Kết quả tìm kiếm cho "Trưởng ban Bội chính Tỉnh ủy An Giang Lưu Vĩnh Nguyên"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 332

  • Gắn kết để cùng xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh

    Gắn kết để cùng xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh

    28-04-2022 06:52:02

    Hội trại truyền thống “Thanh niên - Phụ nữ lực lượng vũ trang (LLVT) Quân khu 9” năm 2022 (tại Khu di tích Ao Bà Om, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh) thu hút gần 500 cán bộ, đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ tiêu biểu, xuất sắc đến từ các tổ chức đoàn, Hội Phụ nữ đơn vị trực thuộc Quân khu 9, địa phương, biên phòng, công an… Hội trại đã để lại ấn tượng sâu đậm trong từng thành viên, gắn kết họ với nhau trong nhiều hoạt động về sau.

  • Về “thủ phủ” mắm Châu Đốc

    Về “thủ phủ” mắm Châu Đốc

    11-04-2022 05:51:16

    Châu Đốc là vùng đất nhiều tôm cá, nên dồi dào nguyên liệu làm mắm. Mắm Châu Đốc (tỉnh An Giang) nổi tiếng nhất vùng, vì hương vị và chất lượng khó nơi nào sánh kịp. Mắm Châu Đốc là sản phẩm được tạo ra của người dân Nam Bộ trong thời gian đầu khẩn hoang, lập ấp. Lúc đó, vùng ĐBSCL đất thì rộng nhưng thưa người; vào mùa nước nổi, tôm cá theo nước về nhiều, người dân đánh bắt được nên ướp mắm, phơi khô để tích trữ ăn dần. Có 2 cách làm thông dụng nhất là phơi khô hoặc ủ mắm, họ đã tạo ra các món ăn có thể dùng khi trời mưa gió hoặc những mùa khô cá ít. Vậy là món mắm ra đời và được lưu truyền đến nay, mắm và khô cá trở thành đặc sản nổi tiếng của An Giang nói riêng và Nam Bộ nói chung.

  • TX. Tân Châu: Nhiều kiến nghị được giải quyết sau đối thoại

    TX. Tân Châu: Nhiều kiến nghị được giải quyết sau đối thoại

    08-04-2022 05:19:28

    Tổ chức đối thoại và lắng nghe ý kiến đóng góp của nhân dân đối với người đứng đầu cấp ủy, chính quyền là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền tại các địa phương trong tỉnh…

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Triển khai các nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt việc đó

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Triển khai các nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt việc đó

    05-04-2022 19:13:51

    Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu rõ các nhóm nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm, trọng điểm mà các bộ, ngành, địa phương cần tập trung triển khai trong quý II/2022.

  • Bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa, con người xứ Huế

    Bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa, con người xứ Huế

    02-04-2022 08:12:30

    Là vùng đất cố đô, Huế mang trong mình bao trầm tích văn hóa. Ngoài những di sản vật thể và phi vật thể đã được nhân loại vinh danh, nét văn hóa, đạo đức, lối sống và cốt cách của người Huế cũng là “đặc sản” làm nên bản sắc riêng của vùng đất này. Đây là cơ sở vững chắc cho sự phát triển của Thừa Thiên Huế - cố đô di sản, trên lộ trình trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo tinh thần Nghị quyết số 54-NQ/TW của Bộ Chính trị.

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng vùng biên giới Tây Nam - Kỳ 2: An Giang quyết tâm bảo vệ biên cương Tổ quốc, giữ gìn trật tự, kỷ cương của xã hội

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng vùng biên giới Tây Nam - Kỳ 2: An Giang quyết tâm bảo vệ biên cương Tổ quốc, giữ gìn trật tự, kỷ cương của xã hội

    20-03-2022 08:00:00

    Là tỉnh ở biên giới Tây Nam, có vị trí chiến lược về quốc phòng - an ninh, An Giang được xác định là địa bàn trọng điểm, nhạy cảm về biên giới, dân tộc và tôn giáo. Do đó, Tỉnh ủy, UBND tỉnh luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo các ngành, các cấp, địa phương triển khai đồng bộ, có hiệu quả các chủ trương, chính sách, đảm bảo an ninh chính trị vùng biên giới, trật tự an toàn xã hội, nhằm tạo môi trường chính trị - xã hội ổn định, an toàn và phục vụ đắc lực nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp. Trong đó, có sự đóng góp to lớn của ngành Nội chính Đảng đã tham mưu thực hiện tốt 2 nhiệm vụ bảo vệ biên cương Tổ quốc và giữ gìn trật tự, kỷ cương của xã hội, được Ban Nội chính Trung ương, Tỉnh ủy đánh giá cao, nhân dân đồng tình ủng hộ.

  • Vinh danh 10 thầy thuốc trẻ tiêu biểu trong phòng, chống dịch COVID-19

    Vinh danh 10 thầy thuốc trẻ tiêu biểu trong phòng, chống dịch COVID-19

    22-03-2022 08:01:46

    Tối 21-3, tại Hà Nội, Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức Lễ tuyên dương Thầy thuốc trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2021 với chủ đề “Thầy thuốc trẻ trên mặt trận phòng, chống đại dịch COVID-19”.

  • An Giang tôn vinh những “Chiến sĩ áo trắng”

    An Giang tôn vinh những “Chiến sĩ áo trắng” 

    25-02-2022 15:12:20

    Lễ kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955-27-2-2022) năm nay diễn ra trong bối cảnh hết sức đặc biệt. An Giang cũng như cả nước vừa trải qua đợt đại dịch chưa từng có trong lịch sử. Năm 2021, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, tác động nặng nề đến kinh tế, đời sống xã hội và người dân, nhưng với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, dưới sự chỉ đạo, điều hành năng động, sáng tạo của lãnh đạo tỉnh, sự quyết tâm của ngành y tế, nhân dân, An Giang đã kiềm chế được dịch bệnh.

  • Khí thế làm việc những ngày đầu năm

    Khí thế làm việc những ngày đầu năm

    11-02-2022 06:38:25

    Trở lại những ngày làm việc thường nhật sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, mọi người hòa mình vào công việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc. Khí thế lao động hăng hái tạo niềm tin và kỳ vọng để hoàn thành thắng lợi kế hoạch sản xuất, phấn đấu cho các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2022 đạt kết quả tốt nhất.

  • An Giang tăng cường phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    An Giang tăng cường phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    09-02-2022 04:57:56

    Công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm nói chung, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực nói riêng có nhiều chuyển biến mạnh mẽ, đạt kết quả quan trọng, tạo lòng tin trong nội bộ và nhân dân.

  • An Phú nỗ lực vượt khó, khai thác kinh tế biên mậu

    An Phú nỗ lực vượt khó, khai thác kinh tế biên mậu

    25-01-2022 06:41:55

    Năm 2021, tuy đối mặt với rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 nhưng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện An Phú (tỉnh An Giang) đã đoàn kết một lòng, quyết tâm kiểm soát dịch bệnh, tổ chức thực hiện đạt và vượt nhiều chỉ tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội (KTXH).

  • An Giang chung sức, đồng lòng vượt qua đại dịch

    An Giang chung sức, đồng lòng vượt qua đại dịch

    31-01-2022 06:00:02

    Từ đầu năm 2020 đến nay, Việt Nam đã trải qua 4 đợt bùng phát dịch COVID-19, mức độ lây lan qua mỗi đợt dịch có xu hướng phức tạp hơn. Tại An Giang, mặc dù dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhưng Đảng bộ, chính quyền, MTTQ, đoàn thể và nhân dân chung sức, đồng lòng, quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19 để nhân dân vui Tết an lành.