Kết quả tìm kiếm cho "chợ rau miễn phí"

Kết quả 385 - 396 trong khoảng 700

  • Quán cơm miễn phí làm ấm lòng người dân trong mùa dịch

    Quán cơm miễn phí làm ấm lòng người dân trong mùa dịch

    04-08-2021 06:53:42

    Dịch bệnh COVID-19 đã ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của người dân, nhất là những người lao động nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn lo “chạy ăn từng bữa”. Đặc biệt, trong giai đoạn giãn cách xã hội, việc xuất hiện quán cơm chay miễn phí của gia đình chị Đỗ Ngọc Giàu (xã Hòa Lạc, huyện Phú Tân) cùng với sự chung tay giúp đỡ của các nhà hảo tâm đã làm ấm lòng những người nghèo trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 bùng phát.

  • An Giang tháo gỡ vướng mắc, khó khăn trong thu hoạch, lưu thông, tiêu thụ nông sản

    An Giang tháo gỡ vướng mắc, khó khăn trong thu hoạch, lưu thông, tiêu thụ nông sản

    03-08-2021 18:11:55

    Chiều 3-8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư chủ trì hội nghị trực tuyến với các sở, ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố, doanh nghiệp, nhằm kịp thời tháo gỡ vướng mắc, khó khăn trong tổ chức thu hoạch, lưu thông, tiêu thụ nông sản trên địa bàn tỉnh không để chuỗi sản xuất và cung ứng nông sản bị đứt gãy.

  • Chuyển biến tích cực từ chương trình giảm nghèo

    Chuyển biến tích cực từ chương trình giảm nghèo

    03-08-2021 10:26:06

    Qua 15 năm, động lực giảm nghèo chính được tỉnh xác định là “tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp chính sách giảm nghèo” và một trong những chính sách quan trọng chính là tạo việc làm cho người nghèo. Điều đó được thể hiện trong hầu hết các trường hợp thoát nghèo, đặc biệt có nhiều hộ nhờ việc làm ổn định đã vươn lên khá giả.

  • Bài học biết ơn và cho đi giữa đại dịch COVID-19

    Bài học biết ơn và cho đi giữa đại dịch COVID-19

    02-08-2021 10:33:09

    Trên đường đến nơi làm thiện nguyện, tôi thấy các anh dân phòng và một số bạn thanh niên trẻ vẫn miệt mài làm việc dưới cơn mưa phùn lất phất. Nhìn hình ảnh ấy tôi rất xúc động.

  • Lần đầu tiên 22 tấn quả sấu đông lạnh được tiếp thị tại Australia

    Lần đầu tiên 22 tấn quả sấu đông lạnh được tiếp thị tại Australia

    02-08-2021 08:30:29

    Thương vụ Việt Nam tại Australia cho hay, lần đầu tiên, một lô hàng lớn lên đến 22 tấn quả sấu đông lạnh của Việt Nam được xuất khẩu, phân phối và tiếp thị tại Australia.

  • Chợ Mới chung tay chia sẻ khó khăn với người dân

    Chợ Mới chung tay chia sẻ khó khăn với người dân

    02-08-2021 06:37:04

    Những ngày qua, dịch bệnh COVID-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống, hoạt động sản xuất - kinh doanh, lao động của người dân huyện Chợ Mới (tỉnh An Gianh). Phát huy tinh thần “Tương thân tương ái”, nhằm chung tay chia sẻ những khó khăn, Đảng bộ, chính quyền và các ngành, đoàn thể huyện Chợ Mới có nhiều hoạt động thiết thực vận động, chăm lo, hỗ trợ cho người dân.

  • Tinh thần “Tương thân tương ái” trong mùa dịch

    Tinh thần “Tương thân tương ái” trong mùa dịch

    29-07-2021 07:04:35

    Tỉnh An Giang đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, trong lúc khó khăn như thế này thì tinh thần “Tương thân tương ái” của dân tộc Việt Nam càng được lan tỏa và hưởng ứng nhiều hơn, góp phần củng cố niềm tin và sự đồng lòng, quyết tâm chiến thắng “giặc dịch”, sớm trả lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.

  • Tình người trong mùa dịch

    Tình người trong mùa dịch

    28-07-2021 08:01:20

    Những ngày qua, Đảng bộ, chính quyền địa phương, các ban, ngành đoàn thể và nhân dân đã tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người nghèo, người gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. Thật ấm lòng biết bao, khi ở những thời điểm căng thẳng của dịch bệnh, người nghèo, người gặp khó khăn trên địa bàn tỉnh nhận được tình cảm yêu thương, sự đồng hành của các nhà hảo tâm cùng chung tay phòng, chống dịch bệnh.

  • Ấm lòng những suất cơm hỗ trợ người khó khăn

    Ấm lòng những suất cơm hỗ trợ người khó khăn

    28-07-2021 07:04:33

    Trong thời điểm cuộc sống của người dân gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, những suất ăn miễn phí của gia đình ông Nguyễn Văn Mai (thị trấn Ba Chúc, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) đã mang đến sự ấm áp, yêu thương và làm ấm lòng những mảnh đời khó khăn. Nghĩa cử cao đẹp này góp phần cùng chính quyền địa phương trong cuộc chiến chống dịch COVID-19.

  • Tấm lòng người trẻ An Giang mùa dịch bệnh

    Tấm lòng người trẻ An Giang mùa dịch bệnh

    27-07-2021 07:07:52

    Vài đòn bánh tét, bó rau, thùng mì gói, trứng gà, gạo… là những phần quà bà con ở các địa phương nhận trong lúc dịch bệnh COVID-19 bùng phát. Giá trị không nằm ở hiện vật mà là tấm lòng "Nhường cơm sẻ áo", tình làng nghĩa xóm, nghĩa đồng bào trong mùa dịch.

  • Cách làm nem nướng đặc sản Nha Trang

    Cách làm nem nướng đặc sản Nha Trang

    26-07-2021 14:45:32

    Để những ngày ở nhà chống dịch bớt nhàm chán, các "tín đồ ẩm thực" có thể bắt tay vào làm nem nướng Nha Trang, món đặc sản vẫn hút hồn bao du khách lâu nay.

  • Ấm lòng những “Chuyến xe 0 đồng”

    Ấm lòng những “Chuyến xe 0 đồng”

    23-07-2021 05:34:44

    Trong cuộc chiến với “kẻ thù thầm lặng” - dịch bệnh COVID-19, từ Bắc tới Nam, từ thành thị đến nông thôn, đâu đâu cũng chung một tấm lòng “nhường cơm sẻ áo” nhằm giúp những người yếu thế từng bước vượt qua đại dịch. Vùng đất Thoại Sơn cũng thế, nhiều “Gian hàng 0 đồng”, “Chuyến xe 0 đồng” nhanh chóng xuất hiện nhằm “chở yêu thương” san sẻ đến những mảnh đời bất hạnh.