Kết quả tìm kiếm cho "bếp ăn khu cách ly"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 390

  • Ăn tỏi sống có tác dụng gì?

    Ăn tỏi sống có tác dụng gì?

    17-04-2023 20:02:17

    Ăn tỏi sống có tốt không và ăn tỏi sống có tác dụng gì là vấn đề quan tâm của rất nhiều người.

  • An Giang tăng cường bảo đảm an toàn thực phẩm

    An Giang tăng cường bảo đảm an toàn thực phẩm

    12-04-2023 06:44:34

    Toàn tỉnh An Giang có 354 bếp ăn tập thể trong doanh nghiệp (DN), cụm, khu công nghiệp và trường học. Các bếp ăn tập thể này có nhiều hình thức phục vụ khác nhau, như: Ký hợp đồng với đơn vị cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp của các công ty có giấy phép sản xuất thực phẩm hoặc DN tự tổ chức nấu ăn để phục vụ công nhân, học sinh. Để đảm bảo an toàn thực phẩm (ATTP), tỉnh tăng cường thực hiện nhiều giải pháp quyết liệt.

  • Tuyệt chiêu khiến ruồi biến mất khỏi nhà bạn trong nháy mắt

    Tuyệt chiêu khiến ruồi biến mất khỏi nhà bạn trong nháy mắt

    03-04-2023 09:06:01

    Ruồi xuất hiện không chỉ khiến ngôi nhà của bạn trở nên bẩn thỉu, lộn xộn mà còn là mầm họa gây ra đủ thứ bệnh tật nguy hiểm.

  • Một số kinh nghiệm du lịch Pháp không nên bỏ lỡ

    Một số kinh nghiệm du lịch Pháp không nên bỏ lỡ

    28-03-2023 15:36:30

    Pháp là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn trên thế giới, với nền văn hóa phong phú, kiến trúc tuyệt đẹp, ẩm thực đa dạng, Pháp sẽ khiến bạn say đắm và khám phá những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến du lịch của mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu những kinh nghiệm du lịch Pháp để có một chuyến đi tuyệt vời nhất.

  • Doanh nghiệp của người yếu thế

    Doanh nghiệp của người yếu thế

    28-03-2023 08:13:33

    Họ là những lao động tự do, thu nhập bấp bênh, hoàn cảnh khó khăn, có những trường hợp tật nguyền... Khi được Công ty TNHH Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Sáng Xanh (Công ty Sáng Xanh, phường Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) tiếp nhận, tạo việc làm, ngoài thu nhập ổn định, hưởng phúc lợi lao động, những người yếu thế như tìm được mái nhà ấm cúng để nương tựa lâu dài.

  • Lan tỏa tinh thần, trách nhiệm chăm lo an sinh xã hội

    Lan tỏa tinh thần, trách nhiệm chăm lo an sinh xã hội

    28-03-2023 07:07:01

    Quan tâm đặc biệt về công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo, cả hệ thống chính trị trên địa bàn tỉnh đã nỗ lực thực hiện nhiều chính sách, chương trình nhằm giảm nghèo. Các việc làm cụ thể, thiết thực hướng về người nghèo đã tạo điều kiện cho họ được tiếp cận, hưởng lợi, cơ hội việc làm, tăng thu nhập, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững.

  • Chủ động đề phòng ngộ độc Botulinum

    Chủ động đề phòng ngộ độc Botulinum

    26-03-2023 08:03:54

    Mười người ở huyện Phước Sơn (Quảng Nam) đã bị ngộ độc Botulinum, một loại độc tố do vi khuẩn Clostridium botulinum sinh ra trong môi trường kỵ khí (môi trường thiếu không khí) sau khi ăn cá chép muối ủ chua. Các cơ sở y tế đang tập trung điều trị tích cực cho những trường hợp phải vào bệnh viện cấp cứu và tuyên truyền bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm cho người dân trên địa bàn.

  • Dấu ấn sức trẻ nơi biên cương

    Dấu ấn sức trẻ nơi biên cương

    26-03-2023 08:03:54

    Với vai trò là điểm nhấn trong Tháng Thanh niên năm 2023, chương trình "Tháng Ba biên giới" lần này được thiết kế theo ba nhóm nội dung trọng tâm, đã tiếp tục khơi gợi tình yêu Tổ quốc, phát huy mạnh mẽ tinh thần xung kích, sự sáng tạo của tuổi trẻ, đặc biệt là trao truyền ngọn lửa nhiệt huyết, dũng cảm giữa các thế hệ thanh niên.

  • Sống đẹp trong màu áo Đoàn

    Sống đẹp trong màu áo Đoàn

    15-03-2023 09:05:00

    Nhiệt huyết, tận tâm, sáng tạo... là những nhận định về anh Tôn Long Vịnh, Bí thư Xã đoàn Lương Phi (huyện Tri Tôn). Với vai trò là thủ lĩnh thanh niên, anh Vịnh đã triển khai nhiều công trình, hoạt động thanh niên, gắn với nhiệm vụ chính trị tại địa phương, đơn vị, được chính quyền và người dân ghi nhận.

  • “Bông hoa” chính trực của ngành thuế

    “Bông hoa” chính trực của ngành thuế

    15-03-2023 08:19:00

    Ở nhiều vai trò, từ cán bộ ở đơn vị, người mẹ trong gia đình, cho đến “người tốt, việc tốt” được địa phương tri ân, chị Hồ Thị Bích Ngân (Phó Trưởng phòng Kiểm tra nội bộ, Trưởng ban Nữ công Công đoàn cơ sở Cục Thuế tỉnh An Giang) luôn kiên định ý chí: Việc nào cũng làm hết mình. Ngay trong giao tiếp, người đối diện có thể cảm nhận rõ sự “hết mình” ấy, khi chị không nói về những khó khăn đã trải qua, mà dành tâm trí cho những ý tưởng, nguyện vọng mới để không ngừng góp sức vì tập thể, vì cộng đồng.

  • Xây thành lũy từ lòng dân

    Xây thành lũy từ lòng dân

    27-02-2023 07:06:04

    Thành lũy ấy vô hình, nhưng lại chắc chắn hơn cả công trình hữu hình, được đan kết từ tình yêu quê hương đất nước, đồng bào. Mỗi người dân khu vực biên giới là một mắc xích quan trọng của thành lũy, không thể tách rời.

  • Phòng, chống ngộ độc thực phẩm

    Phòng, chống ngộ độc thực phẩm

    23-02-2023 06:48:09

    Vừa qua, trên địa bàn huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) xảy ra vụ ngộ độc thực phẩm do chè đậu trắng, được một hộ dân cung cấp miễn phí. Kết quả kiểm nghiệm cho thấy, sản phẩm chè đậu trắng bị nhiễm nhiều loại vi sinh vật, trong đó có chủng Bacillus cereus và độc tố ruột của Bacillus cereus.