Kết quả tìm kiếm cho "bữa trưa đơn giản"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 262

  • Chuyện của bằng lăng

    Chuyện của bằng lăng

    08-04-2022 05:22:51

    Thuộc địa phận thị trấn Phú Hòa (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang), quán cháo của chị Sáu nằm trên đoạn đường văng vắng. Người qua kẻ lại mấy khi để ý quán nhỏ xíu, khuất sau hàng cây này. Tự nhiên vài tuần nay, quán của chị… nên thơ lắm, ai đi ngang cũng nhìn một chút. Dưới gốc bằng lăng, mấy bộ bàn ghế lúc nào cũng tim tím, phủ đầy hoa. Bóng mát của cây đủ rộng, đủ níu chân khách phương xa dừng lại, nương nhờ chút thảnh thơi giữa khoảng không xanh ngắt nắng trời.

  • Thơm thảo những tấm lòng thiện nguyện

    Thơm thảo những tấm lòng thiện nguyện

    18-02-2022 06:44:07

    Thời gian qua, ở khắp mọi nơi trên địa bàn tỉnh, có rất nhiều những tấm lòng thiện nguyện, nhân ái, tràn đầy yêu thương, tích cực sẻ chia cùng cộng đồng, giúp đỡ biết bao người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, góp phần tô thắm thêm truyền thống tương thân tương ái của dân tộc ta.

  • 24 giờ vui chơi hết nấc tại Phú Quốc

    24 giờ vui chơi hết nấc tại Phú Quốc 

    11-02-2022 08:18:40

    Được mệnh danh là hòn Đảo Ngọc đẹp tựa thiên đường, Phú Quốc luôn là điểm đến ít nhất phải đến 1 lần trong đời đối với các tín đồ yêu biển. Và dù chỉ có vỏn vẹn 24 giờ, bạn cũng sẽ có những trải nghiệm vui chơi vô cùng kỳ thú.

  • Cảm thương người phụ nữ bị di chứng hậu COVID-19

    Cảm thương người phụ nữ bị di chứng hậu COVID-19

    25-01-2022 06:26:26

    Thời khắc nguy hiểm khi nhiễm COVID-19 đã đi qua, nhưng di chứng mà căn bệnh để lại vô cùng dai dẳng. Người không may chịu đựng di chứng ấy là bà Trần Thị Cai (sinh năm 1957, ngụ ấp Bình Phú, xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang), rất cần sự chia sẻ, giúp đỡ từ cộng đồng.

  • Bố - điểm tựa bình yên và ấm áp

    Bố - điểm tựa bình yên và ấm áp

    31-12-2021 08:37:55

    Bình yên nhất là nơi lòng mẹ, vững vàng nhất là bờ vai cha. Tôi là người con may mắn trong đời, vì tôi có được cả hai điều ấy.

  • Mới lạ du lịch chèo thuyền đứng ở Cần Giờ

    Mới lạ du lịch chèo thuyền đứng ở Cần Giờ 

    20-12-2021 09:46:57

    Tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần, nhiều gia đình tại TP Hồ Chí Minh đã đưa cả nhà về Cần Giờ (TP Hồ Chí Minh) để vừa cho con khám phá thiên nhiên vừa để hít thở không khí trong lành của rừng đước cùng gió biển; đồng thời có thể trải nghiệm loại hình du lịch mới là trekking chèo SUP (chèo thuyền đứng).

  • “Về sông ăn cá, về đồng ăn cua”...

    “Về sông ăn cá, về đồng ăn cua”...

    10-12-2021 06:27:36

    Chẳng biết từ bao giờ, câu ca “Gió đưa gió đẩy/ về rẫy ăn còng/ về sông ăn cá/ về đồng ăn cua” đã thấm vào suy nghĩ của thế hệ chúng tôi. Có lẽ, những ai sinh ra và lớn lên ở chốn quê nghèo, đều gắn tuổi thơ với con cá, con cua và ký ức đó vẫn còn vẹn nguyên cho đến bây giờ.

  • Những người sống tựa vào “chợ âm phủ”

    Những người sống tựa vào “chợ âm phủ”

    01-12-2021 06:12:45

    “Chợ âm phủ” hay “chợ ma” là những cái tên người ta gọi vui cho khoảnh chợ nhóm họp tự phát ở gần cầu Tha La (xã Nhơn Hưng, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang). Cái tên gợi sự tò mò, cái thú vị của phiên chợ lúc mù trời tạo dựng nên tiếng tăm xưa nay. Khách phương xa đến rồi đi, mang về trải nghiệm mới lạ cho cuộc sống. Còn người dân vẫn cứ gắn bó với chợ, mang về miếng cơm manh áo cho chính mình.

  • Những lợi ích sức khỏe của khoáng nóng osen

    Những lợi ích sức khỏe của khoáng nóng osen

    22-11-2021 19:27:45

    Tắm khoáng nóng phù hợp cho cả 4 mùa, tuy nhiên, mùa thu đông vẫn là thời điểm lý tưởng nhất để trải nghiệm loại hình nghỉ dưỡng mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe này. Đây là một trong những lý do khiến Yoko Onsen Quang Hanh - khu nghỉ dưỡng khoáng nóng onsen chuẩn Nhật của Sun Group tại Quảng Ninh đặc biệt hấp dẫn du khách.

  • Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang chất vấn Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo

    Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang chất vấn Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo

    11-11-2021 12:30:27

    Sáng 11-11, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ chủ trì điều hành chất vấn nhóm vấn đề thứ 3 thuộc lĩnh vực giáo dục và đào tạo.

  • Doanh nhân trẻ “truyền lửa” mùa dịch

    Doanh nhân trẻ “truyền lửa” mùa dịch

    03-11-2021 04:43:17

    Dù vẫn còn đó những khó khăn nhất định, phải lo toan cho doanh nghiệp (DN) của mình, nhưng với tinh thần nhiệt huyết vì cộng đồng, những doanh nhân trẻ vẫn không ngần ngại góp công, góp của, cùng địa phương chăm lo công tác an sinh xã hội. Điều đáng trân quý không chỉ nằm ở giá trị vật chất, mà là cả tấm lòng.

  • Bưu điện tỉnh An Giang: Thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép”

    Bưu điện tỉnh An Giang: Thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép”

    02-11-2021 04:25:46

    Trong tình hình dịch bệnh COVID-19 phức tạp, nhiều phương tiện giao thông gặp nhiều khó khăn trong giao nhận hàng hóa, trong đó có ngành bưu điện. Tuy nhiên, bằng sự năng động trong chỉ đạo, điều hành và sự nỗ lực của toàn ngành, Bưu điện tỉnh An Giang đã góp phần làm tốt vai trò của mình trong thực hiện “mục tiêu kép”, vừa phòng, chống dịch COVID-19, vừa thực hiện tốt nhiệm vụ của ngành. Phóng viên Báo An Giang đã buổi trao đổi với Giám đốc Bưu điện An Giang Hồ Thanh Long xung quanh hoạt động của ngành bưu điện thời gian qua.