Kết quả tìm kiếm cho "Tưởng như vách đá"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 984

  • Singapore: Tân Thủ tướng Lawrence Wong tuyên thệ nhậm chức

    Singapore: Tân Thủ tướng Lawrence Wong tuyên thệ nhậm chức

    15-05-2024 20:01:07

    Tân Thủ tướng Lawrence Wong muốn Singapore trở thành một nơi có nhiều con đường dẫn đến thành công khác nhau, trong đó, người dân thuộc mọi tầng lớp xã hội được đảm bảo những nhu cầu cơ bản.

  • Lắp đặt hệ thống trần xuyên sáng hiện đại chuyên nghiệp tại Zegal

    Lắp đặt hệ thống trần xuyên sáng hiện đại chuyên nghiệp tại Zegal

    15-05-2024 10:38:11

    Ngày nay, nhu cầu sử dụng trần xuyên sáng đang trở nên ngày càng phổ biến hơn bao giờ hết. Không chỉ đơn thuần là một phần của thiết kế kiến trúc hiện đại, mà trần xuyên sáng còn mang đến nhiều lợi ích bất ngờ. Để phục vụ cho nhu cầu của nhiều khách hàng hiện nay, Zegal đã mang đến dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp, uy tín tốt nhất.

  • Bí mật ở ngôi làng 'tổ chim' nằm dưới khối đá khổng lồ, hàng nghìn người cư trú

    Bí mật ở ngôi làng 'tổ chim' nằm dưới khối đá khổng lồ, hàng nghìn người cư trú

    15-05-2024 08:33:44

    Setenil de las Bodegas ở Tây Ban Nha mang đến một ý nghĩa hoàn toàn mới cho thuật ngữ “sống dưới một tảng đá”.

  • Bệnh viện JK Nhật Hàn nâng mũi chuyên sâu, bền đẹp trọn đời

    Bệnh viện JK Nhật Hàn nâng mũi chuyên sâu, bền đẹp trọn đời

    14-05-2024 14:45:56

    Nhắc đến phẫu thuật thẩm mỹ mũi, nhiều người trăn trở về tính bền vững. Liệu nâng mũi xong có bền đẹp và an toàn hay không? Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn sẵn sàng giải tỏa nỗi lo lắng này cho tín đồ thẩm mỹ.

  • Mùi hương ký ức

    Mùi hương ký ức

    11-05-2024 14:53:22

    Cuộc sống hiện đại làm chúng ta luôn quay cuồng, tất bật tưởng chừng không có thời gian để thở. Nhưng đổi lại, chúng ta được thừa hưởng sự tiện nghi nhờ tiến bộ của khoa học kỹ thuật.

  • Tổng thống Putin ký Nghị định Tháng Năm phát triển nước Nga đến năm 2030

    Tổng thống Putin ký Nghị định Tháng Năm phát triển nước Nga đến năm 2030

    08-05-2024 20:43:50

    Nghị định Tháng Năm do Tổng thống Nga Vladimir Putin ký ban hành ngày 7/5 xác định các mục tiêu phát triển quốc gia như: Bảo tồn dân số và hỗ trợ gia đình, giáo dục tinh thần yêu nước và thái độ trách nhiệm xã hội, tạo dựng môi trường sống thoải mái và an toàn, phúc lợi môi trường, nền kinh tế bền vững và sôi động, lãnh đạo công nghệ, chuyển đổi số trong lĩnh vực quản lý nhà nước và đô thị, kinh tế và xã hội…

  • 'Địa chỉ đỏ' nhất định phải ghé thăm: 'Trái tim' của Chiến dịch Điện Biên Phủ

    'Địa chỉ đỏ' nhất định phải ghé thăm: 'Trái tim' của Chiến dịch Điện Biên Phủ

    07-05-2024 08:45:09

    Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ là cơ quan đầu não của ta trong Chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ năm 1954 nằm ẩn dưới chân núi ở xã Mường Phăng, tỉnh Điện Biên.

  • 'Việt Nam thật tự hào vì có một vị tướng huyền thoại'

    'Việt Nam thật tự hào vì có một vị tướng huyền thoại'

    06-05-2024 19:50:51

    Nhà văn Mỹ Lady Borton chia sẻ: 'Xuất phát từ lòng kính trọng và ngưỡng mộ dành cho Đại tướng Võ Nguyên Giáp, tôi đã luôn không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu thêm về ông. Từ những cuốn sách mà tôi được đọc và dịch về Đại tướng, tôi thấy rằng, Việt Nam thật tự hào vì có một vị tướng huyền thoại như Tướng Giáp'.

  • Xe không chỉ để đi

    Xe không chỉ để đi

    05-05-2024 08:39:24

    Nghe chồng bảo sắm ô tô, chị ngơ ngác, mồm mắt tròn xoe, giọng như hụt hơi: 'Đi đâu mà mua xe?'. Anh cười, cái đầu húi cua lắc nhẹ, vẻ khó hiểu cùng lời nghi vấn cao ngạo: 'Sao hỏi ngớ ngẩn thế?'. Nói rồi, anh đưa mắt nhìn con đường trước nhà, với dãy ô tô nối dài, tít đến đằng xa.

  • Bán kết Champions League: Bayern Munich khó chặn được “ông trùm” Real Madrid

    Bán kết Champions League: Bayern Munich khó chặn được “ông trùm” Real Madrid

    03-05-2024 20:18:15

    Tiếp đón Real Madrid trên sân nhà Allianz Arena trong trận bán kết lượt đi Champions League, Bayern Munich hiểu rằng họ phải tạo ra được lợi thế trước chuyến làm khách đầy khó khăn trên đất Tây Ban Nha ở trận lượt về. Thầy trò Thomas Tuchel đã ở rất gần một chiến thắng, thế nhưng Real Madrid với bản lĩnh đặc biệt tại đấu trường danh giá nhất châu Âu, vẫn luôn biết cách để có được kết quả tốt nhất.

  • Tìm cây thiên tuế cổ thụ

    Tìm cây thiên tuế cổ thụ

    03-05-2024 06:05:24

    Ngày trước, cây thiên tuế được giới chơi kiểng lên núi săn tìm ráo riết, tưởng chừng bị tuyệt chủng. Thế nhưng, loài cây thân gỗ này vẫn tái sinh khá nhiều ở một số ngọn núi trong dãy Thất Sơn.

  • Giọt mồ hôi – Giọt ngọc

    Giọt mồ hôi – Giọt ngọc

    01-05-2024 14:34:09

    Những giọt mồ hôi – có thể hiểu hay cảm nhận là những hạt ngọc nhỏ trải dài trên lưng trần của thời gian. Chúng là dấu hiệu của sức lao động, của nỗ lực và của sự hy sinh. Ở bất cứ ngành nghề nào, mồ hôi là biểu tượng của sự kiên trì, là dấu vết của sự cố gắng không ngừng nghỉ, như là lời thề non hẹn biển của người lao động. Thật thiếu sót khi trong ngày Quốc tế Lao động chúng ta lại không nói đến câu chuyện về những giọt mồ hôi. Đặc biệt là những giọt mồ hôi của đấng sinh thành.