Kết quả tìm kiếm cho "Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh"

Kết quả 445 - 456 trong khoảng 1333

  • Gieo niềm tin gặt sự đồng thuận - Kỳ II: Vun trồng niềm tin trong nhân dân

    Gieo niềm tin gặt sự đồng thuận - Kỳ II: Vun trồng niềm tin trong nhân dân

    29-09-2022 09:19:00

    Nỗ lực đổi mới cả về phương pháp lẫn nội dung tuyên truyền là giải pháp quan trọng góp phần tạo nên sự thống nhất về nhận thức và hành động trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội, khơi dậy sức sáng tạo và động viên, cổ vũ nhân dân toàn tỉnh tham gia phát triển kinh tế - xã hội, thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh qua các thời kỳ. Bên cạnh nỗ lực “gieo niềm tin trong nhân dân”, An Giang luôn quan tâm đến công tác điều tra, nắm bắt dư luận xã hội để ổn định tình hình tư tưởng trong nhân dân.

  • Phát huy vai trò người cao tuổi

    Phát huy vai trò người cao tuổi 

    30-09-2022 05:41:21

    Người cao tuổi có vai trò, vị trí đặc biệt quan trọng; là nền tảng của gia đình, là lớp người có công lao to lớn trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Người cao tuổi là vốn quý của dân tộc, là lực lượng quan trọng của đất nước, là rường cột của gia đình và xã hội”, thời gian qua, An Giang luôn quan tâm chăm sóc và phát huy tốt vai trò người cao tuổi, góp phần giúp người cao tuổi “sống vui, sống khỏe, sống có ích”.

  • An Giang phát triển hệ thống thương mại

    An Giang phát triển hệ thống thương mại

    30-09-2022 05:47:41

    An Giang hiện có 2 trung tâm thương mại, 7 siêu thị, 81 cửa hàng tiện lợi và 190 chợ (12 chợ hạng II, 178 chợ hạng III). Để đáp ứng nhu cầu mua sắm hiện đại, hệ thống cửa hàng tiện lợi ở An Giang phát triển mạnh với 81 cửa hàng (63 cửa hàng Bách Hóa Xanh, 17 cửa hàng Winmart+ và 2 cửa hàng Co.op Food). Hệ thống phân phối hiện đại của tỉnh đa dạng và phong phú về loại hình mua sắm, giao dịch và phân phối hàng hóa.

  • Phát triển đảng viên là sinh viên: Nguồn lực tốt nhưng cần thận trọng - Kỳ II: Khó khăn, thách thức, giải pháp trong quản lý đảng viên là sinh viên

    Phát triển đảng viên là sinh viên: Nguồn lực tốt nhưng cần thận trọng - Kỳ II: Khó khăn, thách thức, giải pháp trong quản lý đảng viên là sinh viên 

    27-09-2022 15:39:20

    Nguồn phát triển đảng viên là sinh viên tương đối phong phú, đội ngũ sinh viên có nhiều ưu điểm, là nguồn lực lớn cho Đảng. Tuy nhiên, ngoài những điều kiện tích cực của sinh viên, thì công tác phát triển đảng viên là sinh viên phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức nhất định trong giai đoạn hiện nay.

  • Góp phần khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Hoàng Sa, Trường Sa

    Góp phần khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Hoàng Sa, Trường Sa

    27-09-2022 05:23:52

    Mỗi năm, Bảo tàng An Giang tổ chức triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu về Trường Sa, Hoàng Sa lần lượt qua các huyện, thị xã, thành phố. Đông đảo nhân dân, nhất là thanh, thiếu niên đã có điều kiện tìm hiểu rõ hơn quá trình xác lập và thực thi chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

  • Góp ý vào dự thảo Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản sửa đổi

    Góp ý vào dự thảo Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản sửa đổi

    24-09-2022 08:28:42

    Cả 2 dự thảo Luật Nhà ở sửa đổi và Luật Kinh doanh Bất động sản sửa đổi đang được lấy ý kiến rộng rãi của người dân, doanh nghiệp, các hiệp hội nghề nghiệp, địa phương và các bộ, ngành trong vòng 2 tháng, dự kiến sẽ được báo cáo tại Kỳ họp thứ 5 và thông qua vào Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.

  • Tổng Bí thư: TP Hồ Chí Minh phát huy hơn nữa vai trò đầu tàu, động lực phát triển vùng Đông Nam Bộ và cả nước

    Tổng Bí thư: TP Hồ Chí Minh phát huy hơn nữa vai trò đầu tàu, động lực phát triển vùng Đông Nam Bộ và cả nước

    23-09-2022 20:25:07

    Ngày 23/9, tại TP Hồ Chí Minh, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Đoàn công tác đã đến thăm, làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy, cán bộ chủ chốt của TP Hồ Chí Minh về tình hình kết quả phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng, công tác xây dựng Đảng từ sau Đại hội lần thứ XI Đảng bộ thành phố, Đại hội lần thứ XIII của Đảng và 8 tháng năm 2022; phương hướng, nhiệm vụ thời gian tới.

  • Không có việc “Một bản án, thi hành 2 lần”

    Không có việc “Một bản án, thi hành 2 lần”

    22-09-2022 07:12:53

    Ngày 5/9/2022, Báo An Giang đăng bài viết “Một bản án, thi hành 2 lần?”, liên quan đến việc tổ chức thi hành án của Chi cục Thi hành án dân sự (THADS) TP. Châu Đốc. Sau khi tiếp nhận thông tin, lãnh đạo Cục THADS tỉnh đã làm rõ nội dung bài báo phản ánh.

  • Nâng cao năng lực số cho các cơ quan báo chí ở Việt Nam

    Nâng cao năng lực số cho các cơ quan báo chí ở Việt Nam

    21-09-2022 14:05:49

    Sáng 21/9, tại Hà Nội, Cục Báo chí - Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Công ty Google tổ chức Chương trình đào tạo “Chuyển đổi số báo chí”, chuyên đề tổng quan về kinh tế báo chí trong bối cảnh chuyển đổi số.

  • Tăng cường tiêm vaccine phòng, chống dịch COVID-19

    Tăng cường tiêm vaccine phòng, chống dịch COVID-19

    21-09-2022 06:54:43

    Sau gần 1 năm thực hiện Nghị quyết 128/NQ-CP của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19, thực tế đã khẳng định chủ trương đúng đắn của Đảng và nhà nước. Tỉnh An Giang tập trung kiểm soát hiệu quả dịch bệnh COVID-19, đưa cuộc sống người dân dần trở lại bình thường.

  • Công tác dân vận góp phần phát triển địa phương

    Công tác dân vận góp phần phát triển địa phương

    20-09-2022 07:22:18

    “Người dân chúng tôi rất cám ơn nhà tài trợ và chính quyền địa phương đã xây cầu, đường kênh nội đồng kiên cố, đường làng nông thôn rợp bóng hoa... Chợ Mới ngày nay có bước chuyển mình quan trọng, người dân được tận hưởng thành quả”- nông dân Nguyễn Văn Hồng (xã Long Giang, huyện Chợ Mới) bộc bạch.

  • Củng cố, tăng cường nền tảng kinh tế vĩ mô luôn là mục tiêu hàng đầu

    Củng cố, tăng cường nền tảng kinh tế vĩ mô luôn là mục tiêu hàng đầu

    18-09-2022 19:23:42

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nhấn mạnh, củng cố, tăng cường nền tảng kinh tế vĩ mô, tăng cường khả năng chống chịu và tự cường của nền kinh tế luôn là mục tiêu hàng đầu, nhất là do kinh tế nước ta có độ mở rất lớn và tình hình thế giới, khu vực luôn có biến động bất thường, khó dự báo.