Kết quả tìm kiếm cho "clip đá gà ăn tiền"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 32

  • Quảng bá ẩm thực trên mạng xã hội

    Quảng bá ẩm thực trên mạng xã hội

    01-11-2022 05:53:08

    Thời gian gần đây, du khách trong và ngoài nước có thể tìm hiểu về những địa điểm ăn uống, món ngon hấp dẫn, văn hóa ẩm thực, các đặc sản độc đáo của An Giang qua các trang mạng xã hội: Facebook, Youtube, TikTok… Điều này góp phần lan tỏa nhanh chóng, thuận tiện và góp phần giới thiệu, quảng bá văn hóa ẩm thực độc đáo địa phương.

  • Sáng tạo trong quảng bá du lịch

    Sáng tạo trong quảng bá du lịch

    25-06-2022 09:16:41

    Bản đồ ẩm thực Hải Phòng đang là từ khóa được tìm kiếm phổ biến trên mạng xã hội, trở thành sản phẩm thu hút khách du lịch các địa phương, nhất là giới trẻ, đến với thành phố Cảng. Sau gần hai tháng được Sở Du lịch Hải Phòng phát hành, bản đồ “Hải Phòng lòng vòng ẩm thực”, đã tạo nên “hiện tượng” của mảng du lịch nội địa.

  • Hào hứng sân chơi chọi gà tre nghệ thuật

    Hào hứng sân chơi chọi gà tre nghệ thuật

    01-06-2022 06:25:02

    Là sự kiện thường niên trong khuôn khổ Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam hàng năm, Hội thi chọi gà tre nghệ thuật TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) trở thành sân chơi hào hứng, hấp dẫn dành cho nghệ nhân và người dân địa phương. Qua đó, góp phần giữ gìn giá trị văn hóa dân gian, tạo không khí vui tươi trong mùa lễ hội.

  • Cảnh giác với cờ bạc trực tuyến

    Cảnh giác với cờ bạc trực tuyến

    02-05-2022 07:23:44

    Ở bất cứ nơi nào, không hạn chế về thời gian và không gian, chỉ cần có kết nối internet… là có thể chơi cờ bạc trực tuyến (online). Tuy nhiên, việc chơi cờ bạc hay các hình thức "núp bóng" bằng các trò chơi trực tuyến đổi thưởng đều là hành vi vi phạm pháp luật và để lại nhiều hệ lụy khôn lường.

  • Ngăn chặn hành vi mua bán thiết bị đánh bạc

    Ngăn chặn hành vi mua bán thiết bị đánh bạc

    08-04-2022 09:28:43

    Với sự phát triển của công nghệ, nhiều thiết bị dùng để lừa đảo khi đánh bạc và tổ chức đánh bạc, được sản xuất ngày một tinh vi. Nhiều kẻ đã lợi dụng tâm lý hám lợi, thích đỏ đen của một số người để mua bán loại thiết bị này. Đây là hành vi vi phạm pháp luật và gây ra nhiều hệ lụy cho xã hội.

  • An Giang phát triển đa dạng phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    An Giang phát triển đa dạng phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    15-07-2021 05:14:30

    Thời gian tới, các cấp, ngành tập trung triển khai thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” (gọi tắt là cuộc vận động), với nhiều hình thức đa dạng, phong phú. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức của nhân dân về vị trí, vai trò, tác dụng của tập luyện thể dục - thể thao (TDTT) trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực, giáo dục đạo đức, đào tạo nguồn nhân lực, phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc…

  • Mạng xã hội: Thế giới ảo, hậu quả thật!

    Mạng xã hội: Thế giới ảo, hậu quả thật!

    15-03-2021 19:24:47

    Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, các trang mạng xã hội ngày càng phát triển mạnh và được xem như một kênh giải trí, học tập hữu ích. Tuy nhiên, do chưa được kiểm soát chặt chẽ nên trên các trang mạng này cũng xuất hiện nhiều clip phản cảm, độc hại, ảnh hưởng tiêu cực tới trẻ em... dẫn đến mạng xã hội - thế giới ảo đã gây ra hậu quả... thật.

  • Điểm sáng trong công tác phối hợp đảm bảo trật tự an toàn giao thông

    Điểm sáng trong công tác phối hợp đảm bảo trật tự an toàn giao thông

    16-12-2020 06:48:19

    Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông (ATGT) trên địa bàn huyện, thời gian qua, Công an huyện Phú Tân phối hợp Ban Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Hòa Hảo (PGHH) tích cực tuyên truyền, vận động bà con tín đồ tham gia giữ gìn ATGT cũng như đóng góp kinh phí để thực hiện công trình giao thông nông thôn. Qua đó, đã tác động tích cực đến người dân và bà con tín đồ, tình hình trật tự ATGT trên địa bàn huyện được đảm bảo.

  • Tố cáo đảng viên vi phạm pháp luật

    Tố cáo đảng viên vi phạm pháp luật

    20-07-2020 06:01:35

    Bà Hồng Thị Tuyết (ngụ khóm Tây Khánh 2, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, An Giang) gửi đơn đến các cơ quan chức năng, tố cáo một đảng viên thiếu phẩm chất đạo đức, vi phạm pháp luật.

  • Cuối tuần ở vịnh Lan Hạ

    Cuối tuần ở vịnh Lan Hạ

    04-07-2020 15:49:18

    Để thoát khỏi những ngày hè nóng như đổ lửa này, chắc chắn không đâu tốt hơn là “về với biển”. Chẳng phải nghĩ đâu xa, vịnh Lan Hạ chính là nơi có thể thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn như “check-in sống ảo”, trải nghiệm khám phá, hay chỉ là nghỉ dưỡng đơn thuần trong hai ngày nghỉ cuối tuần.

  • Chung tay bảo vệ phụ nữ và trẻ em!

    Chung tay bảo vệ phụ nữ và trẻ em!

    26-11-2019 07:26:53

    Theo sự tiến bộ của xã hội, việc đảm bảo bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới đã trở thành mục tiêu phấn đấu của các cấp, ngành và địa phương trong cả nước. Tại An Giang, công tác này được thực hiện tốt thời gian qua nhưng vẫn còn nhiều việc đòi hỏi sự quan tâm, đồng lòng của tất cả mọi người nhằm mang đến sự bình đẳng thật sự cho phụ nữ và trẻ em.

  • An Giang - tín đồ Phật giáo Hòa Hảo giữ gìn trật tự an toàn giao thông

    An Giang - tín đồ Phật giáo Hòa Hảo giữ gìn trật tự an toàn giao thông

    13-11-2019 08:50:19

    Song hành với những mô hình từ thiện – xã hội vì cộng đồng, mỗi năm đồng bào tín đồ Phật giáo Hòa Hảo có thêm những mô hình mới do Giáo hội phát động. Nổi bật trong số đó là mô hình phối hợp giữa Công an huyện Phú Tân và Ban Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Hòa Hảo về vận động tín đồ tự giác tham gia công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, không lấn chiếm hành lang lộ giới, đắp đất bảo vệ 2m lề đường, nơi khu vực cư trú. Mô hình triển khai từ tháng 10 – 2017 và nhân rộng trên toàn huyện Phú Tân đến nay vẫn duy trì hiệu quả.