Kết quả tìm kiếm cho "các vùng sinh thái"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 7701

  • An Giang đẩy mạnh công tác bảo hiểm y tế trong tình hình mới

    An Giang đẩy mạnh công tác bảo hiểm y tế trong tình hình mới

    23-05-2024 06:32:11

    Sức khỏe là vốn quý nhất của con người. Sau 15 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 38-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Đẩy mạnh công tác bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới”, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, An Giang đạt nhiều kết quả quan trọng, toàn diện, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và bảo vệ sức khỏe Nhân dân.

  • An Giang tăng cường quảng bá du lịch

    An Giang tăng cường quảng bá du lịch

    23-05-2024 06:40:00

    Nhằm góp phần đưa du lịch (DL) trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, UBND tỉnh An Giang yêu cầu các cấp, ngành, địa phương đặc biệt quan tâm đến công tác quảng bá các điểm đến, sản phẩm DL của tỉnh. Đến nay, công tác này đạt được những kết quả nhất định.

  • Trách nhiệm triển khai Đề án 1 triệu héc-ta lúa

    Trách nhiệm triển khai Đề án 1 triệu héc-ta lúa

    23-05-2024 06:41:42

    Việc triển khai đề án “Phát triển bền vững 1 triệu héc-ta chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL đến năm 2030” trên địa bàn tỉnh có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, nhằm khẳng định vị thế, nâng cao giá trị ngành hàng lúa gạo của An Giang nói riêng, vùng ĐBSCL nói chung. Trong đó, có vai trò, trách nhiệm của từng sở, ngành, địa phương, tổ chức nông dân, doanh nghiệp (DN)...

  • LHQ: 1/2 diện tích đất đồng cỏ tự nhiên trên toàn thế giới đã suy thoái

    LHQ: 1/2 diện tích đất đồng cỏ tự nhiên trên toàn thế giới đã suy thoái

    22-05-2024 08:50:17

    UNCCD cảnh báo 1/6 nguồn cung cấp thực phẩm của thế giới đang đứng trước nguy cơ suy giảm do suy thoái các vùng đất chăn nuôi trên thế giới, bao gồm thảo nguyên, vùng đất ngập nước, sa mạc và đồng cỏ.

  • Thúc đẩy phát triển du lịch Cù Lao Giêng

    Thúc đẩy phát triển du lịch Cù Lao Giêng

    22-05-2024 06:14:43

    Huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) có nhiều tiềm năng, thế mạnh để phát triển du lịch (DL) so các địa phương khác. Điểm nhấn trong tiềm năng, thế mạnh phát triển DL ở Chợ Mới là Cù Lao Giêng. Thế nhưng đến nay, DL ở đây phát triển vẫn chưa xứng tiềm năng.

  • Nhiều triển vọng hợp tác giữa An Giang và Ấn Độ

    Nhiều triển vọng hợp tác giữa An Giang và Ấn Độ

    21-05-2024 12:26:15

    Ngày 21/5, Tổng Lãnh sự Ấn Độ Madan Mohan Sethi và viên chức Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh đã đến thăm, làm việc tại tỉnh An Giang và chào xã giao Thường trực UBND tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy chủ trì buổi tiếp đoàn.

  • Bài toán nguồn nước cho ĐBSCL

    Bài toán nguồn nước cho ĐBSCL

    21-05-2024 06:20:22

    Theo các chuyên gia, thay vì cứ lo lắng về Dự án đường thủy nội địa Funan Techo của Campuchia (tạm gọi là kênh đào Phù Nam), cần chủ động tìm giải pháp thích ứng cho vùng ĐBSCL, đặc biệt là giải pháp tổng thể về bổ sung nguồn nước, vận hành, trữ nước để “sống chung” với tác động của biến đổi khí hậu (BĐKH), nước biển dâng, kể cả những dự án nhân tạo của các quốc gia lưu vực sông Mekong.

  • Châu Thành: Đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

    Châu Thành: Đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

    21-05-2024 06:17:36

    Những năm qua, UBMTTQVN và các tổ chức chính trị - xã hội huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tích cực triển khai cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới (NTM), đô thị văn minh” theo hướng đổi mới về nội dung và phong phú về hình thức.

  • An Phú gỡ khó về đầu tư, giao thông và xây dựng nông thôn mới

    An Phú gỡ khó về đầu tư, giao thông và xây dựng nông thôn mới

    21-05-2024 06:14:24

    Những năm qua, huyện biên giới An Phú (tỉnh An Giang) không ngừng phát triển, diện mạo ngày càng khởi sắc với nhiều công trình mới được xây dựng khang trang, hạ tầng giao thông được kết nối, thúc đẩy tăng trưởng. Huyện tiếp tục tăng cường nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn để đẩy nhanh tiến độ công trình trọng điểm, hoàn thiện hạ tầng giao thông, xây dựng nông thôn mới (NTM)…

  • Về thác Mơ Minh Hoá tắm mát, khám phá cảnh đẹp tuyệt vời

    Về thác Mơ Minh Hoá tắm mát, khám phá cảnh đẹp tuyệt vời

    20-05-2024 14:44:09

    Thác Mơ Minh Hóa là một trong những con thác ở Quảng Bình được nhiều du khách nhắc đến, nơi đây có cảnh sắc hữu tình, yên bình làm say đắm bao tâm hồn.

  • Nhiều lợi ích khi sản xuất lúa theo hướng hữu cơ

    Nhiều lợi ích khi sản xuất lúa theo hướng hữu cơ

    20-05-2024 14:22:09

    Nhiều địa phương tại tỉnh Hà Tĩnh đã và đang triển khai mô hình sản xuất lúa theo hướng hữu cơ. Qua quá trình canh tác, sản xuất cho thấy, đây là mô hình cho lợi nhuận cao, góp phần cải tạo đất và bảo vệ môi trường.

  • Hội thảo quốc tế về hệ thống nông nghiệp - lương thực, sức khỏe và di sản văn hóa - thiên nhiên vùng đồng bằng

    Hội thảo quốc tế về hệ thống nông nghiệp - lương thực, sức khỏe và di sản văn hóa - thiên nhiên vùng đồng bằng

    20-05-2024 09:34:53

    Sáng 20/5, Trường Đại học An Giang (Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh) tổ chức Hội thảo quốc tế về hệ thống nông nghiệp - lương thực, sức khỏe và di sản văn hóa - thiên nhiên vùng đồng bằng. Đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu bước tiến mới trong nỗ lực nghiên cứu và phát triển bền vững đồng bằng sông Cửu Long.