Kết quả tìm kiếm cho "Khu nhà đại đoàn kết khóm Tây An"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 227

  • Đầu tư bền vững cho dòng tiền sinh lợi cuối năm 2022

    Đầu tư bền vững cho dòng tiền sinh lợi cuối năm 2022

    28-10-2022 06:00:00

    Xét trong chu kỳ 5 năm trở lại đây, bất động sản (BĐS) có tỷ suất lợi nhuận cao hơn so với các kênh đầu tư khác. Mặt bằng giá sẽ sớm hồi phục khi thanh khoản, tín dụng được khơi thông.

  • Duy trì “lá chắn” ở biên giới

    Duy trì “lá chắn” ở biên giới

    26-09-2022 07:12:39

    Đã 2,5 năm, lực lượng bộ đội biên phòng (BĐBP) thực hiện “nhiệm vụ kép”: Quản lý, bảo vệ biên giới và phòng, chống dịch COVID-19. Theo đánh giá của Thường trực Tỉnh ủy và UBND tỉnh, lực lượng đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ này. Dịch bệnh tạm thời được khống chế, nhưng không đồng nghĩa với việc cán bộ, chiến sĩ BĐBP được “nghỉ ngơi”. Họ vẫn phải duy trì “lá chắn” ở biên cương, phù hợp thực tế giai đoạn mới.

  • Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ cuối: Để tiếp tục nâng cao vai trò người có uy tín

    Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ cuối: Để tiếp tục nâng cao vai trò người có uy tín

    09-09-2022 17:07:56

    Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang, kinh tế - xã hội đã đạt được những thành tựu quan trọng. Tuy nhiên, vẫn còn những khó khăn, thách thức không nhỏ. Các thế lực thù địch, phản động và phần tử xấu tiếp tục lợi dụng những khó khăn trong đời sống, những thiếu sót trong việc triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước để tuyên truyền, xuyên tạc, nhằm chia rẽ khối đoàn kết các dân tộc, làm suy giảm lòng tin của đồng bào các dân tộc thiểu số với Đảng và Nhà nước. Do đó, đòi hỏi cần phải phát huy hơn nữa vai trò của người có uy tín trong công tác động viên đồng bào, con cháu thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước mà chính quyền, đoàn thể địa phương phát động. Đồng thời, giữ vững sự hòa thuận, đoàn kết trong cộng đồng, giúp đỡ nhau trong sản xuất và trong đời sống; vươn lên thoát nghèo, góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

  • Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 2: Vai trò và những đóng góp của người có uy tín trên các lĩnh vực

    Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 2: Vai trò và những đóng góp của người có uy tín trên các lĩnh vực

    09-09-2022 17:08:04

    Người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số luôn phát huy vai trò gương mẫu đi đầu trong thực hiện và tuyên truyền, vận động dòng họ, người dân trong xóm ấp thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, ổn định cuộc sống, không di cư tự do, đẩy lùi các tệ nạn xã hội, tham gia hòa giải, giải quyết các mâu thuẫn xảy ra trong vùng dân tộc. Đồng thời, đấu tranh, ngăn chặn hoạt động tuyên truyền phát triển đạo trái pháp luật vào vùng dân tộc thiểu số và có ý thức giáo dục gia đình, dòng họ giữ gìn phong tục tập quán, bản sắc văn hóa tốt đẹp của dân tộc, thực hiện tốt chính sách dân số- kế hoạch hóa gia đình.

  • Tấm gương giàu nghị lực của nạn nhân da cam/dioxin

    Tấm gương giàu nghị lực của nạn nhân da cam/dioxin

    18-08-2022 07:36:02

    Trong chiến tranh, Mỹ đã rải hàng chục triệu lít chất độc hóa học da cam/dioxin xuống miền Nam Việt Nam, hủy diệt màu xanh thiên nhiên và sự sống của con người, để lại một thảm họa vô cùng tàn khốc. Dù cuộc chiến đã đi qua, nhưng di chứng của chất độc da cam/dioxin vẫn tồn tại qua nhiều thế hệ. Bằng ý chí và nghị lực, nhiều nạn nhân da cam đã vượt lên nỗi đau, nỗ lực phấn đấu, trở thành những người có ích cho xã hội.

  • Yêu cầu bồi hoàn không có cơ sở

    Yêu cầu bồi hoàn không có cơ sở

    18-08-2022 07:32:07

    Báo An Giang nhận được đơn của bà Bùi Thị Bích Đào, cùng 9 hộ dân ngụ phường Mỹ Hòa (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), yêu cầu giải quyết bồi hoàn đất nhà nước thu hồi giao cho doanh nghiệp (DN) khai thác.

  • Thưởng ngoạn Núi Sập!

    Thưởng ngoạn Núi Sập!

    17-08-2022 02:43:57

    Núi Sập (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) là địa danh thu hút du khách bởi cảnh quan núi non, cây cối bao la và thơ mộng. Nơi đó có đồi “mộng mơ” - tên gọi mà giới trẻ ưa thích du lịch (DL) bụi đặt cho một ngọn đồi nhỏ nằm gần chân Núi Sập, có Hồ Ông Thoại đẹp hữu tình và có Thiền viện Trúc Lâm An Giang.

  • Bất động sản Nam miền Tây chính thức phân phối dự án Phúc An Asuka

    Bất động sản Nam miền Tây chính thức phân phối dự án Phúc An Asuka

    02-07-2022 11:11:51

    Công ty Cổ phần Dịch vụ bất động sản (BĐS) Nam miền Tây chính thức trở thành đơn vị phân phối dự án Phúc An Asuka, khẳng định mối quan hệ hợp tác bền vững, đưa những sản phẩm chất lượng đến gần hơn với khách hàng.

  • Say xỉn, gây sự chém người

    Say xỉn, gây sự chém người

    24-06-2022 07:30:52

    Trước Hội đồng xét xử, bị cáo Lê Huy Hải (sinh năm 1982, ngụ khóm 6, phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên) phủ nhận hoàn toàn hành vi phạm tội, khi cho rằng "không nhớ sự việc xảy ra như thế nào, vì lúc đó bị cáo say rượu". Tuy nhiên, Hải cuối cùng cũng phải chịu sự trừng phạt thích đáng của pháp luật.

  • Hội Cựu chiến binh huyện An Phú phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”

    Hội Cựu chiến binh huyện An Phú phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”

    22-06-2022 05:14:26

    Phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, ý chí tự lực, tự cường, tính năng động, sáng tạo, các thế hệ cựu chiến binh (CCB) ở huyện An Phú (tỉnh An Giang) đã ra sức thi đua, giúp nhau phát triển kinh tế, nâng cao đời sống gia đình hội viên, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Xây dựng đời sống văn hóa ở vùng nông thôn

    Xây dựng đời sống văn hóa ở vùng nông thôn

    21-06-2022 06:31:27

    Những năm qua, huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đã tích cực triển khai thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” gắn với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới (NTM), đô thị văn minh” đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Qua đó, từng bước nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của nhân dân, tạo chuyển biến tích cực trong phát triển kinh tế - xã hội của địa phương…

  • Yêu cầu bồi thường nền đất bị chiếm dụng

    Yêu cầu bồi thường nền đất bị chiếm dụng

    21-06-2022 06:52:10

    Bà Trịnh Kim Trúc (sinh năm 1962, ngụ tổ 47, khóm Bình Đức 3, phường Bình Đức, TP. Long Xuyên) khẳng định mình mua nền đất chợ Tây Cò hợp pháp 22 năm, sau đó bị chiếm dụng phần mặt tiền. Đương sự yêu cầu điều chỉnh lại phần đất, hoặc bồi thường theo quy định của pháp luật, nhưng vụ việc vẫn chưa được giải quyết.