Kết quả tìm kiếm cho "Tết Nguyên đán Kỷ Hợi"

Kết quả 505 - 516 trong khoảng 3950

  • Cán bộ phụ nữ tích cực chăm lo đời sống người dân

    Cán bộ phụ nữ tích cực chăm lo đời sống người dân

    24-01-2024 04:51:03

    Với mong muốn học tập và làm theo Bác bằng những việc làm cụ thể, mang đến lợi ích thiết thực cho hội viên, phụ nữ và tổ chức hội, nhiều năm qua, chị Hồ Xuân Hòa, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Mỹ Long (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) không ngừng nghiên cứu, sáng tạo những giải pháp, tranh thủ các nguồn lực để thực hiện nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống hội viên, phụ nữ trên địa bàn.

  • Đảm bảo an toàn thực phẩm Tết

    Đảm bảo an toàn thực phẩm Tết

    24-01-2024 04:54:16

    Tết Nguyên đán đang tới gần, là thời điểm tiêu thụ thực phẩm lớn trong năm, nhất là thịt, cá, trứng, bánh, mứt, kẹo, rượu, bia, nước giải khát, các loại hạt có dầu... Việc tăng cường quản lý, kiểm tra bảo đảm chất lượng an toàn thực phẩm (ATTP) cần được tăng cường, nhằm phục vụ Nhân dân đón Tết, vui Xuân an toàn, bảo đảm sức khỏe.

  • Xây dựng Công an tỉnh An Giang trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại

    Xây dựng Công an tỉnh An Giang trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại

    24-01-2024 05:01:50

    “Năm 2024, toàn thể cán bộ, chiến sĩ lực lượng công an toàn tỉnh An Giang cần nêu cao tinh thần cách mạng tiến công, đoàn kết, nhất trí, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, thử thách để xứng đáng khẩu hiệu hành động: Xây dựng Công an An Giang thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại” - đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh.

  • Không để xảy ra khan hiếm thuốc phục vụ phòng, chống dịch và khám, chữa bệnh

    Không để xảy ra khan hiếm thuốc phục vụ phòng, chống dịch và khám, chữa bệnh

    23-01-2024 14:18:09

    “Không để xảy ra khan hiếm, thiếu thuốc phục vụ phòng chống dịch và khám, chữa bệnh” là yêu cầu của Bộ trưởng Bộ Y tế đối với các cơ sở y tế, đơn vị chức năng của Bộ dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

  • Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng chúc Tết Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân xã Mỹ Khánh và thăm, tặng quà các gia đình chính sách, hộ khó khăn ở TP. Long Xuyên

    Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng chúc Tết Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân xã Mỹ Khánh và thăm, tặng quà các gia đình chính sách, hộ khó khăn ở TP. Long Xuyên 

    23-01-2024 10:16:00

    Ngày 23/1, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng đã đến chúc Tết Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân xã Mỹ Khánh; tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn ở TP. Long Xuyên và thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

  • Ký ức Tết xưa: Mẹ bán lợn may áo mới cho đàn con

    Ký ức Tết xưa: Mẹ bán lợn may áo mới cho đàn con

    23-01-2024 09:21:41

    Mẹ tôi đông con nhưng năm nào cũng cố xoay xở để mỗi đứa đều có áo Tết; khi thấy mẹ gọi người đến bán lợn là chúng tôi biết mình sắp có áo mới.

  • Chủ tịch Quốc hội: Giữa được việc và không muốn làm mất lòng, tôi chọn được việc

    Chủ tịch Quốc hội: Giữa được việc và không muốn làm mất lòng, tôi chọn được việc

    23-01-2024 08:13:39

    Nhân dịp năm mới, VietNamNet đã có cuộc trò chuyện với Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ về những dấu ấn trong hoạt động lập pháp cũng như một số vấn đề quan trọng mà cử tri quan tâm.

  • Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm, chúc Tết gia đình các đồng chí cố Chủ tịch Quốc hội

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm, chúc Tết gia đình các đồng chí cố Chủ tịch Quốc hội

    22-01-2024 19:05:19

    Nhân dịp năm mới 2024 và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn, chiều 22/1, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tới thăm, chúc Tết gia đình cố Trưởng Ban Thường trực Quốc hội (nay là Chủ tịch Quốc hội) Bùi Bằng Đoàn và gia đình cố Chủ tịch Quốc hội Lê Quang Đạo.

  • Xuân ấm tình quân – dân

    Xuân ấm tình quân – dân

    23-01-2024 03:12:25

    Bằng những hoạt động ý nghĩa, thiết thực, chương trình “Xuân Biên phòng- ấm lòng dân bản” Tết Nguyên đán 2024 tổ chức tại TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đã trở thành hình ảnh đẹp, khẳng định truyền thống anh hùng, đoàn kết giữa người lính “quân hàm xanh” và cư dân vùng biên giới.

  • Tăng thu nhập từ trồng mai Tết

    Tăng thu nhập từ trồng mai Tết

    23-01-2024 03:16:56

    Tết cổ truyền, người dân miền Nam không thể thiếu hình ảnh của cây mai vàng. Mang biểu tượng cho sự may mắn, loại cây kiểng này có mặt ở hầu hết trong các gia đình, từ thành thị đến nông thôn. Cũng nhờ sự phổ biến và nhu cầu của người dân nên cây mai được nhiều nông dân trên địa bàn tỉnh lựa chọn để đưa vào sản xuất. Mô hình này đã và đang phát huy hiệu quả kinh tế, giúp người dân nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống.

  • Phán quyết của tòa án về ông Nguyễn Thành Danh được công chúng ủng hộ

    Phán quyết của tòa án về ông Nguyễn Thành Danh được công chúng ủng hộ

    22-01-2024 14:14:50

    Quyết định 'miễn trách nhiệm hình sự' cho cựu Giám đốc CDC Bình Dương Nguyễn Thành Danh trong vụ đại án Việt Á của Hội đồng xét xử đã nhận được sự đồng tình của nhân dân và dư âm về điều đó chắc chắn vẫn còn kéo dài.

  • Cao điểm chống buôn lậu dịp Tết

    Cao điểm chống buôn lậu dịp Tết

    22-01-2024 08:37:07

    Cận Tết Nguyên đán 2024, nhu cầu tiêu dùng tăng cao, đây cũng là thời điểm hoạt động buôn lậu kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng và gian lận thương mại “nóng” nhất trong năm.