Kết quả tìm kiếm cho "Quỹ học đường 1.000 đồng"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3807

  • Tội phạm ma túy ngày càng phức tạp, diễn biến khó lường

    Tội phạm ma túy ngày càng phức tạp, diễn biến khó lường

    13-06-2024 09:42:26

    Cùng với việc sử dụng mọi mưu kế, thủ đoạn để qua mắt cơ quan chức năng, thời gian gần đây, bọn tội phạm còn dùng chất ma túy hoặc các chất có tác dụng tương tự như ma túy nhưng chưa có danh mục để pha trộn vào các loại thuốc lá điện tử hoặc thuốc lá điếu, trộn vào đồ ăn, thức uống. Với vỏ bọc là 'các cơ sở sản xuất dược, công ty hóa chất', chúng đã lợi dụng để điều chế ma túy với quy mô lớn.

  • An Giang xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn doanh nghiệp khu vực ngoài Nhà nước

    An Giang xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn doanh nghiệp khu vực ngoài Nhà nước

    13-06-2024 07:22:58

    Xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở (CĐCS), nhất là chủ tịch CĐCS khu vực ngoài Nhà nước có năng lực, bản lĩnh, kỹ năng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ là một trong ba khâu đột phá mà Đại hội Công đoàn tỉnh lần XI xác định. Qua đó, nhằm đáp ứng tốt yêu cầu và hiệu quả hoạt động công đoàn trong tình hình mới.

  • Hành động vì trẻ em

    Hành động vì trẻ em

    13-06-2024 07:32:11

    Thời gian qua, các cấp, ngành, địa phương nỗ lực tạo sự bình đẳng giữa trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn; trẻ em vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số với mặt bằng trẻ em nói chung, giúp các em phát triển toàn diện trong môi trường an toàn, lành mạnh.

  • Khai mạc liên hoan Kịch nói toàn quốc năm 2024

    Khai mạc liên hoan Kịch nói toàn quốc năm 2024

    12-06-2024 08:26:00

    Tối 11/6, tại Nhà hát Ca, Múa, Nhạc dân gian Việt Bắc (thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên), Cục Nghệ thuật biểu diễn phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên, Hội nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam tổ chức khai mạc liên hoan Kịch nói toàn quốc năm 2024.

  • TX. Tịnh Biên nâng cao công tác xuất khẩu lao động

    TX. Tịnh Biên nâng cao công tác xuất khẩu lao động

    10-06-2024 06:40:50

    Những năm qua, UBND TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) nỗ lực thực hiện công tác đưa người lao động (NLĐ) địa phương đi nước ngoài làm việc theo hợp đồng, nhằm nâng cao đời sống Nhân dân. Đến nay, công tác này mang lại hiệu quả nhất định.

  • Nguy cơ xảy ra cuộc chiến tổng lực giữa Israel và Hezbollah

    Nguy cơ xảy ra cuộc chiến tổng lực giữa Israel và Hezbollah

    07-06-2024 20:51:07

    Các nhà phân tích cho rằng Israel đang đe dọa tiến hành chiến tranh tổng lực với nhóm Hezbollah của Liban, kịch bản có thể gây ra hậu quả tàn khốc cho cả hai bên.

  • Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

    Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

    07-06-2024 06:39:46

    Thời gian qua, An Giang thực hiện tốt các nhiệm vụ chủ yếu của Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, hướng đến phát triển bền vững. Đồng thời, khuyến khích sử dụng năng lượng hiệu quả. Kết quả, người dân, doanh nghiệp (DN)... ngày càng nhận thức tốt hơn về sử dụng hiệu quả và tiết kiệm năng lượng.

  • Cước vận tải biển vẫn ở mức cao, sản phẩm xuất khẩu kém sức cạnh tranh

    Cước vận tải biển vẫn ở mức cao, sản phẩm xuất khẩu kém sức cạnh tranh

    07-06-2024 06:37:48

    Khủng hoảng ở Biển Đỏ tác động mạnh đến giá cước vận tải biển. Thời điểm hiện nay, mặc dù giá cước đã giảm so với đỉnh điểm (tháng 12/2023) nhưng vẫn đang ở mức cao. Việc này tác động đến nhiều ngành hàng xuất khẩu, gây khó khăn cho doanh nghiệp (DN), làm giảm sức cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường.

  • An Giang phát triển nguồn nhân lực phục vụ ngành kinh tế mũi nhọn

    An Giang phát triển nguồn nhân lực phục vụ ngành kinh tế mũi nhọn

    06-06-2024 23:49:06

    Thực hiện Chương trình hành động 09-CTr/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về phát triển nguồn nhân lực phục vụ phát triển các ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh giai đoạn 2016 - 2020 và định hướng đến năm 2025, thời gian qua, An Giang phát triển khá hiệu quả nguồn nhân lực, xem đây là yếu tố then chốt, có ý nghĩa quyết định đối với phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh.

  • Đưa điện ra quần đảo Trường Sa

    Đưa điện ra quần đảo Trường Sa

    06-06-2024 09:12:35

    Giữa trùng khơi mênh mông, những điểm đảo trên quần đảo Trường Sa đã và đang từng ngày đủ đầy hơn nguồn điện để thắp sáng. Cuộc sống của mỗi cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trên các đảo ngày một tốt hơn, xóa dần khoảng cách giữa đất liền và biển đảo.

  • Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới và Tháng hành động vì môi trường

    Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới và Tháng hành động vì môi trường

    06-06-2024 06:29:16

    Ngày Môi trường thế giới 5/6/2024 được Chương trình Môi trường Liên Hiệp Quốc (UNEP) phát động với chủ đề “Phục hồi đất, chống hạn hán và sa mạc hóa”. Qua đó, kêu gọi các quốc gia trên toàn cầu cùng chung tay hướng tới những mục tiêu phục hồi đất đai, chống sa mạc hóa và khả năng chống hạn, làm chậm quá trình biến đổi khí hậu (BĐKH), bảo vệ tự nhiên, tăng cường sinh kế và an ninh lương thực cho hàng tỷ người trên toàn thế giới.

  • Đảm bảo quyền lợi tốt hơn cho nữ đoàn viên

    Đảm bảo quyền lợi tốt hơn cho nữ đoàn viên

    06-06-2024 09:45:50

    Công tác nữ công là nhiệm vụ quan trọng trong hoạt động của tổ chức công đoàn. Thời gian qua, vai trò của ban nữ công công đoàn các cấp ngày càng được khẳng định trong việc tham mưu chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho nữ công nhân, viên chức, lao động, tạo sự gắn kết giữa nữ công nhân, viên chức, lao động với tổ chức công đoàn.