Kết quả tìm kiếm cho "Thêm bốn kỷ lục"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 1910

  • Điều gì xảy ra khi bổ sung men vi sinh cho bé thường xuyên

    Điều gì xảy ra khi bổ sung men vi sinh cho bé thường xuyên

    28-03-2024 07:44:00

    Sử dụng men vi sinh để giải quyết và phòng ngừa các vấn đề tiêu hóa hiện đang là xu hướng ngày càng phổ biến. Bài viết dưới đây chia sẻ tới mẹ những thay đổi về sức khỏe khi bổ sung men vi sinh cho bé thường xuyên.

  • Vĩnh Long cần huy động tối đa và sử dụng hiệu quả các nguồn lực để phát triển

    Vĩnh Long cần huy động tối đa và sử dụng hiệu quả các nguồn lực để phát triển

    23-03-2024 12:21:28

    Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu kiên quyết không chấp nhận mô hình “tăng trưởng trước, dọn dẹp sau;” không tăng trưởng bằng mọi giá; chuyển đổi mô hình tăng trưởng từ “nâu” sang “xanh."

  • Mỹ đã cảnh báo Nga âm mưu của các nhóm khủng bố nhằm vào Moskva

    Mỹ đã cảnh báo Nga âm mưu của các nhóm khủng bố nhằm vào Moskva

    23-03-2024 11:08:39

    Đầu tháng 3 giới chức Mỹ đã cảnh báo Nga về một âm mưu của các nhóm khủng bố ở Moskva, có thể nhằm vào các buổi hoà nhạc.

  • Hiệu quả mô hình trồng hoa

    Hiệu quả mô hình trồng hoa

    18-03-2024 06:57:19

    Thực hiện chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, nhiều hộ nông dân trên địa bàn huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã tận dụng diện tích đất vườn tạp, đất canh tác lúa kém hiệu quả, đất trống quanh nhà… để phát triển mô hình trồng hoa. Nhiều mô hình mới, cách làm hiệu quả ra đời, giúp nông dân tăng thu nhập, cải thiện cuộc sống…

  • Phát biểu của Tổng Bí thư - Những định hướng chiến lược mang ý nghĩa lịch sử

    Phát biểu của Tổng Bí thư - Những định hướng chiến lược mang ý nghĩa lịch sử

    16-03-2024 19:29:33

    Cán bộ, đảng viên, nhân dân thành phố Cảng đều có chung nhận định, phát biểu của Tổng Bí thư rất sâu sắc, với tầm nhìn thời đại cùng những định hướng chiến lược mang ý nghĩa lịch sử.

  • Bánh mì Việt Nam vượt vô vàn đối thủ, xếp hạng 'ngon số 1 thế giới'

    Bánh mì Việt Nam vượt vô vàn đối thủ, xếp hạng 'ngon số 1 thế giới'

    16-03-2024 08:52:55

    Vượt qua nhiều 'đối thủ' nặng ký khác, bánh mì Việt Nam được chuyên trang ẩm thực nổi tiếng thế giới bình chọn là loại bánh mì kẹp (sandwich) ngon nhất thế giới.

  • Sáng kiến ngăn thảm họa nhân đạo ở Gaza

    Sáng kiến ngăn thảm họa nhân đạo ở Gaza

    16-03-2024 08:34:55

    Sáng kiến thử nghiệm mở tuyến đường biển vận chuyển hàng cứu trợ khẩn cấp cho người dân ở Dải Gaza được kỳ vọng góp phần làm dịu cuộc khủng hoảng nhân đạo nghiêm trọng đang đẩy khoảng 2,3 triệu người Palestine cận kề bờ vực nạn đói.

  • Trên mảnh đất Điện Biên Phủ anh hùng

    Trên mảnh đất Điện Biên Phủ anh hùng

    16-03-2024 08:34:55

    Tối nay 16/3, hàng nghìn người từ mọi miền đất nước sẽ tề tựu tại Quảng trường 7/5 thành phố Điện Biên Phủ để chứng kiến, cảm nhận về con người và mảnh đất Điện Biên Phủ anh hùng.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    16-03-2024 08:10:30

    Nhấn mạnh nhà ở xã hội là nhà ở bình thường như các loại nhà ở khác, phải bảo đảm chất lượng, an toàn, vệ sinh môi trường, Thủ tướng yêu cầu tất cả các chủ thể có liên quan, mỗi người, mỗi tổ chức chung tay, góp sức tạo phong trào, xu thế phát triển nhà ở xã hội, đặt mình vào địa vị của người khác và đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động, trong đó có việc nghiên cứu, triển khai gói tín dụng cho người mua với thời gian 10-15 năm và lãi suất thấp hơn từ 3-5%.

  • Trồng lúa “thuận thiên”

    Trồng lúa “thuận thiên”

    15-03-2024 07:30:12

    Mô hình “con cá ôm cây lúa” được ông Sáu Sương (59 tuổi, ngụ xã Vĩnh Trung, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) áp dụng trên cánh đồng ven rừng tràm Trà Sư. Với tư duy làm kinh tế nông nghiệp “thuận thiên” góp phần cải thiện môi trường sinh thái, mang lại hiệu quả kép.

  • Khẩn trương ứng phó khô hạn, xâm nhập mặn

    Khẩn trương ứng phó khô hạn, xâm nhập mặn

    15-03-2024 07:36:57

    Nắng nóng kéo dài, nhiệt độ tăng cao, ít mưa, mức nước dưới kênh thấp... là nguyên nhân khiến tình trạng khô hạn thêm khắc nghiệt. Trong khi đó, độ mặn ở các vùng cửa sông tỉnh Kiên Giang tăng lên, nguy cơ xâm nhập mặn vào nội đồng An Giang, gây ảnh hưởng sản xuất và sinh hoạt của người dân, cần khẩn trương ứng phó.

  • Khởi động chương trình 1 triệu ha lúa: Chất lượng cao, phát thải thấp gắn với Tăng trưởng xanh ở ĐBSCL

    Khởi động chương trình 1 triệu ha lúa: Chất lượng cao, phát thải thấp gắn với Tăng trưởng xanh ở ĐBSCL

    13-03-2024 09:05:06

    Trước hết hiểu về cụm từ “chất lượng cao” là nói về chất lượng hạt gạo ngon, thơm, sạch phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Chất lượng cũng nói đến tính an toàn về thực phẩm, bao gồm “dư lượng thuốc trừ sâu, bệnh và chất bảo quản”, phải đáp ứng với qui định của nhà nhập khẩu và đòi hỏi của khách hàng. Chất lượng, nói rộng ra cũng chỉ môi trường trồng lúa không bị ô nhiễm để cho cuộc sống của cư dân được trong lành.