Kết quả tìm kiếm cho "Xác định 32 đội tuyển"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 610

  • Văn Toàn, Đình Bắc lập công, tuyển Việt Nam thắng Philippines

    Văn Toàn, Đình Bắc lập công, tuyển Việt Nam thắng Philippines

    16-11-2023 20:20:23

    Hai pha lập công của Văn Toàn và Đình Bắc giúp đội tuyển Việt Nam có chiến thắng quý giá trước đội tuyển Philippines.

  • Tiền gửi không kỳ hạn dần hồi phục dù lãi suất huy động giảm sâu

    Tiền gửi không kỳ hạn dần hồi phục dù lãi suất huy động giảm sâu

    07-11-2023 18:41:15

    Các chuyên gia tài chính ngân hàng cho rằng xu hướng lãi suất huy động hạ nhiệt hiện nay có thể tiếp tục hỗ trợ cho tỷ lệ CASA từ nay đến cuối năm.

  • Chăm lo nhà ở cho hộ nghèo

    Chăm lo nhà ở cho hộ nghèo

    13-11-2023 06:54:43

    Thời gian qua, triển khai thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) xác định chăm lo cho người nghèo là một trong những nhiệm vụ trọng tâm. Từ đó, đã cụ thể hóa bằng những chương trình, phần việc thiết thực, hiệu quả, góp phần lan tỏa nhiều việc làm ý nghĩa.

  • An Giang tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa

    An Giang tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa

    06-11-2023 22:22:02

    Doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội và hỗ trợ tích cực cho sự phát triển của DN lớn. Nhưng các DN nhỏ và vừa thường gặp những hạn chế về vốn, công nghệ sản xuất, mặt bằng sản xuất… nên đòi hỏi phải có những chính sách hỗ trợ.

  • TP. Long Xuyên quan tâm nâng cấp hạ tầng giao thông đô thị

    TP. Long Xuyên quan tâm nâng cấp hạ tầng giao thông đô thị

    02-11-2023 06:13:41

    Là đô thị trung tâm của tỉnh An Giang, TP. Long Xuyên dần khẳng định được vị thế, tầm quan trọng trong tiến trình phát triển chung. Diện mạo địa phương ngày càng khang trang, đổi mới. Tuy nhiên, cần nhiều nỗ lực hơn nữa mới có thể đáp ứng nhịp độ phát triển nhanh chóng hiện nay, đáp ứng nhu cầu đi lại, sinh hoạt của người dân.

  • Tăng cường xử lý ngư cụ cấm

    Tăng cường xử lý ngư cụ cấm

    01-11-2023 05:58:21

    Nhằm bảo vệ nguồn lợi thủy sản, các địa phương có khu vực xả lũ của TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đã thực hiện nhiều đợt ra quân xử lý ngư cụ cấm trên địa bàn quản lý. Hiện nay, công tác này đã thu được kết quả nhất định, nhưng vẫn còn tồn tại nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện.

  • An Giang: “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”

    An Giang: “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”

    31-10-2023 06:09:48

    Thời gian qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội đã huy động tốt các nguồn lực, thực hiện hiệu quả công tác an sinh xã hội, chăm lo người nghèo, với nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả. Qua đó, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần nâng cao đời sống Nhân dân, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương.

  • Chỉ số hài lòng của người dân TX. Tân Châu được nâng lên

    Chỉ số hài lòng của người dân TX. Tân Châu được nâng lên

    31-10-2023 06:12:02

    Năm 2022, chỉ số hài lòng của tổ chức, người dân TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (chỉ số SIPAS) đạt 29,36/32 điểm, xếp thứ 2 trong 11 huyện, thị xã, thành phố. Điều này nói lên sự quyết liệt trong chỉ đạo, điều hành và nỗ lực của cán bộ, công chức, viên chức trong việc nâng cao ý thức, trách nhiệm phục vụ Nhân dân.

  • Đội tuyển Anh giành vé tham dự Vòng Chung kết EURO 2024

    Đội tuyển Anh giành vé tham dự Vòng Chung kết EURO 2024

    18-10-2023 07:46:11

    Đội tuyển Anh đã chính thức giành vé đến Đức tham dự Vòng Chung kết EURO 2024 sau khi ngược dòng giành chiến thắng thuyết phục trước Italy.

  • Tịnh Biên tập trung xây dựng đô thị

    Tịnh Biên tập trung xây dựng đô thị

    16-10-2023 22:02:45

    Là đô thị mới ở vùng biên giới tỉnh An Giang, TX. Tịnh Biên đang nỗ lực phát triển hạ tầng và chỉnh trang đô thị nhằm đổi mới bộ mặt địa phương. Trong đó, địa phương tập trung hoàn thiện hệ thống hạ tầng đô thị và thực hiện các trình tự thủ tục đảm bảo yêu cầu chuyển sang mô hình chính quyền đô thị thuận lợi.

  • TP. Châu Đốc phát triển hạ tầng gắn với chỉnh trang đô thị

    TP. Châu Đốc phát triển hạ tầng gắn với chỉnh trang đô thị

    11-10-2023 06:06:01

    Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố, nửa nhiệm kỳ qua, Đảng bộ, chính quyền TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) xác định đầu tư kết cấu hạ tầng gắn với chỉnh trang đô thị là mũi nhọn đột phá phát triển thành phố du lịch (DL).

  • Đào tạo nghề cho đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    Đào tạo nghề cho đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    09-10-2023 23:48:18

    Là địa phương có đông đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer, TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) nỗ lực thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ, tạo điều kiện để bà con ổn định đời sống, phát triển kinh tế. Trong đó, công tác đào tạo nghề, hỗ trợ thanh niên Khmer tham gia xuất khẩu lao động mang đến kết quả tích cực, góp phần tạo động lực để đồng bào Khmer vươn lên thoát nghèo.