Kết quả tìm kiếm cho "bí quyết khiến nhiều người bất ngờ"

Kết quả 253 - 264 trong khoảng 1473

  • Hình ảnh phụ nữ bị lệch chuẩn trên mạng xã hội

    Hình ảnh phụ nữ bị lệch chuẩn trên mạng xã hội

    21-07-2023 03:48:02

    Chưa bao giờ mạng xã hội lại hỗn độn như bây giờ, với nhan nhản nội dung lệch lạc được đăng tải dưới nhiều hình thức khác nhau. Đáng buồn là những nội dung được dàn dựng thành video ngắn, phim ngắn chứa đầy hình ảnh phụ nữ đánh mất những phẩm chất, đạo đức truyền thống; thay vào đó là cách cư xử, giao tiếp và quan niệm sống lệch chuẩn, trái với thuần phong, mỹ tục.

  • Bác sĩ nhi Cuba: Việt Nam là sứ mệnh cao đẹp nhất tôi đã hoàn thành

    Bác sĩ nhi Cuba: Việt Nam là sứ mệnh cao đẹp nhất tôi đã hoàn thành

    19-07-2023 19:10:52

    Cơ duyên đưa bác sĩ Annet đến với Việt Nam bắt đầu từ 4 năm trước, và giờ Việt Nam đã trở thành một phần quan trọng trong 'hành trình trưởng thành' của bà.

  • Bài 3: Những cô gái đôi mươi thời đó...

    Bài 3: Những cô gái đôi mươi thời đó...

    16-07-2023 08:21:00

    Tuổi chớm xuân đã bị địch bắt, đày ra Côn Đảo. Trải qua khoảng thời gian nghiệt ngã ở Chuồng Cọp, Chuồng Bò nhưng những tâm hồn trẻ phút chốc bỗng hóa can trường, khiến địch phải khiếp sợ.

  • Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    13-07-2023 20:14:00

    Những cựu tù Côn Đảo - chuyện về họ sẽ không bao giờ có thể kể hết. Hôm nay, có người còn đây, có người đã đi xa, nhưng quãng thời gian đấu tranh trong “địa ngục trần gian“ với chính họ và với nhân dân Việt Nam mãi là kết tinh những gì đẹp đẽ nhất của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, làm ngời lên chân lý: song sắt có thể cầm tù một thể xác, nhưng không thể giam hãm một tâm hồn, một lý tưởng...

  • Xao xuyến như buổi đầu gặp gỡ

    Xao xuyến như buổi đầu gặp gỡ

    16-07-2023 09:07:52

    Lễ thành hôn của Thượng úy Bùi Xuân Hải, Trợ lý kỹ thuật, Trung đoàn 274, Sư đoàn 377 (Quân chủng Phòng Không-Không quân) và cô dâu Trần Minh Ngọc ngập tràn hoa thắm và những lời chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp. Để có được trái ngọt hôm nay, họ đã vượt qua hành trình yêu xa với biết bao nhớ nhung, chờ đợi.

  • Cân bằng cảm xúc trong cuộc sống người trẻ

    Cân bằng cảm xúc trong cuộc sống người trẻ

    14-07-2023 06:37:10

    Trong đề thi môn Ngữ văn ở kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, nhiều thí sinh rất bất ngờ và tâm đắc với đề thi, khi được yêu cầu từ suy ngẫm của tác giả trong câu thơ “Ai cũng đi qua cơn giông của riêng mình” hãy rút ra bài học lẽ sống cho bản thân và trình bày suy nghĩ về sự cần thiết phải biết cân bằng cảm xúc trong cuộc sống. Nhiều thí sinh cho rằng, vấn đề được đặt ra rất hay, gần gũi, từ kinh nghiệm cuộc sống của bản thân và có thể hoàn thành tốt bài thi.

  • Tăng cường gắn bó giữa công an với nhân dân

    Tăng cường gắn bó giữa công an với nhân dân

    13-07-2023 06:32:04

    “Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang luôn quan tâm chỉ đạo công an các cấp thường xuyên tổ chức hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” để lắng nghe yêu cầu của người dân về công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa công an với nhân dân, góp phần đấu tranh phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng lực lượng công an nhân dân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới” - đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an tỉnh An Giang nhấn mạnh.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    10-07-2023 15:02:04

    Một thời được mệnh danh là “con hùm xám” trong lực lượng Fulro, “Đệ nhất Phó Thủ tướng” Nahria Ya Duck nay là cán bộ tích cực của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng. Năm 2007, ông được bầu làm đại biểu Quốc Hội khóa XII. Để bạn đọc hình dung rõ hơn về con người này, chúng tôi ghi lại câu chuyện cuộc đời đầy sóng gió của ông - một nhân chứng quan trọng chứng minh cho ảo vọng khôn cùng của cái gọi là Fulro và “Nhà nước Đề Ga” tự trị…

  • Tình báo phương Tây theo sát dấu hiệu của Wagner và đầu đạn hạt nhân ở Belarus

    Tình báo phương Tây theo sát dấu hiệu của Wagner và đầu đạn hạt nhân ở Belarus

    09-07-2023 19:32:29

    Sau cuộc nổi loạn bất thành của Wagner ở Nga, tình báo Mỹ và châu Âu đã hướng sự chú ý mạnh hơn đến Belarus - quốc gia đã đồng ý tiếp nhận các thành viên Wagner và cho phép Nga triển khai vũ khí hạt nhân chiến thuật.

  • Dập dềnh sóng vỗ xứ Cù Lao

    Dập dềnh sóng vỗ xứ Cù Lao

    09-07-2023 09:18:28

    'Bước qua con sông, về cù lao nước xuôi đôi dòng/ Nhắn ai qua sông, lời quê hương buồn thương nhớ mong/ Chiều về cù lao nghe lòng thương, dáng ai khuất mờ sau màn sương/Tiếng bìm bịp kêu sau rặng me nức nở chiều hè'. Giữa biển khơi xanh biếc, cụm đảo Cù Lao Chàm với hơn 3000 dân số sinh sống hiện lên biệt lập với thế giới, tạo ra một khung cảnh thơ mộng thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm.

  • Biến đổi khí hậu là mối quan ngại hàng đầu của thế giới

    Biến đổi khí hậu là mối quan ngại hàng đầu của thế giới

    08-07-2023 18:17:25

    Theo Bộ trưởng Tài chính Mỹ Janet Yellen, biến đổi khí hậu đứng hàng đầu trong danh sách những thách thức toàn cầu, và Mỹ và Trung Quốc cần phải hợp tác để giải quyết thách thức này.

  • An Giang cải thiện môi trường kinh doanh, thu hút đầu tư

    An Giang cải thiện môi trường kinh doanh, thu hút đầu tư

    10-07-2023 06:44:47

    Dù có nhiều cố gắng, nhưng một số chỉ số liên quan cải cách hành chính, năng lực cạnh tranh của tỉnh chưa đạt như mong muốn. Tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư, hỗ trợ và tạo điều kiện cho doanh nghiệp (DN), nhà đầu tư triển khai dự án, phục hồi và mở rộng sản xuất - kinh doanh (SXKD) được tỉnh xác định là nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu, nhằm tận dụng cơ hội bứt phá, vươn lên cùng vùng ĐBSCL.