Kết quả tìm kiếm cho "bắt đầu ghép hình"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 1060

  • Khai thác hiệu quả giá trị các danh hiệu UNESCO

    Khai thác hiệu quả giá trị các danh hiệu UNESCO

    23-03-2024 09:49:32

    Với 65 danh hiệu được UNESCO ghi danh, trải rộng trên tất cả 63 tỉnh, thành phố, Việt Nam tiếp tục thể hiện đóng góp có trách nhiệm vào việc làm phong phú, bảo vệ và phát huy kho tàng văn hóa nhân loại.

  • Chăm sóc sức khỏe tinh thần cho trẻ em

    Chăm sóc sức khỏe tinh thần cho trẻ em

    22-03-2024 06:38:45

    Sức khoẻ tâm thần là một trong những yếu tố rất quan trọng của sức khỏe con người. Trong cuộc sống hiện đại, không chỉ người lớn, mà trẻ em cũng chịu rất nhiều ảnh hưởng từ môi trường, thiên tai, dịch bệnh, stress, học tập... Nhất là việc mất người thân - sự mất mát về tinh thần cũng như vật chất của trẻ em mồ côi là rất lớn.

  • Hiệu quả mô hình trồng hoa

    Hiệu quả mô hình trồng hoa

    18-03-2024 06:57:19

    Thực hiện chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, nhiều hộ nông dân trên địa bàn huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã tận dụng diện tích đất vườn tạp, đất canh tác lúa kém hiệu quả, đất trống quanh nhà… để phát triển mô hình trồng hoa. Nhiều mô hình mới, cách làm hiệu quả ra đời, giúp nông dân tăng thu nhập, cải thiện cuộc sống…

  • “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ cuối: Lắng nghe và phản hồi

    “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ cuối: Lắng nghe và phản hồi 

    14-03-2024 14:38:40

    Công tác nắm dư luận xã hội (DLXH) tức là lắng nghe tiếng nói của nhiều tầng lớp Nhân dân trong xã hội. DLXH trở thành kênh thông tin quan trọng, là nhu cầu thường trực trong hoạt động lãnh đạo, điều hành của địa phương, đơn vị; là nhiệm vụ chính trị quan trọng hàng đầu của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương các cấp.

  • Tăng cường đảm bảo an toàn giao thông cho học sinh

    Tăng cường đảm bảo an toàn giao thông cho học sinh

    14-03-2024 11:50:15

    Đảng, Nhà nước có nhiều chủ trương, giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT), trong đó, ưu tiên bảo đảm ATGT cho lứa tuổi học sinh. Tuy nhiên, tình hình trật tự ATGT liên quan đến lứa tuổi học sinh vẫn diễn ra phức tạp, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông (TNGT). Để đảm bảo ATGT cho học sinh, UBND tỉnh An Giang triển khai nhiều giải pháp thực hiện trong năm 2024.

  • An Giang tăng cường chăm lo người có công và chính sách lao động, việc làm

    An Giang tăng cường chăm lo người có công và chính sách lao động, việc làm

    13-03-2024 07:21:17

    Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) An Giang chủ động tham mưu Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh kịp thời ban hành các văn bản chỉ đạo, điều hành về lĩnh vực ngành quản lý trên địa bàn tỉnh. Chủ động nắm tình hình, giải quyết khó khăn, vướng mắc trong thực hiện công tác lao động, người có công và xã hội; thực hiện đầy đủ các chính sách an sinh xã hội, nhất là hỗ trợ kịp thời cho người có công, các đối tượng chính sách…

  • An Giang phát triển phong trào thể dục - thể thao trong học sinh

    An Giang phát triển phong trào thể dục - thể thao trong học sinh

    12-03-2024 06:03:12

    Những năm qua, trường học các cấp trên địa bàn tỉnh An Giang quan tâm phát triển phong trào thể dục - thể thao (TDTT), giúp học sinh nâng cao thể lực và phát triển toàn diện cả về đức, trí, thể, mỹ. Khi có sức khỏe tốt, học sinh mới có điều kiện học tập, rèn luyện hiệu quả…

  • Giải pháp đảm bảo an ninh trật tự ở huyện cù lao Phú Tân

    Giải pháp đảm bảo an ninh trật tự ở huyện cù lao Phú Tân

    11-03-2024 06:22:27

    Để đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) lực lượng công an từ huyện đến cơ sở đã tích cực, chủ động phối hợp các ban, ngành, đoàn thể làm tốt công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân tham gia đấu tranh phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội (TNXH) và xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”. Nhờ đó, tình hình an ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm; kịp thời giải quyết các vụ việc liên quan đến ANTT.

  • Không thể xuyên tạc công tác chăm lo cho phụ nữ

    Không thể xuyên tạc công tác chăm lo cho phụ nữ

    08-03-2024 15:11:09

    Việt Nam là một trong những quốc gia hoàn thành sớm nhất Mục tiêu thiên niên kỷ về bình đẳng giới và nâng cao vị thế cho phụ nữ. Việt Nam đang nỗ lực thực hiện Chương trình nghị sự 2030 về phát triển bền vững, trong đó có các mục tiêu về thúc đẩy bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ, trẻ em gái.

  • Real Madrid-Leipzig: Bò đỏ vùng lên ở Bernabeu?

    Real Madrid-Leipzig: Bò đỏ vùng lên ở Bernabeu?

    06-03-2024 19:34:37

    Nắm trong tay lợi thế sân nhà cùng thắng lợi 1-0 ở lượt đi, đoàn quân của huấn luyện viên Carlo Ancelotti vẫn phải hết sức dè chừng. Bởi, đối thủ đến từ nước Đức luôn thể hiện tinh thần chiến đấu quật cường mỗi khi chơi bóng xa nhà.

  • Mang phim về quê

    Mang phim về quê

    06-03-2024 05:36:41

    Một chiếc xe tải nhỏ chứa máy móc, một tấm vải màn hình 250 inch, đội chiếu phim lưu động vỏn vẹn 3 người đã đi khắp nơi trong tỉnh, về đến vùng sâu, vùng xa, biên giới, mang “ánh sáng văn hóa” cho người dân. Dù rằng, nhịp sống hiện đại dần làm mất vị thế của nghề, nhưng họ vẫn âm thầm phục vụ, chưa hề ngơi nghỉ.

  • Chăm lo nhà ở cho hộ chính sách, hộ ở vùng thiên tai

    Chăm lo nhà ở cho hộ chính sách, hộ ở vùng thiên tai

    05-03-2024 06:15:08

    “An cư” thì mới kỳ vọng “lạc nghiệp”. Ngoài chăm lo “an cư” cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn về nhà ở, còn 2 nhóm đối tượng rất cần được quan tâm. Đó là hộ chính sách và người sống trong vùng thiên tai.