Kết quả tìm kiếm cho "dính chặt vào vách núi"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 149

  • Rộ viên uống trắng da trên mạng xã hội

    Rộ viên uống trắng da trên mạng xã hội

    05-07-2023 06:37:55

    Hiện nay, không khó tìm kiếm các sản phẩm viên uống trắng da, chống nắng trên thị trường. Các loại viên uống này được quảng cáo có nhiều công dụng, như: Phòng ngừa ung thư da, chống lão hóa… với nhiều mức giá khác nhau. Vậy, công dụng thực tế có ưu việt như quảng cáo?

  • Độc đáo di tích khảo cổ gò tháp An Lợi

    Độc đáo di tích khảo cổ gò tháp An Lợi

    19-06-2023 06:13:27

    Di tích khảo cổ cấp quốc gia gò tháp An Lợi (xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) là công trình kiến trúc tôn giáo tín ngưỡng thuộc thời kỳ hậu văn hóa Óc Eo, niên đại từ thế kỷ VIII - IX với quy mô lớn và còn khá nguyên vẹn. Di tích góp phần hé mở nhiều cứ liệu khoa học về nguồn gốc, nội dung, tính chất của nền văn hóa cổ Óc Eo.

  • Có một núi Sam nhẹ nhàng!

    Có một núi Sam nhẹ nhàng! 

    10-06-2023 10:31:39

    Vĩnh Tế Sơn hay Ngọc Lãnh Sơn là tên khác không mấy quen thuộc của núi Sam, ngọn núi nổi tiếng ở TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang). Điều thú vị, núi Sam không thuộc “năm non bảy núi” của vùng Thất Sơn, nhưng lại là điểm đến rất đáng trải nghiệm, bởi sự an yên như thuở nào.

  • Tà Puồng tỏa sáng giữa đại ngàn

    Tà Puồng tỏa sáng giữa đại ngàn

    03-06-2023 08:48:24

    Quần thể danh thắng Tà Puồng thuộc xã Hướng Việt, huyện miền núi Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Dưới mầu xanh của rừng nguyên sinh đông dãy Trường Sơn, thác Tà Puồng hiện ra ngoạn mục như một bảo tàng thiên nhiên về “nước” và “đá”, đưa du khách lãng du vào thế giới tự nhiên hấp dẫn với xúc cảm hiếm có...

  • Ngắm những hòn đảo 'đẹp hơn chốn thiên đường' ở Hy Lạp

    Ngắm những hòn đảo 'đẹp hơn chốn thiên đường' ở Hy Lạp 

    15-05-2023 08:41:27

    Từ lâu, Hy Lạp đã luôn là một trong những điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu ở châu Âu. Với hơn 200 hòn đảo có người ở thì quốc gia này còn nhiều điều để khám phá hơn Santorini hay Mykonos

  • Chè hoa vàng Ba Chẽ- Từ loài cây dại trên rừng thành "vàng xanh"

    Chè hoa vàng Ba Chẽ- Từ loài cây dại trên rừng thành "vàng xanh"

    10-05-2023 09:07:24

    Hoa vàng là một giống cây thuộc họ chè, chi trà, có các tên gọi khác, như: Kim hoa trà, trà trường thọ… Đây là một loài cây quý vừa có thể được trồng làm cảnh, vừa có thể trồng để thu hái làm dược liệu.

  • Đảo Lý Sơn - Điểm đến mê hoặc lòng người

    Đảo Lý Sơn - Điểm đến mê hoặc lòng người

    29-04-2023 14:09:27

    Đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nằm cách đất liền 15 hải lý, với diện tích hơn 10km dân số khoảng 22.000 người. Không những có vị trí chiến lược quan trọng về quốc phòng - an ninh, đảo tiền tiêu Lý Sơn còn là điểm đến kỳ bí, hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

  • "Hòn Đất" và chị Sứ anh hùng

    "Hòn Đất" và chị Sứ anh hùng

    29-04-2023 08:24:40

    Cuộc đời thực của nữ anh hùng Phan Thị Ràng, nguyên mẫu của nhân vật chị Sứ, còn đẹp và bi tráng hơn trong tiểu thuyết "Hòn Đất" của nhà văn Anh Đức

  • Tảng đá nguyên khối lớn nhất Việt Nam hút khách check-in ở Đắk Lắk

    Tảng đá nguyên khối lớn nhất Việt Nam hút khách check-in ở Đắk Lắk 

    06-04-2023 09:00:43

    Dù được gọi là tảng đá nhưng đá Voi Mẹ lại có kích thước bằng cả quả núi, nổi bật với hình dáng độc lạ, tựa như con voi khổng lồ và trở thành một trong những địa điểm du lịch hút khách check-in ở Đắk Lắk.

  • Giúp học sinh vùng cao mở cánh cửa ra thế giới

    Giúp học sinh vùng cao mở cánh cửa ra thế giới

    23-03-2023 13:59:02

    Biết thêm một ngoại ngữ là có thêm một chiếc chìa khóa để các em mở cánh cửa ra thế giới - Tâm nguyện ấy là động lực để các thầy cô giáo vượt qua mọi khó khăn, trắc trở trên hành trình “cõng tiếng Anh” đến với những học sinh vùng cao Yên Bái.

  • Báo Nhân Dân ra mắt phụ trương về sáu vùng kinh tế-xã hội

    Báo Nhân Dân ra mắt phụ trương về sáu vùng kinh tế-xã hội

    21-03-2023 19:23:43

    Mỗi trang báo, mỗi bài viết trong các trang phụ trương chuyên trang, chuyên mục thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền về khai thác, phát huy lợi thế vùng để qua đó góp phần thực hiện hiệu quả mục tiêu mà Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII đề ra.

  • Vấn vương làng cổ Đan Nê

    Vấn vương làng cổ Đan Nê

    17-03-2023 08:06:19

    Có dịp đến thăm ngôi làng nhỏ Đan Nê (xã Yên Thọ, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa) nằm hiền hòa bên bờ sông Mã, chúng tôi không chỉ ngỡ ngàng với khung cảnh xinh đẹp, lãng mạn, trữ tình, mà còn như được trở về quá khứ. Bởi, nơi đây chính là mảnh đất đã mang trong mình sứ mệnh đặc biệt, chứng tích về địa bàn quần tụ của người nguyên thủy trên đất Việt, đồng thời là nơi chứng kiến bao thăng trầm lịch sử, gắn với những câu chuyện huyền bí.