úc Saigontimes Travel với chi phí tối ưu nhất

    Săn tour Úc Saigontimes Travel với chi phí tối ưu nhất

    13-03-2024 15:03:22

    Khám phá “Đất nước chuột túi” từ những bãi biển xanh mát đến những thành phố hiện đại và cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ. Công ty Du lịch SaigonTimes Travel cung cấp Tour Úc mang đến những trải nghiệm du lịch độc đáo và đầy thú vị.

  • Thung lũng êm đềm

    Thung lũng êm đềm

    12-03-2024 14:39:02

    Ngày ra đi, Bảo nói với tôi nhất định Bảo sẽ trở về chốn này. Và rồi Bảo không về. Bánh xe thời gian cứ quay mải miết. Những mùa xuân lần lượt trôi qua trong nuối tiếc, bâng khuâng, hồ nghi, nỗi buồn pha lẫn sự đợi chờ vô vọng. Bảo ngày một xa dần.

  • Châu Thành thực hiện hiệu quả hoạt động tín dụng chính sách

    Châu Thành thực hiện hiệu quả hoạt động tín dụng chính sách

    11-03-2024 06:10:08

    Năm qua, huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đã triển khai hiệu quả các chương trình vay vốn tín dụng ưu đãi đối với người nghèo và các đối tượng chính sách. Qua đó, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu giảm nghèo bền vững, đảm bảo an sinh xã hội, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương…

  • Nữ sinh Việt thi đâu thắng đó, tốt nghiệp đại học Séc với GPA cao nhất lịch sử

    Nữ sinh Việt thi đâu thắng đó, tốt nghiệp đại học Séc với GPA cao nhất lịch sử

    05-03-2024 15:21:54

    Nữ sinh từng giành giải nhất cuộc thi Viết thư quốc tế UPU năm 2016 giờ đã trở thành cô gái xinh đẹp với loạt thành tích đáng ngưỡng mộ.

  • Du lịch Maldives nên ở đâu? Tham khảo các resort được yêu thích bậc nhất tại đây.

    Du lịch Maldives nên ở đâu? Tham khảo các resort được yêu thích bậc nhất tại đây.

    04-03-2024 09:06:54

    Du lịch Maldives, thiên đường của bãi biển xanh ngọc bích và cát trắng mịn, là điểm đến mơ ước của nhiều du khách. Để có trải nghiệm tốt nhất, việc lựa chọn resort phù hợp là rất quan trọng. Dưới đây là top các resort được yêu thích bậc nhất tại Maldives, mỗi nơi mang lại một trải nghiệm độc đáo và khó quên.

  • Nữ cán bộ công đoàn ngành y

    Nữ cán bộ công đoàn ngành y

    29-02-2024 05:51:37

    Trong câu chuyện chia sẻ về bản thân của chị Võ Thị Kim Thoa (thạc sĩ điều dưỡng, Phó Chủ tịch công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang), dường như không có khái niệm về sự khó khăn. Chị yêu thích và chọn ngành y ngay từ những năm còn học phổ thông. Vì đam mê, nên mọi chướng ngại trong quá trình làm việc không làm chị chùn bước, mỗi thử thách luôn có cách giải quyết.

  • Khi nào các ngân hàng trung ương sẽ quyết định hạ lãi suất?

    Khi nào các ngân hàng trung ương sẽ quyết định hạ lãi suất?

    25-02-2024 14:43:18

    Một lý do giải thích cho sự không chắc chắn về thời điểm bắt đầu cắt giảm lãi suất đó là quan điểm khác biệt của các thống đốc ngân hàng trung ương thuộc các nước thành viên Hội đồng Điều hành ECB.

  • Những bộ phim kinh điển giúp hiểu rõ hơn bối cảnh của “Đào, phở và piano”

    Những bộ phim kinh điển giúp hiểu rõ hơn bối cảnh của “Đào, phở và piano”

    25-02-2024 09:23:49

    Để hiểu rõ hơn về bối cảnh bộ phim đang hot “Đào, phở và piano,” khán giả có thể xem thêm một số phim điện ảnh khác về Hà Nội thời hoa lửa, trong đó có những "bom tấn" đến nay vẫn nguyên sức hấp dẫn.

  • Đi chùa đầu năm

    Đi chùa đầu năm

    22-02-2024 07:45:53

    Đi chùa đầu năm đã trở thành một tập tục, nét đẹp văn hóa truyền thống, tạo nên bức tranh đa sắc trong nền văn hóa tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc, thể hiện khát vọng, ước muốn những điều may mắn, tốt đẹp, hạnh phúc của mọi người trong năm mới.