Kết quả tìm kiếm cho "Quỹ Xã hội- Từ thiện Báo An Giang"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 5527

  • Thúc đẩy khoa học và công nghệ tại vùng trọng điểm miền trung

    Thúc đẩy khoa học và công nghệ tại vùng trọng điểm miền trung

    02-06-2024 08:49:09

    Nhiều địa phương đã xác định và có những quyết sách cho việc ứng dụng khoa học và công nghệ (KH và CN) trong phát triển kinh tế-xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Tuy nhiên, để KH và CN trở thành động lực, các tỉnh, thành phố cần tiếp tục hoàn thiện các cơ chế, chính sách nhằm phát triển thị trường KH và CN đồng bộ, hiệu quả, hiện đại; thúc đẩy đổi mới sáng tạo; nâng cao năng lực hấp thụ, làm chủ và đổi mới công nghệ của doanh nghiệp...

  • Thủ tướng chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5

    Thủ tướng chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5

    01-06-2024 09:48:01

    Sáng 1/6, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ để đánh giá về hình kinh tế - xã hội tháng 5 và 5 tháng năm 2024; tình hình phân bổ, giải ngân vốn đầu tư công; tình hình triển khai 3 Chương trình mục tiêu quốc gia; đánh giá công tác chỉ đạo điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ; các nhiệm vụ trọng tâm tháng 6 và thời gian tới.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • TP. Long Xuyên tăng cường phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai

    TP. Long Xuyên tăng cường phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai

    31-05-2024 06:00:08

    "Đảng ủy, Ban Chỉ huy Quân sự TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) cần quan tâm thực hiện tốt công tác nhận định, đánh giá tình hình thời gian tới. Đồng thời, tăng cường tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân đối với công tác phòng chống, khắc phục hậu quả thiên tai, thảm họa, cứu hộ, cứu nạn... nhằm kịp thời xử lý khi có tình huống xảy ra, góp phần bảo vệ an toàn tính mạng, tài sản cho Nhân dân…” - Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây yêu cầu.

  • Chuyển biến trong công tác đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

    Chuyển biến trong công tác đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

    31-05-2024 06:34:38

    Xác định an toàn, vệ sinh lao động là công tác quan trọng, liên quan đến tính mạng, sức khỏe và môi trường làm việc của người lao động (NLĐ), thời gian qua, các cấp, ngành, đoàn thể phối hợp triển khai thực hiện quyết liệt, đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp nhằm bảo đảm an toàn, vệ sinh lao động trên địa bàn. Qua đó, nhận thức của doanh nghiệp (DN) và người lao động (NLĐ) trong công tác này từng bước được cải thiện, góp phần quan trọng trong việc phát triển sản xuất – kinh doanh của DN.

  • Các tỉnh, thành từ Quảng Ninh-Kiên Giang chủ động ứng phó với áp thấp nhiệt đới

    Các tỉnh, thành từ Quảng Ninh-Kiên Giang chủ động ứng phó với áp thấp nhiệt đới

    30-05-2024 19:38:13

    Để chủ động ứng phó với diễn biến của áp thấp nhiệt đới, mưa lớn, các tỉnh thành cần theo dõi chặt chẽ diễn biến của áp thấp nhiệt đới; quản lý chặt phương tiện ra khơi; đề phòng dông lốc cục bộ.

  • Nỗ lực đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

    Nỗ lực đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

    30-05-2024 06:23:37

    Trong Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2024 (từ ngày 1 - 31/5), Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) An Giang tăng cường công tác kiểm tra về an toàn, vệ sinh lao động tại các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh. Qua đó, góp phần thực hiện tốt chủ đề “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”.

  • An Giang phát động thi đua dân vận trong cơ quan Nhà nước

    An Giang phát động thi đua dân vận trong cơ quan Nhà nước

    30-05-2024 06:27:57

    Ban Dân vận Tỉnh ủy An Giang phát động thi đua thực hiện công tác dân vận của các cơ quan Nhà nước năm 2024, với nội dung cụ thể, thiết thực, hiệu quả, chất lượng, triển khai đồng bộ, sâu rộng trong hệ thống các ngành, địa phương, đơn vị. Qua đó, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đẩy mạnh tuyên truyền, tập hợp, vận động cán bộ, công chức, viên chức và Nhân dân tích cực hưởng ứng tham gia các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt công tác dân vận và tham gia thực hiện tốt mô hình “Dân vận khéo”.

  • Bảo vệ sản xuất, ổn định đầu ra nông sản

    Bảo vệ sản xuất, ổn định đầu ra nông sản

    30-05-2024 06:29:14

    Những tháng đầu năm 2024, các ngành hàng nông sản chủ lực của tỉnh đều thuận lợi phát triển, dự báo tăng trưởng khu vực nông, lâm nghiệp và thủy sản trong 6 tháng vượt kịch bản đề ra. Từ nay đến cuối năm, tình hình mưa, bão, lũ, thời tiết phức tạp ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp, đòi hỏi cần có sự chủ động bảo vệ từ sớm, từ xa.

  • Thăm xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu

    Thăm xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu

    28-05-2024 22:52:02

    Vừa được công nhận đạt chuẩn “Xã nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu về lĩnh vực giáo dục và đào tạo (GD&ĐT)” năm 2023, xã Vĩnh Trạch (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) là một trong 2 địa phương về đích NTM kiểu mẫu đầu tiên của tỉnh.

  • An Giang thực hiện hiệu quả công tác phổ cập giáo dục, xóa mù chữ

    An Giang thực hiện hiệu quả công tác phổ cập giáo dục, xóa mù chữ

    29-05-2024 06:38:43

    Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa có buổi kiểm tra công nhận kết quả tỉnh An Giang đạt chuẩn phổ cập giáo dục, xóa mù chữ. Kết quả, đoàn kiểm tra kết luận An Giang đạt chuẩn phổ cập giáo dục tiểu học mức độ 3, đạt chuẩn phổ cập giáo dục THCS mức độ 2 tại thời điểm tháng 12/2023.

  • Mặt trận Tổ quốc Chợ Mới tích cực đóng góp an sinh xã hội

    Mặt trận Tổ quốc Chợ Mới tích cực đóng góp an sinh xã hội

    28-05-2024 08:07:40

    5 năm qua, UBMTTQVN huyện Chợ Mới và các tổ chức thành viên đã phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, đẩy mạnh các phong trào thi đua thực hiện các cuộc vận động, thu hút đông đảo Nhân dân tham gia phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Đồng thời, phát huy dân chủ, giám sát, phản biện và là cầu nối để Nhân dân góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền.