Kết quả tìm kiếm cho "Vương Văn Thả"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 710

  • Niềm tin về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV

    Niềm tin về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV

    28-03-2024 15:01:07

    Tại Phiên họp của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng mới đây, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Tiểu ban đã có bài phát biểu quan trọng: “Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng”. Tiếp thu nội dung phát biểu của Tổng Bí thư, cán bộ, đảng viên ở Quảng Bình bày tỏ niềm tin sâu sắc về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV của Đảng sắp diễn ra…

  • Nông dân Thoại Sơn góp sức xây dựng nông thôn mới

    Nông dân Thoại Sơn góp sức xây dựng nông thôn mới

    27-03-2024 06:09:08

    Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), những năm qua, cùng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, Hội Nông dân huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên nông dân phát huy vai trò chủ thể, tích cực tham gia xây dựng NTM.

  • Nghĩ về hạnh phúc

    Nghĩ về hạnh phúc

    25-03-2024 14:27:39

    “Có một công việc ổn định để làm, tâm trạng cân bằng, gia đình bình yên và các con khỏe mạnh, ấy là quá hạnh phúc rồi”, chị đã nói như vậy khi tôi hỏi chị thế nào là hạnh phúc và chị có hạnh phúc không? Anh rể không phải là một người đàn ông hoàn hảo nên tôi biết chị mình đã trải qua những năm tháng hôn nhân thanh xuân như thế nào. Nhưng sau cuộc “đại phẫu” quan trọng của cuộc đời, tôi tin những điều chị nói là cảm nhận và cũng là điều chị tha thiết mong nguyện lúc này.

  • Ai Cập và UAE tiếp tục thả hàng viện trợ nhân đạo xuống Bắc Gaza

    Ai Cập và UAE tiếp tục thả hàng viện trợ nhân đạo xuống Bắc Gaza

    23-03-2024 11:00:52

    Đợt thả dù mang theo hàng cứu trợ này nhắm vào những khu vực bị cô lập và khó tiếp cận ở phía Bắc Gaza, với hai máy bay vận chuyển 24 tấn thực phẩm và hàng cứu trợ.

  • Gỡ khó cho nhà máy xử lý rác thải

    Gỡ khó cho nhà máy xử lý rác thải

    25-03-2024 06:12:24

    Trong khi nhu cầu xử lý rác trên địa bàn tỉnh rất lớn, thì lại có những dự án đầu tư nhà máy xử lý rác thải vướng khó khăn trong triển khai thực hiện. Tỉnh An Giang tập trung các giải pháp nhằm sớm đưa các nhà máy vận hành.

  • Phát hành tem bưu chính về vị vua khai sinh nhà nước Đại Cồ Việt

    Phát hành tem bưu chính về vị vua khai sinh nhà nước Đại Cồ Việt

    22-03-2024 14:52:00

    Bộ TT&TT vừa phát hành bộ tem bưu chính kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế. Bộ tem là sự tri ân công lao to lớn của vị vua đã bình định 12 sứ quân, thống nhất đất nước và cho ra đời nhà nước Đại Cồ Việt.

  • Tăng niềm tin cho doanh nghiệp

    Tăng niềm tin cho doanh nghiệp

    18-03-2024 08:24:45

    TS. Trần Thị Hồng Minh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) cho biết: Chính phủ đã khôi phục lại Chương trình cải cách, cải thiện môi trường kinh doanh bằng việc ban hành Nghị quyết 02/NQ-CP ngày 05/01/2024 về cải thiện môi trường kinh doanh năm 2024 nhằm tạo áp lực, đồng thời khơi dậy động lực, tinh thần cải cách của các bộ, ngành, địa phương.

  • Traveloka bật mí kinh nghiệm du lịch làng nổi Tân Lập

    Traveloka bật mí kinh nghiệm du lịch làng nổi Tân Lập

    16-03-2024 18:33:36

    Khu du lịch làng nổi Tân Lập là địa điểm du lịch đang rất hot và cực kỳ tiện lợi để di chuyển nhanh chóng với TP. Hồ Chí Minh. Nếu bạn thuộc team đam mê khám phá và mê du lịch, thì Traveloka sẽ bật mí cho bạn kinh nghiệm du lịch địa điểm này.

  • Sáng kiến ngăn thảm họa nhân đạo ở Gaza

    Sáng kiến ngăn thảm họa nhân đạo ở Gaza

    16-03-2024 08:34:55

    Sáng kiến thử nghiệm mở tuyến đường biển vận chuyển hàng cứu trợ khẩn cấp cho người dân ở Dải Gaza được kỳ vọng góp phần làm dịu cuộc khủng hoảng nhân đạo nghiêm trọng đang đẩy khoảng 2,3 triệu người Palestine cận kề bờ vực nạn đói.

  • Trồng lúa “thuận thiên”

    Trồng lúa “thuận thiên”

    15-03-2024 07:30:12

    Mô hình “con cá ôm cây lúa” được ông Sáu Sương (59 tuổi, ngụ xã Vĩnh Trung, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) áp dụng trên cánh đồng ven rừng tràm Trà Sư. Với tư duy làm kinh tế nông nghiệp “thuận thiên” góp phần cải thiện môi trường sinh thái, mang lại hiệu quả kép.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Australia - Việt Nam

    Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Australia - Việt Nam

    07-03-2024 14:04:48

    Theo đặc phái viên TTXVN, trong chương trình thăm chính thức Australia, chiều 7/3, tại thủ đô Canberra, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp bà Sharon Claydon, Phó Chủ tịch Hạ viện, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Australia - Việt Nam và các cộng sự.

  • Nhóm ELN tại Colombia thả tất cả các con tin kinh tế

    Nhóm ELN tại Colombia thả tất cả các con tin kinh tế

    02-03-2024 08:41:01

    Theo phóng viên TTXVN tại Nam Mỹ, ngày 1/3, nhóm vũ trang Quân đội Giải phóng Quốc gia (ELN) ở Colombia đã tuyên bố thả tất cả những người bị lực lượng này bắt giữ vì lý do kinh tế, qua đó thực hiện một trong những cam kết của cuộc đàm phán hòa bình đang diễn ra với chính phủ của Tổng thống Gustavo Petro.