Kết quả tìm kiếm cho "cấy ghép tế bào thị giác"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 89

  • Phụ nữ Thoại Sơn năng động để hội nhập

    Phụ nữ Thoại Sơn năng động để hội nhập

    22-02-2023 07:06:38

    Những chủ trương đúng và cách làm sáng tạo của hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp đã rộng mở cơ hội giúp phụ nữ Thoại Sơn (tỉnh An Giang) khẳng định vai trò, vị thế của mình với sự tự tin, năng động, không ngừng vươn lên, hội nhập và phát triển.

  • Tổng Bí thư: Hội Cựu chiến binh tiếp tục đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc

    Tổng Bí thư: Hội Cựu chiến binh tiếp tục đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc

    30-12-2022 15:41:13

    Sáng 30/12, Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Cựu chiến binh Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022 - 2027, đã khai mạc phiên chính thức tại Thủ đô Hà Nội.

  • Khi sở thích riêng vừa giải trí, vừa kiếm được tiền

    Khi sở thích riêng vừa giải trí, vừa kiếm được tiền

    15-11-2022 07:28:52

    Đi làm và có thể phát triển một thú vui riêng tại nhà để thư giãn, xua đi mệt mỏi là điều mà nhiều người mong muốn. Nguyện vọng đó đang được nhiều người hiện thực hóa, tận dụng tối đa thời gian sau giờ làm việc để trồng hoa, nuôi cá, làm những việc hữu ích. Họ làm trước hết vì sở thích và đam mê, chứ không phải vì thu nhập. Sự đầu tư chuyên môn đã giúp họ phát triển năng khiếu thành nghề “tay trái”, hái ra tiền.

  • Giọng điệu xuyên tạc “sống sượng” của những kẻ chống phá

    Giọng điệu xuyên tạc “sống sượng” của những kẻ chống phá

    04-11-2022 07:08:46

    Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam vừa có chuyến thăm chính thức nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa theo lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình. Lợi dụng sự kiện này, các tổ chức, như: Việt Tân, Tiếng Dân, RFA… đang có nhiều bài viết xuyên tạc hết sức “sống sượng”, trơ tráo, nhằm hạ thấp ý nghĩa chuyến thăm Trung Quốc của lãnh đạo Đảng ta và hòng phá hoại mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 nước.

  • Châu Thành phát huy sức mạnh “Ý Đảng, lòng dân” - Kỳ 2: “Đảng viên đi trước, làng nước theo sau”

    Châu Thành phát huy sức mạnh “Ý Đảng, lòng dân” - Kỳ 2: “Đảng viên đi trước, làng nước theo sau”

    21-09-2022 08:55:00

    Lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Đảng viên đi trước, làng nước theo sau” đến nay vẫn luôn cho thấy tính thời sự và cần thiết. Cán bộ, đảng viên chính là những người lãnh đạo, tập hợp, bằng những việc làm của mình để nêu gương, khuyến khích, định hướng quần chúng, nhân dân làm theo. Cán bộ, đảng viên cũng phải là những người đi đầu phản bác lại các luận điệu sai trái, phê phán những việc làm không đúng…

  • An Giang phát triển khoa học - công nghệ để bứt phá

    An Giang phát triển khoa học - công nghệ để bứt phá

    14-09-2022 06:51:49

    10 năm qua, An Giang triển khai hiệu quả Nghị quyết 20-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về phát triển khoa học - công nghệ (KHCN) phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng XHCN và hội nhập quốc tế. Từ đó, góp phần quyết định nâng cao tốc độ tăng trưởng, thực hiện mục tiêu kinh tế - xã hội hàng năm của tỉnh.

  • Những trái tim nhân ái hướng về cộng đồng

    Những trái tim nhân ái hướng về cộng đồng

    30-08-2022 07:52:45

    Thực hiện lời dạy của Bác Hồ, Chủ tịch danh dự đầu tiên của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam: Phải xuất phát từ tình thương yêu nhân dân tha thiết mà góp phần bảo vệ sức khỏe nhân dân và làm mọi việc có thể làm được để giảm bớt đau thương cho họ; những năm qua, chăm sóc sức khỏe cộng đồng luôn được xác định là một trong những công tác trọng tâm của các cấp Hội Chữ thập đỏ.

  • Công an Phú Tân phát huy vai trò quần chúng trong đảm bảo an ninh trật tự

    Công an Phú Tân phát huy vai trò quần chúng trong đảm bảo an ninh trật tự

    26-08-2022 08:01:48

    Để đáp ứng yêu cầu đoàn kết, tập hợp và phát huy sức mạnh của nhân dân tham gia giữ gìn an ninh trật tự (ANTT) và xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" trong tình hình mới, Công an huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) chú trọng vận động nhân dân tích cực tham gia phòng ngừa, đấu tranh phòng, chống tội phạm.

  • Cổ cầm và cuộc sống tiêu dao

    Cổ cầm và cuộc sống tiêu dao

    23-08-2022 08:08:23

    Tối 3 chung rượu, sáng một ấm trà, ngày ngày đọc sách thuốc và những điều mà Mai Chí Cường cho là hay, có thể giúp ích cho mọi người. Nếu ở phố thị, Mai Chí Cường dạy đàn cổ cầm, thảnh thơi cùng bạn bè tâm giao. Ở núi rừng, anh vui cùng cảnh sắc. Tránh xa ồn ào thị phi của thế nhân. Cách sống ấy, là lựa chọn của Mai Chí Cường, thuộc thế hệ 9X, và cũng là một nghệ sĩ chơi cổ cầm có tiếng tại Việt Nam.

  • Phú Quốc: Điểm đến mới của thế giới

    Phú Quốc: Điểm đến mới của thế giới 

    11-08-2022 09:45:26

    Giải thưởng World's Best Awards 2022 của tạp chí Travel+Leisure vừa vinh danh Phú Quốc là 1 trong 25 hòn đảo tốt nhất thế giới. Đảo Ngọc đang ngày càng định vị rõ nét chân dung điểm đến mới của toàn cầu.

  • Chuẩn bị sức khỏe, tâm lý cho thí sinh trước kỳ thi tốt nghiệp THPT

    Chuẩn bị sức khỏe, tâm lý cho thí sinh trước kỳ thi tốt nghiệp THPT

    01-07-2022 02:27:05

    Còn 1 tuần nữa là các học sinh lớp 12 sẽ bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022. Cùng với trau dồi kiến thức thì việc làm thế nào để đảm bảo sức khỏe tốt, tinh thần ổn định trước và trong kỳ thi, giúp các thí sinh tự tin bước vào kỳ thi quan trọng này là việc rất cần thiết.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.